Facebook Twitter RSS

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

[Mu Origin TH] พบเจอกับเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ

mu origin เจอกันข้าม Server

Phantom monasteryเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของ เวอร์ชั่น1.4.0 มันมีกลไกที่ทำให้ผู้เล่นใช้ข้ามเซิร์ฟเวอร์ อาจจะพบเจอผู้เล่นที่อยู่เซิร์ฟเวอร์อื่นๆ Phantom monasteryมันเป็นไปตามMUแบบเก่าที่วิธีการเล่นของดันเจี้ยนสุดคลาสสิก เมื่อผู้เล่นเข้าสู่ดันเจี้ยนจะถูกแบ่งเป็น2ค่าย ผู้เล่น2ค่ายนี้สามารถ PKซึ่งกันและกัน แต่ไม่สามารถเพิ่มค่าดีชั่ว(ไม่มีชื่อแดง!!!)ค่ายของผู้เล่นแต่ละคนต้องอยู่ที่ค่ายนี้ภายในเวลาที่จำกัดเพื่อรับคะแนนมากขึ้น เพื่อรับชัยชนะในช่วงสิ้นสุดกิจกรรม

mu origin เจอกันข้าม Server



แต่เดิมคะแนนมี2ประเภท ประเภทที่1คือรวบรวม“ถ้วยศักดิ์สิทธิ์”ที่ในฉากดันเจี้ยน และจะขนส่งถ้วยศักดิ์สิทธิ์ถึงฐานที่มั่นที่กำหนด จะได้รับคะแนน ประเภทที่2คือกำจัดค่ายของผู้เล่นอีกฝ่าย จะได้รับรางวัลคะแนน เปรียบเทียบกัน คะแนนที่ได้รับขนส่งถ้วยศักดิ์สิทธิ์ต้องสูงกว่าคะแนนสังหารผู้เล่นอีกฝ่ายสักส่วนหนึ่ง แต่ต้องระวังจะถูกศัตรูสังหารในการขนส่ง ดังนั้นผู้เล่นแต่ละค่ายดีที่สุดควรมีกำหนดแรงงานที่ชัดเจน กำหนดว่าใคร“แรงงานขนย้าย”ของการชิงถ้วยศักดิ์สิทธิ์ ใครที่สังหารศัตรูโดยเฉพาะ นักฆ่าที่ปกป้องแรงงานขนส่งของตัวเอง




แต่ละครั้งที่เข้าร่วมกิจกรรม ส่วนตัวชนะ3ครั้งแรกจะได้รับรางวัลหลายเท่า ดังนั้นทุกท่านมาเข้าร่วมกิจกรรมกันเถอะ!รางวัลกิจกรรมจะมีมากเป็นพิเศษ!

มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: