Facebook Twitter RSS

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

รีวิวเกม Mu Origin 2 ต่างจาก Mu Origin 1 อย่างไร

แนะนำรีวิวเกมส์ Mu Origin 2 สนุกไหม

แนะนำรีวิวเกมส์ Mu Origin 2 สนุกไหม



สวัสดีขอเปลี่ยนเกมเปลี่ยนบรรยากาศการเล่นกันสักนิดนึงนะเดี๋ยวเราไปดูเกมที่มันใหม่ๆแปลกๆและที่สำคัญเลยคือมาแรงมากเออถ้าเกิดว่าใครที่เล่นเกมมือถือสไตล์ MMO กันเป็นประจำอยู่แล้วเนี่ยน่าจะรู้จักเกมนี้กันเป็นอย่างดีอยู่แล้วนะถ้าใครที่ไม่ได้เล่นเกมแนวนี้ก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวเราดูไปพร้อมๆกันจะรู้ว่าทำไมเกมนี้มันถึงได้รับความนิยมก็สำหรับเจ้าเกม Mu Origin 2 นี้นะเป็นเกมส์ที่ได้ลิขสิทธิ์แท้จากเว็บเส้นซึ่งเป็นผู้พัฒนาเดียวกันกับเกมMu Originในภาคที่แล้วนะแล้วก็ถูกเผยแพร่โดยเกม Now และถ้าจะพูดถึงประวัติที่แท้จริงของเกมบิลเนี่ยต้องย้อนกลับไปในสมัย 16 ปีที่แล้วนะช่วงนั้นเนี่ยเป็นช่วงที่เกมมิวเคยถูกสร้างเป็นเกมบน PC ในไทยของเราแล้วที่ 1 นะและตอนนั้นเรียกว่าเป็นผู้บุกเบิกของวงการเกมออนไลน์บ้านเราเลยไม่แน่ใจว่าเกิดทันกันหรือยังนะช่วงนั้นและก็ใครจะไปเชื่อว่าเกมที่เคยโด่งดังบน PC ในสมัย 10 กว่าปีที่แล้วเนี่ยจะถูกนำกลับมาสร้างใหม่ให้เล่นได้บนมือถือแล้วก็ยังคงความคลาสสิคในส่วนของแผนที่ในส่วนของบอสต่างๆนะแต่ว่าส่วนที่ปรับปรุงให้ทันสมัยขึ้นในก็จะเป็นรูปแบบของเกมเพลย์แล้วก็กราฟิกต่างๆนะทันสมัยขึ้นกว่าเดิมเยอะแน่นอนวันนี้เว็บมาสเตอร์จะรีวิวเกมนี้ให้กูไปชมดูกันแบบกระชับนะก่อนอื่นเลยเดี๋ยวเราไปดูอาชีพหลักทั้ง 3 อาชีพของเกมนี้กันก่อนซึ่งอาชีพแรกเนี่ยเป็นตัวที่เว็บมาสเตอร์เล่นอยู่ตอนนี้ด้วยนะนั่นก็คือรักดาหรือว่าซอส Man นั่นเองมาพร้อมกับชุดสีแดงแรงฤทธิ์เลยนะนักดาบที่จะเก่งในเรื่องของการโจมตีระยะอัพอาชีพแล้วก็การป้องกันนะ ไปเป็นเกมบนคอมอีกนะดูสิเวลาเดินเวลาหมุนตัวอย่างนี้มันดูแบบฟรุ้งฟริ้งฟรุ้งฟริ้ง

แล้วก็รายละเอียดต่างๆนี่เยอะกว่ามากนะแล้วก็เดี๋ยวเว็บมาสเตอร์จะให้ดูระบบสัตว์ขี่นะนี่คือสัตว์ขี่ของเว็บมาสเตอร์นะตอนนี้มันใส่สกินอยู่มันเลย จะลองถอดสกินดูตัวโคตรใหญ่เราก็สามารถอัพเกรดความสามารถอัพเกรดเลเวลได้นะและเวลาเรากดขี่ไปปุ๊บเนี่ยพอเรามาเดินข้างนอกนะเดินแป๊บเดียวมันก็จะขี่อัตโนมัติเลยเห็นป่ะมันใส่ง่ายกว่าสมัยก่อนเยอะเลยอ่ะเนี่ยแล้วเดี๋ยวเว็บมาสเตอร์จะให้ดูอะไรอีกอย่างนึงไอ้เจ้าอย่างนี้บอกเลยว่าอยู่คู่กับบิลมาตั้งแต่ยุคแรกนะมันคือปลีกมีอันนี้คือปีกนะตอนนี้เว็บมาสเตอร์ใส่สกินอยู่นะนี่แหละพอถอดสกินออกพี่อั๋นโคตรใจเลยเห็นอีกนี่มันก็จะช่วยเสริมออฟชั่นให้ผู้ชายนะเราสามารถที่จะอัพเกรดให้มันได้ด้วยนะใช้เพชรกล้าเหรียญทองในการอัพนะเวลาเราอัพจนถึงเลเวลสูงขึ้นเนี่ยมันก็จะเปลี่ยนรูปทรงรูปร่างแล้วก็เพิ่มความสามารถที่มากขึ้นว่าแล้วก็เดี๋ยวมาดูพวกอาวุธกับเครื่องป้องกันกันของแต่งตัวทุกชิ้นนี้บอกเลยว่ามันมีสกินให้เราสวมทับหมดเลยนะเนี่ยตอนนี้ที่เว็บมาสเตอร์ใช้อยู่นี่เป็นดาบปลาทูนะแต่ปลาทูแม่กลองหอยแครงหอยแมงภู่ปลาทูแม่โกหกด่าพวกต่างๆก็ต้องมีพวกออฟชั่นแล้วก็มีการฝาก อัพเกรดตีบวกอะไรแบบนี้ระบบมันเยอะนะระบบมันเยอะมันมีลูกเล่นต่างๆที่ให้ผู้เล่นสามารถแบบเสริมความเก่งของตัวละครได้ตามที่เราตั้งใจอ่ะเนี่ยพวกหมด ถุงมือเครื่องประดับพวกนี้หมดเลยนะมีออปชั่นทุกอย่างวางไว้หมดเลยมีระบบฉายาระบบตาระบบเปลี่ยนคลาสอะไรเยอะแยะมากมายเลยบอกเลยว่ามันพัฒนาขึ้นกว่าสมัยก่อนเยอะและที่มาดูระบบพูดกันต่อคู่นี้ต้องบอกเลยว่าเป็นระบบที่อยู่คู่กับมิวมาตั้งแต่ยุคแรกเลยนะแต่เมื่อก่อนเดี๋ยวเว็บมาสเตอร์จำได้ว่าจะมีแค่ไม่กี่ตัวไม่กี่รูปแบบนะแต่พอมาเป็นยุคสมัยนี้เนี่ยมันมีเป็น 10 ตัวนะแล้วแต่ละตัวก็สามารถอัพเกรดขึ้นไปได้ด้วยนะในแต่ละตัวก็จะมีสกิลความสามารถที่ไม่เหมือนกันด้วยถ้าเกิดว่าเราเลือกตัวไหนไปใช้เนี่ยเราก็จะได้ความสามารถของผู้ตัวนั้นมาด้วยนะและที่นี้เดี๋ยวมาดูอีกระบบหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของMu Origin 2 เลยนะนั่นก็คือระบบสกิลนั่นเอง มันจะมีทั้งหมด 8 สกิลนะอย่างของนักดาบอันนี้มันจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งฝั่งซ้ายเนี่ย 4 skill เป็นสกิลสายโจมตีเน็ตบุ๊ส่วนฝั่งขวาเนี่ยเป็นโจมตีผสมกับป้องกันนะแล้วก็เล่น 1 สกิลเดี๋ยวมันจะแบ่งออกไปได้อีก 2 สายนะซ้ายกับขวาเนี่ยยังอันนี้ที่มันที่ขวามันจะเป็นเอฟเฟคนี้ก็จิ้มไปที่ซ้ายมันจะมีเอฟเฟคแบบสีฟ้านะเห็นป่ะเนี่ยเราต้องเลือกทำอีกนะ 1 สกิลเราก็ต้องเลือกทำอีกนะว่าจะไป 1 หรือไป 2 นะเห็นป่ะเอฟเฟคแต่ละอันตาแตกต่างกันเลยเวลาเราอัพนี่เราก็ต้องใช้เหรียญทองในการรับนะแล้วก็สมมุติเราเลือกรับเลือดผสมผสานอะไรจนเสร็จเรียบร้อยแล้วเวลาเราจะใช้เราก็ต้องเอามาใส่ในวงล้อสกิลด้านล่างนะวงล้อสกิลก็จะมี 8 ช่องเท่ากันเราก็สามารถใส่ไปช่องละสกิลเลยก็ได้ สกิลเลยแล้วเดี๋ยวเวลาเราไปต่อสู้ในแผนที่เนี่ยวงล้อมันจะเล่นสกิลให้เราโดยอัตโนมัติเลยนะ

เอาล่ะตอนนี้เว็บมาสเตอร์ก็แนะนำระบบต่างๆไปพอสมควรแล้วนะเดี๋ยวเว็บมาสเตอร์จะพาคุณผู้ชมไปดูตอนที่เราต่อสู้จริงๆดีกว่าเดี๋ยวเราไปลงดันเจี้ยนกันก่อนเลยที่แรกนะเว็บมาสเตอร์จะเลือกเป็นดันเจี้ยน EXP แบบเดี่ยวแล้วกันไปกันเลยเข้ามาแล้วมีตัวเบ่งพลังโชว์อะไรอยู่ด้วยเนี่ยโอ้โหจังหวะนี้กดเปิดออโต้ไปเลยนะเห็นป่ะอันนี้เว็บมาสเตอร์เปิด Auto นะสกิลมันจะเล่นเองอัตโนมัติเลยนะเนี่ยอ่านแล้วเว็บมาสเตอร์ลองกดหยุดดูลองกดหยุดแล้วก็เดินแล้วลองกดสกิลเองก็ตัวเองก็ได้เหมือนกันนะเนี่ยแต่รู้สึกว่ากดแบบต่อสู้ออโต้มันจะสบายกว่านะเนี่ยเราก็กดไปเลยแล้วเราก็ปล่อยมือได้เลยนะดูมันเล่นไปเราก็กินขนมอะไรรอไปได้เลยเนี่ยซะยับเลยอ่ะโอมาปลูกไทรเวลาได้กดสกิลใส่อ่ะจัดไปไอ้ช่องมังกรพวกเศร้าในเมื่อชอบแย่งขนมค่ากินไม่ต้องจัดการรู้สึกว่าบอสนักอัญเชิญจะออกมาแล้วนะสักวันก็โดนเสียบกูไม่ครึ่งหลอดเลยเว้ยเซ้าเทียนวันนี้วันตายของเศร้าเก่งจริงก็เข้ามาเอาได้เลยเข้ามานี่แหละใส่เดียวกันไหมล่ะใส่เดียวกันไหมชนะแล้วนะสายๆเลยมันใช้ได้เลยนะนี่ขนาดยังไม่ค่อยเยอะมากนะที่นี่เดี๋ยวเราไปล่าบอสกันบ้างดีกว่าเสน่ห์ของเกมแนว MMO เนี่ยบอกเลยว่าไม่พ้นการล่าบอสนะและการรับบอสในเกมMu Origin 2 เนี่ยง่ายมากกดเข้าไปที่ ลิสรายชื่อมอสมาให้หมดเลยนะวีรชาติกระดูกราชินีบุปผาราชินีน้ำแข็งและกรณีแมงมุมลายตัวนั้นฉันเห็นมันอยู่บนหลังคา



มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: