Facebook Twitter RSS

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2562

[Mu Origin 2] แนวทางการเล่นอาชีพนักอัญเชิญ

เทคนิคการเล่น นักอัญเชิญ Mu Origin 2

เทคนิคการเล่น นักอัญเชิญ Mu Origin 2


นักอัญเชิญ เห็นรูปร่างหน้าตาแปลกๆนี้นะจ๊ะเราอยู่ที่เซิฟเกาหลีนะไม่ใช่เซิฟปกติที่เราเล่นนะอย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วนะว่าในการอัพแพทครั้งต่อไปเนี่ยมันจะมีอาชีพใหม่มาให้เราลองเล่นกันนะนั่นก็คืออาชีพนักอัญเชิญนั้นเองนะครับผมก็แนะนำนักอัญเชิญแบบเข้าใจง่ายๆหน่อยนะวันนี้เราก็เลยมาลองเล่นที่เซิฟเกาหลีให้ดูซะเลยแล้วกันนะจ๊ะซึ่งโดยรวมของแพทนี้ของเซิฟเกาหลีนะเท่าที่เราเล่นมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมงแล้วก็รู้สึกว่าเขาก็ไปไกลกว่า
เราเยอะเลยนะซึ่งวันนี้จะไปส่งเราไม่ได้ต้องการที่จะมาสปอยนะว่าอนาคตข้างหน้าเนี่ยนิวเล่นเซิฟที่เราเล่นอยู่ปัจจุบันนะมันจะมีอะไรเพิ่มมาใหม่บ้างนะแต่ว่าจุดประสงค์ของเราเลยวันนี้ก็คือเราจะไม้เห็นว่าอาชีพใหม่ที่กำลังจะมาเนี่ยภาพรวมมันเป็นยังไงสกิลเป็นยังไงเอาวุฒิมันจะเป็นยังไงนะเพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจละกันนะว่าเพื่อนๆจะชอบหรือเปล่าจะพยายามไม่สปอยมากละกันเอามาเริ่มกันเลยดีกว่านะแม่สาวน้อยคนนี้ตัวของนักอัญเชิญนี่นะจ๊ะเป็นตัวละครตำแหน่ง support นะเพราะว่ามันมีหลายๆสกิลเลยนะที่เป็นสกิลประมาณว่าไม่เดินช้าบ้างแค่แข็งบ้างอีกทั้งจุดเด่นเลยก็คือมันจะมีบาสนะเพิ่มความเสียหาย 2 เท่าด้วยซึ่งรายละเอียดพวกนี้นะเราจะไปเจาะลึกกันอีกทีเนาะในเรื่องของสกิลก็บอกให้ก่อนเลยนะว่าข้อมูลที่เรากำลังจะพูดต่อไปนี้อาจจะไม่ถูกต้องร้อยเปอร์เซ็นต์นะเพราะว่ามันเป็นการแปลของเราเองล้วนๆเลยยังไงก็อยากให้ทุกคนไปลองเล่นเองในวันที่ 12 นะ

เรามาดูเรื่องของอาวุธกันก่อนเลยนะกันอาวุธที่นักอัญเชิญใส่นะจะสามารถใช้ได้ 2 แบบด้วยกันซึ่งก็เหมือนทั่วไปเลยก็คือมีโอ 2 มื้อแล้วก็อาวุธมือเดียวนี่อาวุธ 2 มือนะก็จะเป็นตาเหมือนเวทย์เลยนะก็คือสถานที่เราซื้ออยู่นี่ล่ะอันนี้คืออาวุธ 2 มือนะแต่ว่าลูกรักเนี่ยมันจะคล้ายๆเส้าหลินเหนื่อยหน่อยนะเส้าหลินนิดนึงส่วนอาวุธมือเดียวนะข้างหนึ่งจับถือคฑานะอีกข้างนึงจะเป็นถือสมุดเวทย์เนาะซึ่งตัวละครเราในเซิฟนี้เรายังไม่มีนะแต่ว่าเราเดี๋ยวเราจะไปแอบส่องตัวละครที่เขามีอุปกรณ์ครบทุกอย่างในเซิฟนี้แล้วกันคนนี้นะชื่อคุณโซเดมาคอมนะอาวุธที่เขาใส่ไงก็จะเป็นตู้สวรรค์ชั้น 5 นะข้างนึงถือคฑาน้อยอีกข้างหนึ่งถือสมุดสมุดนี้ก็เป็นอาวุธทูตสวรรค์เหมือนกันเลยเรียกว่าจัดแน่นจัดเต็มเลยทีเดียวส่วนหมวกของเขาขั้น 7 มีโจมตีโชคดีเรียบร้อยแล้วนะท่านเสื้อขั้น 5 แผนขั้น 7 อะไรวะเนี่ยรองเท้าขั้น 6 นะกระโปรงขั้น 6 อ่ะรู้สึกว่าเขาจะเอาตามใจฉันน่าดูนะครับผมส่วนกี่รูปแบบชุดของตัวละครตัวนี้นะนักอัญเชิญเนี่ยมันก็จะออกแนวสีห้องทองเงาะสีทองก็ดูสวยดีนะหนูสวยเลยแหละดูราศีจับดูเป็นเจ้าแม่เจ้าแม่แห่งนักอัญเชิญนะครับผมเครื่องต่อไปเรามาดูเรื่องปีกนึงแอบเปิดมาให้ดูนิดนึงแล้วมาดูปีกของคนนี้นะอันนี้คือปีของนักอัญเชิญที่เขาเอาไปจนถึงขั้น 8 แล้วนะดูความอลังแล้วก็ไฟที่ลุกโชนนั่นสิอย่าเพิ่งว่างๆกันนะอันนี้คือปีขั้น 8 แล้วเดี๋ยวเราลองมาดูปีกที่เราใส่อยู่ตอนนี้แตกต่างกันไหมอันนี้คือชั้น 2 ที่เราใส่อยู่นะไปก็มีอยู่แค่นี้นะเราก็เริ่มจากแค่นี้สักวันเราจะเติบโตนะปีกใหญ่นะจ๊ะมันก็ต้องเริ่มจากจุดเล็กๆเท่านี้ทั้งนั้นแหละเนาะผ่านเรื่องปี่กันในน้อยๆของเรานะจ๊ะอย่างต่อไปเลยเผื่อจะพูดถึงก็คือเรื่องของสกิลนะมาดูว่าตัวนี้แต่ละสกิลมันเป็นยังไงนะก็บอกตรงๆนะว่าอ่านไม่ออกนะก็ถ้าเกิดใครตอบพี่อาร์มโต้มีให้ฟังหน่อยก็เต็มเรื่องเด็ดๆดังๆนะจ๊ะอันนี้อ๋อจะพยายามลองแปลให้ฟังคร่าวๆนะซึ่งข้อมูลถูกดีอันนี้ไม่รู้นะก็ลองใช้วิจารณญาณในการรับชมกันดูนะจ๊ะที่เราจะพูดถึงนะคือมันจะเป็นเหมือนเม็ดๆลงมาให้เท่าๆนะก็เป็นแค่ 10 ให้เป็นพลังเป็นใบพัดไปรอบๆสร้างความเสียหายรบรอบนะเป็นสกิลโจมตีนะสกิลต่อไปอยู่ที่สอนนะก็จะเป็นโซ่อันนี้นะลูกแต่ก็จะเป็นประมาณนี้ป้าโตมาซื้อทีเดียวนะจ๊ะจุ๊บๆสกิลโซ่นะก็คือร่ายเวทมนตร์โซ่สร้างความเสียหายรับๆแล้วก็ทำให้เคลื่อนที่ช้าลงค้าบอกเลยว่าสกิลนี้โดนใจเจ๊มากนะแรงไม่แรงไม่รู้นะแต่ว่าเอาอะไรไว้ก่อนนะจ๊ะกิ้วที่ 3 นะสกิลนี้จะเป็นอะไรวะเนี่ยปล่อยข้างๆไปชนกันนะรอบนี้ดูไม่ค่อยชัดเท่าไหร่อ่าไฟทางเข้าไปชนกันจริงๆสกิลนี้เขาๆนะ

เรียกวิญญาณของ Dark Angel ตัวอะไรวะจะเป็นการสร้างความเสียหายปานกลางแล้วก็แช่แข็งช่วงเวลาหนึ่งคิวต่อไปคิวที่ 4 นะกิลที่ 4 จะเป็นการอันนี้กระโดดสกิลที่ 4 เป็นสกิลกระโดดไปยังจุดหมายอย่างรวดเร็วนะสร้างความเสียหายในระยะที่กำหนดทำให้เป้าหมายเดินช้าลงนะจากเมื่อกี้จะเป็นการตั้งใจหายแบบสกิลต่อไปสกิลที่ 5 นะซึ่งอันนี้จะเป็นบ้าเพราะเป็นสกิลที่ฟื้นฟูพลังจิตตัวเองอันนี้ก็คือหิ้วนั้นเองเรื่องของแป๊บหิวปั๊บอะไรวะเนี่ยเดี๋ยวเราจะเน้นเด็กตายก็ปิดฝาให้แล้วกันเนาะด้านขวานะจะเป็นการฮิวเลือดด้วยแล้วก็เป็นการสร้างความเสียหายด้วยอันนี้คือสรุปมาให้เลยกัน Sonic 5 นะด้านซ้ายจะเป็นจะได้รับเอฟเฟคเพิ่มความเสียหาย 2 เท่าแล้วก็เพิ่มพลังชีวิตด้วยนะป่านนี้จะสามารถเพิ่มให้กับเพื่อนๆในปากดีได้แล้วก็คือบากิมติสกิลต่อไปนะสกิลมีสกิลมือยกขึ้นอันนี้นะเป็นจะสังเกตว่ามันจะเป็นโรคจะเป็นสกิลรวมแสงศักดิ์สิทธิ์รอบตัวคุณด้วยหัวใจที่มีเมตตานะเพื่อสร้างเกราะป้องกันตัวเองอย่างต่อเนื่องนะจ๊ะก็คือเป็นสกิลที่สร้างเกาะให้เราเองนั่นแหละ

ก็เหมือนคล้ายๆตัวเวทย์แล้วนะที่มีเกาะฮีโร่อยู่ก็จะมาพูดถึงสกิลด้านซ้ายก่อนเลยนะจ๊ะสกิลด้านซ้ายก็คือแสงศักดิ์สิทธิ์กำลังตกลงมาและเซลล์ไฟของการโจมตีกลับตั้งขึ้นและได้รับผลความเสียหายครึ่งนึงนะก็แปลว่าอาจจะงงนะอันนี้พี่แอ๊ดเข้าใจประมาณว่าเราจะได้รับความเสียหายแค่ครึ่งหนึ่งห่างประมาณนั้นละกันด้านขวานะก็คือสกิลแท่งศักดิ์สิทธิ์ลงมาจากสวรรค์และปริมาณการดูดซับของโรคที่เกิดขึ้นจากการเพิ่มขึ้นของตัวเองอ่านงงละสิงงสิงงเหมือนกันก็ประมาณว่าเหมือนดูดซับความเสียหายมากขึ้นประมาณนี้นะใช้สกิลต่อไปเลยอันนี้ก็จะเป็นสกิลโจมตีเหมือนกันนะเผื่อมันเป็นสามแยกปากหวานนะยิ่งเป็นไฟศักดิ์สิทธิ์ให้เป้าหมายเพื่อสร้างความเสียหายอย่างแรงนะต่อเป้าหมายระยะหนึ่งด้วยนะก็อันนี้ก็เป็นสกิลโจมตีใครจะกินจะอยู่ต่อไปนะคุณๆนะเนี่ยอันนี้ก็ดูอันหลังนะกูดาวนาด้วยสกิลนี้สร้างภาพลวงตาของนายทุนเด้อที่แบ่งดินแดนโดยรอบด้วยพลังศักดิ์สิทธิ์ทำให้สร้างความเสียหายต่อเป้าหมายสูงแล้วก็ลดผลกระทบด้วยนะเข้าใจก็ประมาณว่าเราไปตีเขาแรงนะแต่ว่าเราโดนเขาตีเบาลงประมาณนี้อันนี้ก็จะเป็นสกิลภาพรวมของตัวละครนี้นะซึ่งข้อมูลที่เรามาดูเนี่ยไม่รู้ว่าจะเหมือนของพี่กำลังจะเข้ามาหรือเปล่านะรวมถึงการแปลอาจจะไม่ถูกต้องเสมอไปด้วยนะว่าอันนี้เราแปลเองล้วนล้วนเลยนะจ๊ะเป็นยังไงบ้างสำหรับแม่สาวน้อยนะอัญเชิญของเราเนาะคิดว่าพรุ่งนี้หลายๆคนที่กำลังจะรอเล่นอยู่เหมือนกันแอ๊ดเองก็เป็นหนึ่งในนั้นนะแต่ก็คงจะเล่นเซิฟเดิมแหละซื้อ 14 นี้ล่ะถ้าเกิดเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะมาเล่นด้วยกันก็เศร้า 14 กิโลสีแดงนะ ID กิล 26 นะจ๊ะยินดีต้อนรับล่วงหน้านะครับผมสุดท้ายนะเหมือนเดิมเลย




มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: