Facebook Twitter RSS

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2562

[Mu Origin 2] สุ่มไข่ อธิบายเกี่ยวกับภูติ

วิธีสุ่มไข่ อธิบายเกี่ยวกับภูติ Mu Origin 2

วิธีสุ่มไข่ อธิบายเกี่ยวกับภูติ Mu Origin 2



Event เล็กๆเหนือเป็นการเปิดไข่คู่เนื้อผงใครภูตินะครับเป็นไข้ภูติที่เราดับมาจากไม่ใช่หรอกแจกมาจากเวลาลงพินิจมูลหรือว่าสร้างภูตินั้นเองครับก็เก็บสะสมไว้ 10 วัน 10 ใบบอกเลยว่าคือตัวผมเองจะเป็นคนที่ว่าได้มาแล้วกดเลยได้มาแล้วก็เหนื่อยก็คือแบบต้องใช้ความอดทนอดกลั้นนิดนึงเลยมันไม่พยายามไปสนใจมันแล้วตอนนี้ผ่านมา 10 วันแล้วนะทนไม่ไหวแล้วนะตอนแรกอาจจะให้มันสัก 20-30 ใบค่อยกดต่ออีกนี่แหละคนไม่ชอบอะไรคาราคาซังแล้วก็จะเราจะมาเปิดให้ดูกันเองโหลดเขาโหลดภูติส้มคือการโหลดภูติส้มมันกำลังเข้ามาแล้วกำลังมารอจอไปเลย ผงขี้กลับการเติมเยอะแล้วคุณมีตังค์ซื้อกุ้งเอาตังค์ไปซื้อดีกว่าเขาก็เอาดวงไปให้คนที่ไม่เติมมันน่าจะเป็นอย่างนั้นนะไม่เกี่ยวจริงก็คือดูว่าได้ก็ได้ไม่ได้ก็ไม่ได้กูจะเก็บเพื่ออะไรสรุปอุบาทว์จันทร์นายจะเล่นไหนแล้วพาไปย่อยซะหน่อยจะได้โชคดีนะ K เซ็ตรูนที่ผมภูติที่ผมใช้นะบางคนสงสัยสงสัยบ้างนะครับแต่เหมือนผมเคยทำให้ดูไปแล้วมั้งนะแต่ไม่รู้ว่าตอนนั้นคบหรือยังณตอนนี้มันเป็นเซตคู่ที่ผมใช้คือเซตนก 4 ตัวนะครับเคอ่อยแค่ขั้นแค่ 1 ดาวเท่านั้นเองนะครับคนอื่นมีพลังลบเข้าไปในใจกันเขาจะมาส่วนใหญ่แล้วเขาจะเน้นเมื่อกี้ภูติกันนะครับคือผมไม่จำเป็นต้องใช้ภูติส้มก็ได้นะใช้มันภูติมั่วแต่ว่าด้วยความที่ว่ามันอาจจะเอาง่ายๆม่วงผมเคยเห็น 5 ดาวพลังตั้ง 20,000 กว่า 2827 อย่างนี้คือเขาก็นำไปแล้วนะครับอย่างผมตรงอื่นผมเยอะแต่ตรงภูติเนี่ยมันกันนะสำหรับที่ผมไม่ได้เติมนะไม่อยากจะเติมอะไรบ้าบออะไรขนาดนั้นเลยนะเจ็บหนักจริงๆนะครับจะมีแพทย์อยู่แพ็คนึงเขาเรียกว่าแพ็คราชาเห*้ยอะไรเนี่ยร้านค้าราชาเออมันจะมีขายซึ่งมันจะเป็นเกี่ยวกับอุปกรณ์ภูตินะครับมันจะให้เป็นไอ้สีส้มมาเป็นเม็ดแก้วมณีสีส้มมาแพ็คทรัพยากรภูติเนี่ย 2751 โอ้โหให้พ้นยามา 4 เป็น 2 20,000 ตัวเป็น 200,000 บาทครับ 2 แสนแปดใช่ไหมใช่ดิเปิด 2008 นะครับแล้วก็ให้แพ็คม่วงภูติให้พ่วงให้ทำคืออะไรไม่ต้องการต้องการภูติส้มนะตอนนี้แล้วก็ให้มีวิญญาณมาอนุญาติมันก็จะเป็นอัญมณีง่วงแล้วก็ให้มา 5 อันนะแล้วก็เป็นกิริยาศักดิ์สิทธิ์ก็คืออัญมณีสีส้มกูต้องใช้คือขั้นที่ 2 อัตราตอนนี้มี 1 ดาวใช่ไหมดาวขั้นที่ 2 ต้องใช้ 10 อันการใช้ 10 อันก็คงต้องซื้อแพ็คละ 10 อัน 2750 * 10 27500 27500 9000 เพชรก็คือ 3,500 บาทแล้ว 9,000 กว่าจะถึง 20,000 พันน่ะมีตังค์หมื่นนึงหมื่นนึงวันนึงเราไปทำอย่างอื่นได้เยอะเลยนะไม่เหลือจริงอย่ามายุ่งอะไรตายตายกูอยู่แค่นี้แหละนะที่ยังสายฟรีหรือว่าสายคนเติมไม่มากเขาจะใช้บางคนเขาไม่มีส้มหรือเขาอาจจะมีแต่เขาไม่ใช้แล้วเขาจับคู่ไว้นั่นแหละคู่แท้เซตนี้แหละมั่วเขานั่นแหละไหนละวะนี้แหละนะครับใช้หนี้แล้วก็เขาก็อาจตัวหลักของเขาให้เป็นขั้น 5 ซึ่งมันมันทำได้อยู่แล้วทำได้คือไม่ต้องเติมก็ทำได้เพราะสีม่วงมันจะบวมเข้ามาให้เราแน่ๆแล้วเล่นไปอันนี้คือโอนมาจากไหนไม่รู้นะผมรู้ตัวอีกทีก็มีเท่านี้แหละครับเพื่อนก็เหมือนกับสีฟ้านี่ก็เหมือนกันนะทำได้แล้วนะเล่นไปเรื่อยๆไม่ต้องเติมได้แต่เนี่ยอีส้มมึงเล่นไปเรื่อยบอกเลยนะไม่มีทางเหยมึงตอนมึงโดนดีจริงนะผมได้ตัวผมมาตัวแล้วมึงจะไปย่อยเวลามันย่อยย่อยแค่ 1 ตัวมันไม่ได้ให้มึงมาเลยนะเว้ยกูไม่ได้ให้อัญมณีมึงมาเลยนะเว้ยมันมีของมันอีกนะเนี่ยเดี๋ยวผมจะทำให้ดูเลยนะ

เพื่อความรู้โดยเฉพาะนะครับก็คือผมจะย่อยสีม่วงที่ไม่ผูกมัดอย่างต่ำก็ขายได้ 200 เพชรเหลือแต่ 191 ดีด้วย อ๊อฟมันดีด้วยนะครับมันถือว่าโอเคนะเพราะมันพลังลบ ok นะครับแต่ว่าเดี๋ยวผมจะย่อยให้ดูเนื่องจากว่าเซิฟผมตอนนี้มันขายของอะไรไม่ออกแล้วนะครับเหมือนกายเมื่อกี้ยกไปแล้วเซิฟผม 11 11 กลายเป็นกี่ยุคก็ได้ยุคที่กับคนเลิกเล่นกันบานเบอะแทบไม่มีใครเหลือและคนหายของขายในตลาดขายไม่ออกหาซื้อของในตลาดก็มีแต่หน้าเดิมๆมาวางขายอะไรมาเนี่ยนะถ้าเป็นเมื่อก่อนมันจะขึ้นมากเลยตลาดแคมของราคามันสูงหน่อยก็ยังมีคนกดซื้อเลยแต่นี่คือภูติขายต่ำกว่าราคาแล้วก็ไม่มีใครซื้อเหมือนกันคือมันถึงกี่ยกแล้วคิดในแง่ดีค่ะน่าจะมีกันแล้วโอเคเดี๋ยวผมจะสลายโชว์เลยนะแค่ 1 ตัววันนี้กูดวงดีมากถ้าดีกว่านี้ทำไมไม่เปิดขายส้มไม่ได้ภูติส้มให้กูว่ะคือปกติมันไม่ได้ให้มา 1 ตัว 1 เม็ดไม่ใช่นะมันมีตัวเองด้วยนะครับคือบางทีหนึ่งตัวเราใส่ไปแ***จะไม่ให้มาเลยนะเนี่ยคือเราได้ภูติส้มมาเนี่ยก็เอาไปย่อยมันก็ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเราจะได้นะปะนีสีส้มมาให้เราเอาไปอัพดาวนะครับมันต้องใช้ซะก็มันตัว 2 ตัว 3 ตัวตัวผมยังเคยใช้ใช้สีม่วง 3 ตัวไม่ยังไม่ให้ผมเลยนะครับมันมีเปอร์เซ็นต์อยู่แล้วจะดูเหมือนกันคืนแล้วคนบ้าอะไรจะเปิดส้มได้ติดกันนะกูก็เลยขอตีไปเลยนะว่าใครก็ตามที่ทำได้เนี่ยมันทำได้แต่มึงต้องระยะเวลานานมากถ้าเกิดคุณไม่ซื้อ iPad นั้นไปมันก็เบื่อแล้วล่ะคนที่ไม่ไปเติมตังค์อีกแล้วคนที่เล่นสกีก็จบเห่แล้วนะยังผมเนี่ยผมก็บอกเลยว่าผมไม่มีทางไปซื้อแน่นอนแป๊บนึงนะครับผมแล้วก็อยู่อย่างนี้แหละไม่ต้องรับแค่ไม่ภูติก็จบนะดาวอยู่แค่นี้แหละกูตั้งเวลามานับตามขึ้นไป

ทีมกับพลังลบมันจะพุ่งมากแล้วยิ่งเวลาออกรถ 5 ดาวรุ่งจะจัดก็สำหรับใครที่ไม่มีงบหรือไม่คนที่มีภูติส้มครบเซตแล้วเนี่ยคุณใช้ได้ในช่วงนึงอ่ะคุณจะพลังลบนำเขาคงจะโหดมากแต่พอถึงจุดจุดหนึ่งพวกที่เขาใช้เซตม่วงเขาที่เขาสามารถทำทำเป็นห้าดาวได้ทำดาวเยอะๆได้อัพภูติไปเรื่อยๆได้เนี่ยคุณก็จะถูกแสนนะเพราะว่าเลิกแล้วจะถูกแซงก็ต่อเมื่อคุณไม่ได้ขยับไม่พัฒนา Set ภูติคุณไม่ได้อัพดาวก่อนครับจะอาบอยู่แล้วแต่คุณไม่อัพดาวนะสักวันหนึ่งเขาก็จะแซวเขาจะไป 5 ดาวซึ่งคนส่วนใหญ่ก็จะอยู่หมัดดาว 2 ดาวส้มนะดาว 2 ดาวแต่ละคนที่หนักสุดเลยน่าจะ 2 ดาวนี้น่าจะไปได้มาเป็นปีๆก็อย่างคนทั่วไปเราก็จะไปปิดๆก็คือได้แค่สองเราเท่านั้นน่ะคือมันยากมากโดยที่เราไม่ได้เติมถ้าเป็นคนสายเติมน้ำหนักมากๆนี่ไม่ใช่แบบผมนะผมยังหนักไม่พอเนื่องด้วยว่าผมเบาลงแล้วนะคือมันหนักเป็นตัวสูงๆๆไปแบบเป็นช่วงเป็นช่วงแรกมันมาหนักตรงที่ไอ้กิจกรรมราชาเติมเงินนั่นแหละนอกนั้นก็คือไม่หนักเลยนะครับผมเติมไปน่ะมันสะสมมาเรื่อยนะ v9 ของผมคนที่หนักคือแบบมันจะไม่หยุดเลยนะป่านนี้นะเมียผมแย่เนอะของพวกคุณคุณก็น่าจะมีโชคดีพลังลบนี้จะ 300,000 เนี่ยไอ้ๆนะนะนะคือเขาเติมกันหนักมากนะแล้วเขาก็ทำตรงภูตินี้ด้วยนะครับตรงภูติภูติไงให้พลังรบเยอะมากโอเคแล้วก็ภูติถึงแต่เรื่องการเลือกภูติซะหน่อยคือไม่ว่าจะเป็นภูติส้มภูติมั่วนะครับหลักการมันจะคล้ายๆกันไม่ว่ามันจะเป็น f a b c d e ไม่ว่าจะเป็นเกรดอะไรนะครับก็คือบางทีเนี่ยภูติอ่ะแ***ก็แพ้ภูติเองแท้ภูติดีนะมันอยู่ที่อ๊อฟนะตู้ที่อ๊อฟเลยนะ เกมอันสูงออฟไลน์อะไรเนี่ยประมาณนั้นแหละออกได้หลายๆอันนี้มันอันเป็นเขียวๆฟ้าหรือว่าอาจจะเป็นต่อมาแบบอยากด่าเลยแบบสามัญอย่างนี้เออมันมีนะครับก็น่าจะเคยเคยเห็นกันอยู่ซึ่งเวลาเราเลือกเรื่องอะไรอย่างตัวผมนะผมไม่รู้คนอื่นชอบมันอยู่ที่ความชอบด้วยในตัวผมเนี่ยผมจะเอาพลังโจมตีล้วนนะครับกับพลังป้องกันล้วนอย่างนี้หรือพลังกูนะทีนี้ก็ได้นะจะให้พี่ก็แจ่มมากแจ่มอยู่นะหรือเป็น HP ล้วนๆอะไรที่เป็นล้วนหรือว่าเป็นเปอร์เซ็นต์เปอร์เซ็นต์นี่ไม่ใช่เปอร์เซ็นต์แบบการโจมตีไม่ใช่เปอร์เซ็นต์แบบพรุ่งนี้นะคือเปอร์เซ็นต์เปอร์เซ็นต์ HP แต่คู่นี้มันไม่มีเปอร์เซ็นต์โจมตีพร้อมกันคงจะไม่เคยเจอมันจะมีโบนัส HP HP โจมตีป้องกัน 4 อย่างเนี้ยถ้ามี 4 อย่างแล้วมันเป็นสีสีม่วงมีทองเยอะเดี๋ยวมันมาก็เยอะอย่างนี้เป็นพันกว่าก็คือคุณก็ใช้มันได้เลยนะครับตัวนั้นมันจะให้พลังลบที่สูงนะครับถึงไม่สูงอ่ะแต่ว่าไอ้อ๊อฟมันเนี่ยมันคือมีค่ามากครับผมไอ้พวกพลังโจมตีป้องกันรังชีวิตเพียวค่ามากแล้วก็ลองลงมาที่ควรพิจารณาถ้าจะเป็นพวกโชคดีโชคดีนี้น่าจะเป็นดาเมจ 2 = 2 เท่าคือพิจารณาลองลงมาแล้วดับตรงมาแล้วก็ไม่แน่ใจว่ามันมีมองข้ามการป้องกันไหมนะครับผมยังไม่เคยเห็นหน้าหรือเคยเห็นแต่ผมลืมไปแล้วนะจบที่โชคดีก็ได้แล้วนั่นแหละขอให้โชคดีเนี่ยเดี๋ยวจะไปดีเลิศก็ได้เออคือการตัดสินใจรองลงมาก็มีประมาณนี้นะครับคนนี้ก็คงไม่มีอะไรมากก็แถมก็แถมให้นะครับผมเกี่ยวกับการภูติเรื่องการเลือกคู่หน้าผมก็แล้วแต่คนชอบนะครับจับกันเอาเองเลยนะบางทีเราไม่มีสิทธิ์ไปเลือกมากนะเพราะว่าเราไม่ได้ดวงอะไรขนาดนั้นนะครับเราเลือกมากไม่ได้นะครับเรามีอะไรเราก็ต้องใส่อันนั้นไปก่อนครับวันนี้ก็ต้องขอลากันไปก่อนนะครับ

มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: