Facebook Twitter RSS

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

[Mu Origin 2] สาเหตุที่คนเลิกเล่น Mu Origin

ทำไมคนถึงเลิกเล่น Mu Origin 2

ทำไมคนถึงเลิกเล่น Mu Origin 2


วันนี้เราไม่ได้มาแนะเทคนิคการเล่นแต่อย่างใดเลยนะบทความนี้เราก็จะมาพูดถึงเรื่องของทำไมคนส่วนใหญ่ถึงเลิกเล่นเกมMu Origin 2 กันเนาะซึ่งหลายๆคนก็คงสัมผัสได้ใช่ไหมว่าเพื่อนเราอ่ะบางส่วนก็หายไปบ้างบางซื่อนี้ก็หายไปจนเกือบหมดเลยนะบางทีก็โดนยุบไปนะ แนะเทคนิคต่อไปเรื่อยๆอยู่นะมาพูดถึงสาเหตุหลักๆที่คนเขาเลิก หลักๆที่คนเขาเลิกเล่นเกมนี้แล้วนะในความบทความของแอ๊ดเองนะอย่างแรกเลยก็คือ

เบื่อความเบื่อนี้ล่ะเบื่อในการทำเควสตามเดิมเบื่อตู้สายเติมไม่ได้เบื่อพวกฝรั่งมีเลยแต่ความเบื่อเกมมันก็มีอยู่ทุกเกมนั่นแหละว่าจะกินอะไรคนเขาก็เบื่อทั้งนั้นแหละเนาะถ้าเป็นเกมเก็บเลเวลที่มันต้องทำอะไรซ้ำทุกๆวันนะยิ่งน่าเบื่อไปใหญ่เลยบอกว่านี่ก็เป็นส่วนหนึ่งพี่แอ๊ดตัดสินใจเล่นเป็นสายฟรีตั้งแต่แรกนะในส่วนตัวเองนะเพราะแกบทความว่าความสะดวกของเกมแนวนี้มันคือการหาของยิ่งได้ของไม่ยากเท่าไหร่เพราะเราได้มาแล้วมันจะมีความรู้สึกมันสิมันมีกำลังใจเล่นน้ำมันแบบมันเบื่อนะซึ่งจะบอกว่าอันนี้มันเป็นความสนุกของเองครับเพราะว่าแกไม่ว่าจะเล่นเกมอะไรเคยลองมาหมดแล้วแหละเกมเก็บเลเวลที่แบบสายเติมแล้วก็สายฟรีความรู้สึกมันต่างกันนะยกเว้นของน่ารักๆนะถึงจะเติมซื้อมานะอันนี้ไม่เกี่ยวกับพลังลบและความโหดแต่อย่างใดนะที่มาของ EP 4 ส่วนหนึ่งที่คนไม่อยากจะเล่นแล้วก็คือความเบื่อเนาะถามว่าแอดเบื่อไหมเล่นทุกวันนี้มันก็ไม่เบื่อบ้างหรอใครเขาจะไม่เบื่อละจะว่าไหมต้องรอพยายามที่จะหาอะไรทำแบบแปลกๆใหม่ๆในเกมนะบางวันเบื่อก็บ่ตอบเร็วรัวๆเลยทั้งวันทั้งคืนช่วงนั้นก็จะเป็นช่วงที่เราเงียบไปเลยนะแต่ไม่เกี่ยวกับพี่แอนไม่ค่อยๆบทความนะพี่ไม่เอาก็คือไม่ว่างนะทุกคนที่สองที่ทำให้คนส่วนใหญ่เขาเลิกเล่นเกมแบบถาวรเลยนะก็คือระบบการจัดการของทีมงานเองนะไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถามในเพจของนิวเองแอดบางคนเหมือนตอบแบบทรงเดชเอาตรงๆเลยนะซื้อมาตัดทรงเดชบางคนก็ตอบเหมือนแบบไม่เคยเล่นเกมนี้ต่อแบบมั่วๆนะซึ่งอะไรอย่างเนี้ยแกก็เคยเจอมากับตัวแล้วนะคือเข้าใจพูดเล่นนะพูดเล่นเขามีปัญหาเขาต้องการที่จะได้คำตอบหรือคำอธิบายที่มันชัดเจนเพื่อความสบายใจเนาะจากช่องทางเดียวที่เขาสามารถติดต่อได้จากทางเกมถูกต้องไหมคำตอบที่ได้มามันก็คือรอสักครู่นะไม่ทราบน่าจะอย่างนั้นอย่างนี้นะและอะไรอีกไม่รู้ว่ะบานะที่เราไปเจอมาจากผู้เล่นที่เขาส่งมาในกลุ่มของ Facebook บิวอ่ะเนาะคือเยอะแยะไปหมดแล้วแต่ก็พยายามที่จะเข้าใจนะว่าทีมงาน Admin Page ของบิลลี่นี้เขามีหน้าที่แค่ตอบแชทแล้วก็โพสในเพจต้องไหมแล้วก็รับหน้าที่ในการรับเรื่องส่งเรื่องให้อิ่มนาน พูดเล่นเลยถามว่าพูดเล่นเสียหายไหมเสียหายสิพรุ่งนี้คือเขาตามไปไม่ทันนะพลังลบมันก็ตามไม่ทันซื้อของไม่ทันพลังลบห่างมีผลแน่นอนนะบางคนเขาก็ท้อไปเลยแล้วก็ไม่อยากเล่นเลยสุดท้ายก็จบที่การรีฟันมาอีกอย่างนึงก็คือความผิดพลาดของทีมงานเองในการอัพแพทครั้งที่แล้วพี่เห็นนะที่มันเป็นประเด็นยิ่งใหญ่เลยนะและครั้งก่อนหน้านี้ด้วยเรื่องของอาวุธทูตสวรรค์เราไม่ได้มาชี้แจงนะว่ามีความผิดพลาดอะไรบ้างแต่อาวุธสวรรค์ 100 เล่มสุดท้ายมันก็ได้มีการลงแรงค์คือเนาะซึ่งก็มีข่าวแบบออกมานะว่าจะชดใช้ให้ 10% ใช่ไหมก็คือติดเล่นโดยเติมไปแค่ 2-3 หมื่นบาทได้อาวุธพูดมา 10 เล่มไม่แน่ใจนะว่าเติมไปจริงๆมูลค่าเงินเท่ากับกี่บาทแต่ได้ยินข่าวมาอย่างนี้ซึ่งถามว่ามันแต่คนที่เขาเติมเป็นแสนไหมบอกเลยว่ามันไม่แฟร์แล้วไม่รู้ว่าน่าสนใจซื้อแก้ปัญหานี้ยังไงอ่ะว่าทีมงานก็ปล่อยให้เรื่องเงียบไปเลยตั้งแต่ตอนมาก็มีฟันแล้วก็ขายดีไปเยอะเลยคือคนหายไปเยอะแต่ช่วงนั้นน่ะซึ่งอันนี้มันเป็นความผิดพลาดของทีมงานเองแล้วเขาควรที่จะรับรู้ไว้ด้วยนะจ๊ะและเขาก็ควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ไหมอ่ะมากกว่าปล่อยให้เรื่องเงียบผมต้องป่ะแล้วก็ไม่พลาดครั้งล่าสุดนะเรื่อง 20000 เพชรชมภูคนที่เขาเข้ามาทางตอนที่เปิดเทอมช่วงบ่ายโมงใช่ไหมหลังจากอัพเดทแพทไปจะได้เพชรชมพู 200 บาทและก็ไม่โดน roblox นะซึ่งอาจเป็นคนนึงนะพี่ไม่ได้นะจ๊ะไม่ได้นะทุกคนตั้งใจว่าจะได้หรือเปล่าน่าจะไม่ได้นะ

คนที่ได้ก็โชคดีไปนะคนที่ไม่ได้ก็ท้อไปเลยแอ๊ดเองก็ยังรู้สึกน้อยใจเลยอ่ะถามว่า 200 เพชรชมพูมีผลไหมตอบเลยนะว่ามีเยอะเลยบางคนพลังเด้งขึ้นไปตั้ง 200 บางคนพลังแสงหน้าใสเติมอีกเอาตรงๆนะมันก็ไม่ใส่อันนั้นและสิ่งที่พิมพ์งานทำได้ก็คือออกมากล่าวคำขอโทษนะแล้วก็ปล่อยให้เรื่องเงียบอีกครั้งนึงเข้าใจว่าทีมงานคงจะบทความว่าเปอร์เซ็นต์คนที่มันได้ประชุมมันเป็นเปอร์เซ็นต์ที่จำนวนน้อยแต่บอกเลยนะว่าคนจำนวนมากเขาเลิกเล่นเพราะเหตุผลนี้แหละเพราะว่ามันไม่ใช่แค่ความไม่ใส่อย่างเดียวที่ทำให้เลิกเล่นนะพี่เลิกเล่นก็เพราะเบื่อความผิดพลาดของทีมงานด้วยอันนี้เอาตรงๆส่วนตัวบทความว่าในเคสแบบนี้ทีมงานควรจะมีการแก้ไขปัญหาที่ดีกว่านี้และออกมาชี้แจงให้กับคนที่เล่นทราบบ้างนะไม่ใช่แค่การปล่อยลูกเงียบไปเนาะเชื่อว่าถ้ามีความผิดพลาดครั้งต่อไปอีกคนก็คงจะเลิกเล่นหมดนะและเตงก็คงจะโบกมือบ๊ายบายเช่นเดียวกันนะเพราะว่าเรารู้เลยว่าทีมงานไม่มีคุณภาพจริงๆแต่อันนี้คือแอร์ก็ยังให้อภัยยุงเข้าใจทั้งสองคนเล่นแล้วก็สั่งพิมพ์งานนะยังไงก็เป็นกำลังใจให้เชื่อว่าทีมงานทำงานหนักอยู่แล้วแหละเพื่อให้เก็บออกมาดีที่สุดแล้วนะอ่านจบเรื่องระบบการจัดการของทีมงานจึงจะเยอะเลยมีอะไรอีกที่ทำให้คนเบื่อละคนก็เลิกเล่นไปเลยนะอันนี้ก็บทความว่ามีส่วนนะปัญหาของสังคมในเกมนะบางคนเบื่อที่โดนตบตีกระทำชำเราในแบบต่างๆทะเลาะกันแย่งคิวยุคอยู่เพื่อนรอเพื่อนแย่งแฟนไม่มีแฟนพรรคแบ่งพวกนู่นนี่นั่นนะจะบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของสังคมในเกมอะเนอะจะถามว่าแกมีวิธีการจัดการปัญหาพวกนี้ยังไงก็คือไม่ต้องไปสนใจอยู่กับเพื่อนในคิวที่พร้อมจะอยู่กับเราในที่สุดนะอันนี้คือคำตอบแชทเขาว่าคิวของแอ๊ดเองไม่ได้เก่งขนาดว่า

ของเซิฟได้นะรวมถึงตัวเองด้วยรู้สึกดีอย่างหนึ่งที่ทำให้แอ๊ดไม่ย้ายเซิฟไปเล่นเซิฟอื่นนะก็คือเขาไม่ทิ้งเราอ่ะให้แพะกินวอกี่ครั้งหัวร้อนโคตรๆตอนฟามบอสไม่ได้แต่เขาก็ยังไม่ได้ย้ายไปที่อื่นนะเราจริงๆแล้วเขาจะย้ายไปที่อื่นที่ได้เปรียบกว่าก็ได้เพราะมันจะทำให้เขาบ่นขึ้นในหลายเท่าเลยนะอย่างที่หลายๆคนย้ายไปก็เห็นแล้วแหละว่าเขาขนขึ้นแล้วก็ดีใจด้วยนะคนที่คนที่เขาไม่ย้ายไปไหนอ่ะบอกเลยพรุ่งนี้นะว่าเอาแต่ใจ Love You So Much นะเกมอะไรอย่างนี้นะถ้าเกิดมองข้ามความผิดพลาดพวกนั้นไปแล้วหันมามองสิ่งที่ดีของเกมบ้างมันก็จะทำให้เรารู้สึกว่าเออเราก็อยากเล่นต่อนะว่าข้อดีของเกมมันก็มีอยู่เหมือนกันนะสำหรับแอดคือการได้อยู่กับลูกกิลเข้ากันได้แล้วก็แค่นี้ก็แฮปปี้แล้วแหละถึงใครจะเบื่อรถเล่นก็ไม่ว่ากันนะกลับมาก็แค่บอกแค่นั้นแหละเราก็ยินดีที่จะรับเสมอนะสุดท้ายเกมมันก็คือเกมอะไรทุกคนอยากให้ทุกคนเล่นเกมอย่างมีสติเล่นเกมเพื่อความบันเทิงอะเนาะสุดท้ายเราเล่นเกมเพื่ออะไรแล้วเล่นเกมก็เพื่อความสนุกนะเพื่อความบันเทิงและมาจนถึงส่วนท้ายบทความแล้วนะทุกคนไหนใครที่ยังเล่นเกมมิวออริจินอยู่ยกมือให้ดูหน่อยสิ

มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: