Facebook Twitter RSS

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

[Mu Origin 2] วิธีหาของเทพระดับสูงมาใส่

วิธีหาของเทพระดับสูงมาใส่ Mu Origin 2


วิธีหาของเทพระดับสูงมาใส่ Mu Origin 2



วิธีหาของเทพระดับสูงมาใส่ วันนี้แอดมินจะมาสอนวิธีการหาอุปกรณ์หรือว่าหาของไม่ดีใส่ในตัวเรานะถ้ามีคนถามเข้ามานะว่าหายังไงนะ หลักๆเลยเนี่ยก็จะเป็นทีมนะกี่โมงประจำวันนะลงดัน Apple นะมันจะเป็นเงินเป็นทองหมดเลยนะเราสามารถดูได้มันจะมีหมดให้หมดทั่วไปแล้วก็พูดยากนะแนะนำให้ลงหมดยากขึ้นไปนะมันจะได้อุปกรณ์แล้วก็ชุดเซ็ทมังกร ว่าจะเสร็จที่เราอาชีพที่เราเล่นสายตัวนั้นๆนะถ้าเกิดเราอยากรู้ว่ามันบอกอะไรเราก็เปิดที่กล่องคิดดูนะจะรบกวนสักทีแล้วก็จะมีอาวุธสองมือเครื่องป้องกันคุณภาพสีส้มนะก็คือจะดรอปพวกสร้อยแหวนชุดอะไรต่างๆเนี่ยสีส้มก็มีโอกาสต่อไปนะคะแต่ว่ามันจะตอบอย่างนะและเราจะไปเล่นกันเลย จนจบเนี่ยเราจะได้ของอะไรนะซึ่งเปอร์เซ็นที่จะดอกนี้ก็ยากพอสมควรนะไอ้เรื่องเกี่ยวกับพวกสร้อยหรือแหวนเนี่ยส่วนใหญ่ก็จะเป็นแขนขาหมวกเสื้อเกราะไปอย่างนี้นะแล้วเวลาเราตีน่ะมันจะดับทั้งหมด 2 วันนะวันนี้จะเป็นล็อตแรกนะก็ได้ของมานะได้เอาอุปกรณ์สัตว์ขี่นะสงสัยเลยเรียกคืนก่อนนะเมื่อคืนก็แนะนำให้ใช้เป็นทองนะดูนะว่าแอดมินจะได้อะไรนะ 2 อย่างนะได้มา 2 อย่างดีๆด้วยนะวันนี้จะเป็นชุดเซ็ทนะเดี๋ยวมันจะเขียนคำว่าระบบสุริยะทำเรื่องโง่นะก็คือถ้าใส่ครบ 5 ชิ้นแล้วก็จะเพิ่มสเตตัสขึ้นมาอีกนะสามารถตอบได้จัดทันทีเมื่อกี้นี้แหละได้พรุ่งนี้หวยจะเก็บไว้ทำอุปกรณ์ขั้น 6 นะต่อมานะก็คือการแอดมินจะแนะนำนะก็คือให้เราเนี่ยมาเล่นดันเจี้ยนนะถ้าเกิดมีบัตรผ่านก็กดทั้งหมดไปเลยนะมันจะได้ไอ้พวกดาบสีส้มหรือว่าชุดเกราะสีส้มนะถามว่าเรามาทำไมนะซึ่งถ้าเกิดเราเล่นไปเรื่อยๆเนี่ยด่าแอดมินก็จะหายากนะแอดมินอยากให้ลงดันเพื่อเก็บดาบมานะแล้วก็เอาไปเลื่อนขั้นต่างๆนะส่วนวิธีเลื่อนขั้นเดี๋ยวจะสอนนะสมมุตินะว่าแอดมินมี ดาบไว้ทั้งหมดก็เยอะนะเรื่อยๆเพราะว่ายังไงก็ต้องได้ใช้อยู่แล้วนะแล้วก็มาที่สังเคราะห์แล้วก็อุปกรณ์แล้วก็แนะนำให้ทำแค่ 2 อันนะเพราะว่าเราจะอยู่อีกอันนึงนะก็จะเป็น 3 อันนะแล้วเราก็เอาไอ้ที่เราใส่อยู่เนี่ยเราจะถอดมานะเอาที่เราใส่อยู่ในมาไว้อันแรกนะมันจะได้ Option ที่สูงขึ้นตามวุฒิเราใส่นะทำเงียบไปเรื่อยๆจะทำยังไงมันก็ต้องเริ่มจาก 1 นะก็คือต้องเริ่มจากขั้นน้อยก่อนถ้าไปเยอะๆ ตรวจพัสดุจ้าของแดเนียลเคยห่างจากสมบัตินี้นะค่อนข้างได้ค่อนข้างยากนะเดี๋ยวแอดมินจะส่งให้ดูครั้งนึงเนาะแล้วมันก็ได้อาชีพที่ไม่ค่อยตรงเท่าไหร่รบกวนส่งมาได้ของดีก็จริงนะแต่ว่าอาชีพมันไม่ตรงแล้วมันก็ไม่สามารถขายในตลาดได้นะทำได้ก็คือย่อยก็ไม่ต่างจากที่จะได้ขยับดีๆนี่เองนะเฮียเขาก็เป็นแบบนี้ล่ะแค่เราเสียเงินไปเยอะนะแล้วก็อย่าไปหลงกลนะสำหรับบทความนี้ฝากให้เพียงเท่านี้นะ


มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: