Facebook Twitter RSS

วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

[Mu Origin 2] เพชรชมพู ซื้ออะไรดี

เพชรชมพู Mu Origin 2

เพชรชมพู Mu Origin 2

[Mu Origin 2] เพชรชมพู ซื้ออะไรดี


เราควรจะเอาไปใช้ทำอะไรเนาะแต่อันนี้แอดมินต้องขอย้อนกลับไปหน่อยว่ามันสามารถไปซื้อของได้หลายอย่างแอดมินในแต่ละระดับ Level เนี่ยจริงๆแล้วเนี่ยเราก็ควรเลือกซื้อแล้วก็เลือกเอาไปใช้เนี่ยให้มันเหมาะกับสิ่งที่เราขาดแอดมินเดี๋ยวแอดมินเลือกไม่ได้เลยว่าแต่ละอย่างเนี่ยคือแต่ละระดับควรจะใช้เพชรบูรณ์ไปซื้ออะไรเนาะจะไม่เรียงแบบเรียง 1234 แต่แอดมินจะบอกภาพรวมว่าควรเอาไปลงอะไรบ้างโอเคเริ่มแรกเลยแอดมินก็แอดมินเข้าร้านค้าแล้วก็ไปหน้าร้านเพชรชมพูแอดมินต้องบอกก่อนเลยว่าแอดมินจะได้ไปตัวอย่างแอดมินหน้ากากส่วนใหญ่จะใช้กันที่
ตรงนี้ไอ้พวกเผ็ดเนี่ยแอดมินมองว่าความคุ้มค่าเนี่ยมันน้อยมากฮะอันนี้แอดมินพูดก่อนไม่อยากจะซื้ออัญมณีเนี่ยแอดมินมองว่ามันได้อยู่แล้วมันน่าจะเกมก็ตอนที่เรากวาดล้างดันเจี้ยนก็จะได้ไอ้พวกเสพไม่มีอยู่แล้วฮะก็ระดับเลเวลของแอดมินเนี่ยประมาณ 360 บาทเนี่ยมันมันจะได้วันนึงเนี่ยมันจะได้พวกหินมันสามารถเอามาซื้อ 6 ขวดยาขวดใหญ่ได้เลยก็ใช้แต้ม 59 ซึ่งเราก็จะเหลือแต่แรกอยู่แล้วเพราะว่าหลังจากที่เราใช้ซื้ออัญมณีเสร็จฮะไม่ใช่เราก็สามารถเอามาซื้อ 1 ขวดพรุ่งนี้ให้มันเพิ่มชั่วคราวเนี่ยให้เรา 500 แต้มได้เลยคะอันนั้นอันเมื่อกี้มันชมพูเนี่ยมันเป็นแค่ขวดเล็กไงแต่แป้งผู้กล้ามันเป็นขวดใหญ่แอดมินว่ามันก็ตัดไปอีกอย่างนึงไหมว่าไม่ต้องซื้อเลยน้ำมันที่การใช้งานของที่เอาไว้ใช้งานสำหรับสำหรับเห็นชีวิตแอดมินมองว่าแอดมินมองว่าอันนี้ก็คุ้มอย่างนึงที่ไม่เห็นอ๊อฟน้อยก็ให้ซื้ออันนี้มาใช้

ไม่ควรเอาเพชรสีฟ้าไปแลกอันนี้แอดมินจะพูดเพชรสีฟ้ากับสีชมพูควบคู่กันไปว่าเพชรสีฟ้าแล้วก็ถ้าใครต้องการใช้จริงๆก็ซื้อได้ไม่คิดอะไรแต่แอดมินจะบอกว่าอันนี้อาจจะไม่ค่อยจะเป็นเท่าไหร่แต่ส่วนที่จำเป็นต่อมาก็จะเป็นก็จะเป็นหินสีเหลืองหรือว่าเห็นช้างแอดมินถ้าเป็นเวอร์ชั่น PC แต่ก็มีความจำเป็นอย่างมากเพราะว่าเอาเข้าจริงๆแล้วจะออนในเกมแบบหลังอ่ะคือตั้งแต่เริ่มต้นถึงยันท้ายเกมแบบแอดมินว่าเป็นหินที่หายากก็มันจะได้จากอะไรบ้างมันก็จะได้จากภารกิจหลายวันแอดมินที่เราเปิดห*บได้อันนี้แล้วก็มันเป็นอาชีพที่เราได้จากการเปิดห*บไม่รู้ไม่ได้ด้วยเพราะเปิดไปแล้วมันจะได้จัดการเปิดห*บใบที่ 2 คือใบนี้แหละแม่จะได้มา 2 เม็ดต่อ 1 วันซึ่งแอดมินถือว่ามันได้น้อยและอีกที่นึงที่มันจะได้ก็คือลูกแอดมินที่เราต้องลงไปเหวลึกเนี่ยมันก็มีโอกาสสุ่มได้แต่ไม่ใช่ว่าได้ชัวร์ๆไม่ได้มันก็เลยมีโอกาสที่จะได้ค่อนข้างน้อยแอดมินแต่ถ้าเราใช้เพชรชมพูซื้อเนี่ย 1 วันเนี่ยเราสามารถซื้อได้ 10 เม็ดความจำเป็นอะไรก็ไอ้เจ้าเพชรสีเขียวสีเหลืองเนี่ยมันจะเอาไว้ทำพวกตั๋วเข้าดันเจี้ยนต่อเข้าดันเจี้ยนก็มีตั๋วให้ลงแล้วก็มีบัตรไม่ใช่บาทแหละมันๆนั่นแหละก็คือภาษาเรื่องก็ก็อันนี้อันนี้ก็จำเป็นไหมคือควรจะเข้าเพราะมันจะจีบแล้วมันก็ได้ของรางวัลจบแล้วเราชแล้วก็ได้ของรางวัลแอดมินแล้วพี่ขาดไม่ได้เนี่ยที่ว่าหินสีเหลืองต้องใช้ผลไม้ผลไม้เนี่ยมันก็จะเพิ่มค่าสเตตัส พอแล้วคือมันใช้เข็มสีเหลืองแล้วก็อีกนิดนึงมันจะใช้อย่างระมัดระวังเพื่อทำผลไม้ผลไม้เนี่ยมันก็จะสุ่มแอดมินว่าได้ผลไม้ประเภทไหนฮะให้ดูยังไม่รู้ก็ผลไม้มาเพิ่มสเตตัสได้แอดมินก็เนี่ยเมื่อกี้แอดมินสุ่มได้ผลไม้ข้างล่าง 6 เมตรละคืนนี้แล้วก็ผลไม้ร่างกาย 3 เม็ดคืนมันสามารถทำได้อย่างละ 500 500 ชิ้นแต่ว่าขีดจำกัดของมันเป็น 500 เนี่ยมันจะเพิ่มตามตัวละครแล้วยิ่งอายุเยอะยิ่งเพิ่มมือถือเท่านั้นส่วนเวอร์ชั่น PC มันก็เป็นลักษณะ

คล้ายๆกันแต่มันจะไม่ใช่ 500 ต้องพูดก่อนแล้วมันก็คือมันก็จะเพิ่มสเตตัสให้เราไปแบบฟรีๆคือกินมันก็ได้เลยคะมันไม่ต้องรอให้เราแล้วอาบแล้วค่อยมาซื้อมันจะรวมกันเนี่ยมันเอาไว้สำหรับอุปกรณ์แอดมินซื้อแอดมินเนี่ยเป็นคนที่เล่นแล้วก็ไม่ได้กดให้มันเอาออโต้แอดมินก็ได้มาอัพพวกว่างๆกับร่างกายเองส่วนพลังเนี่ยแอดมินแอดมินคิดว่านักดาบเนี่ยมันไม่ได้ใช้เท่าไหร่คือมันใช้ทำอาวุธนั่นแหละแต่ว่าแอดมินจะใช้วิธีในการกินผลไม้แทนซึ่งแอดมินจะให้ร่างกายกับวางไว้เนี่ยมันเป็นแป้งที่นำเพราะว่าแอดมินต้องการใส่ชุดให้ได้ก่อนแอดมินก็จะเห็นได้ว่าแอดมินน้อยแต่ว่าแอดมินใส่ชุดดีๆได้แต่อันนี้แอดมินไม่ได้ประชดดี๊ดีแอดมินยังแอดมินกำลังรวบรวมคะรวบรวมบางอย่างเพื่อทำชุดดีๆมาใส่ทีเดียวแอดมินตอนนี้แอดมินมารวบรวมเพชรอยู่นี่คือสิ่งที่อยากให้ซื้อต่อมาก็เห็นเพลิงเทพเป็นวัตถุดิบในการสร้างตึกจริงๆแล้วเนี่ยแอดมินมองว่าอันนี้หลังสุดหลังๆเนี่ยไม่ค่อยจำเป็นเพราะอะไรเพราะว่าเวลาที่เราคือเราจะได้เห็นฟังเทศน์แหล่มาจากดันเจี้ยน demon Tower ก็เราก็จะกวาดล้างเดี๋ยวเราลงทีละชั้นไหนแล้วก็มีโอกาสได้ไอ้พวกขนนกขนนกขนนกอะไรต่างๆได้มาซึ่งจริงๆแล้วพอหลังๆเนี่ยเราจะเห็นได้ชัดว่าไอ้ขนนกเนี่ยอยู่ไหนวะขนนกเนี่ยมันใช้ตลอดเพิ่งเทพน่ะมันจะถูกดองเอาไว้เพราะว่าอันนี้มันจะเป็นการเอาไว้แล้วจะเปลี่ยนคันซึ่งแอดมินก็เลยบอกว่าไม่จำเป็นแต่แรกๆแอดมินเห็นหลายคนเขาก็ใช้กันใช้ไม่ผิดแต่แอดมินมองว่าจะซื้อมันไม่จำเป็นแล้วพูดต่อมาก็จะเป็นขนนกขนนกเนี่ยเล็กๆเนี่ยต้องบอกก่อนว่าคิวมือถือเนี่ยมันมีหลายเวอร์ชั่นมันจะมีเวอร์ชั่นหนึ่งชื่อว่าซึ่งคนที่เล่น Origin 2 เนี่ยมาเนี่ยเขาก็เขาก็เริ่มแรกเขาก็จะเหมือนกันเขาว่าปีกมีความจำเป็นเพราะว่ามันเพิ่มพลังโจมตีเป็นเปอร์เซ็นต์มันเลยมาเลยมีคนแนำมาว่าให้ซื้อขนนกมาเอาแอดมินจริงๆแอดมินถามว่าจำเป็นไหมในช่วงนึงของของเกมแอดมินว่าจำเป็นที่เราทำปีกเนี่ยตอนนี้แอดมินติดแค่ไหนวะตอนนี้แอดมินปิดให้ติดฮะคือคือใครเนี่ยแอดมินว่ามันคือแอดมินว่ามันต้องใช้อยู่ห่างจากหลังจากที่สุดเป็นต้นไปเนี่ยแอดมินว่าอย่าซื้อเลยมันเปลืองเพราะว่าจะอัพ 1 ขั้นเนี่ยต้องไม่ใช่ 1 1 2 ขั้นนึงอ่ะแ***ตั้ง 40 คนฮะซึ่งเปลืองมากแอดมินว่าเราไปกวาดล้าง empower ดีกว่าฮะเอาไว้เรื่อยๆดีกว่า อาจมี 1-10 ไม่มีสิทธิ์ไปเรื่อยๆซึ่ง

ซึ่งแอดมินมองว่ารายการไปแล้วฟื้นเนี่ยถ้าไม่เป็นมันคงไม่ค่อยคุยมันจะมีแค่ครั้งเดียวก็คือยังบ่นอนก่อนคะแล้วโดนคนอื่นฆ่ามึงจะคืนกูบอกว่ายังไม่ค่อยจะเป็นที่จะซื้อเท่าไหร่อันนี้จริงๆเป็นเหรียญผู้กล้าเหรียญทูลเกล้าเนี่ยแอดมินต้องบอกว่าจะจ้างผู้กล้าเนี่ยเนี่ยคือในช่วงแรกที่เราที่เรากำลังเก็บแต้มผู้กล้าเพื่อซื้ออัศจรรย์คะอันนี้ก็จำเป็นต้องใช้สำหรับสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เล่นเซิฟเวอร์ที่เพิ่งเปิดใหม่แล้วก็เปิดมาดูคลิปแอดมินอันนี้เนี่ยแอดมินก็ว่ามันก็มันก็ควรจะใช้ในช่วงแรกมันจะทำให้เราอัพสกิลแต่หลังๆเนี่ยกูก็เริ่มไม่มีบทบาทแล้วเพราะว่าเราคบแล้วเราก็ไม่ต้องใช้แอดมินอยู่ที่เพื่อนๆว่าจะใช้ช่วงแรกๆต่อมาก็เป็นแต้มชื่อเสียงฮะชื่อเสียงอาจจะได้จากการลงอะไรวะจำชื่อไม่ได้ลงลงลงๆมันอยู่ไหนวะไปช่วยป้อมสีแดงบางทีพีเคเส้นทางเส้นทางเลื่อนเหล็กฮะอันนี้เนี่ยเราก็จะได้แต้มแล้วก็จะได้แต้มแต้มเราก็จะได้แต่วันนี้มาแอดมินซึ่งมันก็มันก็จะได้ลดน้อยลงไปชก็ได้เยอะแพ้ก็ได้น้อยหน่อยแล้วก็อีกวิธีนึงที่จะได้ตามตรงนี้มาก็จะเป็นการต่อสู้แบบ Arena จะได้แต้มผู้กล้าเหมือนกันที่จำกัดอะไรวะมันเอาไปแลกอะไรได้มันเอาไปอัพเกรดตาได้ป้าหน่อยไม่ได้เพิ่มสเตตัสต่างๆพวกพลังป้องกันป้องกันแล้วก็มีความเสียหายที่เป็นเปอร์เซ็นต์ด้วยแต่แอดมินว่ามันมันใช้เยอะใช้เยอะมากคะใช้ชื่อเสียงทั้งสองแสนกว่าครั้งนึงเนี่ยมันเป็นหลักหมื่นเองแอดมินว่าปล่อยให้มันเป็นไปตามเลเวลดีกว่าคำนี้แล้วกันให้มันเป็นไปตามเลเวลแล้วก็ยิ่งไม่จำเป็นใหญ่เลยเพราะว่าเพราะว่ามันแจกไปหลายวันอยู่แล้วแล้วรายวันมันแจกปูน 3 ด้วยใช้กันไม่หวาดไม่ไหวถ้าจะซื้อซื้อ * 30 จริงๆให้มาซื้อตรงร้านพิซซ่าน่าจะมีอันที่เป็น * 3 อยู่ใช้ 100 แต้มจะได้คุณถามว่า 1 ชั่วโมงแอดมินจองไว้เยอะเลยคือคนเปิดบอร์ดเท่านั้นถึงจะได้ใช้มันแกล้งกันมันมามันมาตีเราบ่อยมากเราควรที่จะซื้อจากร้าน

พันธมิตรก็คือใช้ในการซื้อมันจะคุ้มกว่ามันจะตบให้แอดมินซื้อไปแล้วมันจะตกอันนึงจำแม่นน่าจะอันละ 10 บาทหรือ 50 บาทเนี่ยเอา 100 แต้มแต่แรกก็ 50 100 บาท 50 ครั้งต่อวันก็จะตกประมาณ 5,000  5,000 บาทจะได้ถูกกว่าร้าน 50 ใบซึ่งมันจะคุ้มกว่าใช้แค่แชมพูซื้ออันนี้ก็เลยก็เลยเป็นที่มาว่าทำไมชมพูซื้อไม่คุ้มอันนี้ก็จะเป็นตัวอย่างทั้งหมดที่ให้แอดมินเกิดมาว่าเพชรชมพูเนี่ยถ้ามีเอาไปใช้ทำอะไรแล้วจะมีจุดไฮไลท์ซึ่งตอนนี้มันเป็นมันเป็นวิชาหนึ่งที่แอดมินกำลังรวบรวมอยู่ก็คือว่าตอนนี้แอดมินกำลังรวบรวมเพื่อเอาไปเปิดอันนี้ฮะสมบัติเป็นเชิญใหม่คะต้องบอกว่าเมื่อก่อนแอดมินมองข้ามเว้ยว่าเฮ้ยชมพูแหละแอดมินไม่เคยคิดว่าพี่จะมาเปิดให้ชัดมองตรงนี้เลยเนี่ยสมบัติ 180 บาทเพราะว่าเขาว่าด้วยความเชื่อว่ามันควรจะไปซื้อพวกขนนกหรืออะไร ตัวละครก่อนแล้วก็เชื่อว่าไอ้ของเนี่ยแอดมินต้องบอกก่อนว่าไอ้ตรงนี้มันตอบอะไรมาของโชคดีอย่างนี้เลยสีแดงให้เดี๋ยวนี้สีแดงแล้วก็สีส้มสีส้มไปไหนวะสีส้มให้มันเป็นโชคตามนี้คะแต่ว่าอาวุธอาวุธชุดเกราะมันได้ของโชคแน่นอนทีแรกแอดมินไม่คิดเลยเพราะว่าแอดมินคิดว่าเล่นตามเกมไปเนี่ยเดี๋ยวก็ได้ของมาจนหลังๆเนี่ยเพื่อนๆก็แนำมาว่าให้ดองเพชรชมภูเอาไว้มาเปิดอันนี้คะคุ้มกว่าแต่ก็ได้ของดีกว่าชวนแล้วจะมาเปิดทูตหรือเปิดเครื่องประดับก็แล้วแต่แต่ว่าถูกกับเครื่องประดับเนี่ยมันมีให้เปิดฟรีอยู่แล้วอีกอย่างเราก็เก็บเอาไว้ไม่ต้องเปิดเปิดปี 12 ชั่วโมงต่อ 1 ครั้งก็ได้หรือถ้ารีบร้อนใช้เปิดก็ได้เครื่องประดับก็ควรจะเปิดอยู่เพราะว่าสีม่วงแต่มันก็จะมันก็จะดีกว่าสีฟ้าหน่อยไอ้สีฟ้าไม่ค่อยดีเลยว่าจะดีก็ดีไปเลยฮะแต่นี่มันจะไม่มีโอกาสได้เปิดเลยก็คือไอ้พวกไอ้พวกนี้แหละถามว่าพรุ่งนี้หาได้จากไหนบ้างไหมหาได้จากไหนได้บ้างคะก็มันก็จะได้จากพวกพวกบอลแล้วก็ซื้อขายกับเพื่อนในเกมซึ่งมันส่วนใหญ่แล้วเราก็ใช้พวกเพชรสีฟ้าในการแลกเปลี่ยนกันซึ่งบางอันก็มีราคาค่อนข้างสูงแต่อันนี้มันก็จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้เราได้มาให้มันบอกโชคมาฮะ Option ก็ก็แล้วแต่ดวงว่าประจำคะเอาไว้แอดมินมีมีเวลาสิสะสมจนถึงจำนวนที่แอดมินต้องการแล้วเนี่ยเดี๋ยวแอดมินจะมาลองเปิดดูว่าแอดมินต้องการมันจะได้ของดีบ้างไหมจะเปิดรัวๆเลยไม่เก็บ 200 แล้วก็ไปเปิดทีเดียวถ้าเราใช้จำนวนมากในการในการส่งยานอวกาศของดีมันจะเยอะกว่าแบบว่ามีร้าน 80 เพชรชมภูแล้วมาเปิดแต่ละครั้งแรกแอดมินว่าจะได้ของดีมีน้อยความคิดเห็นของแอดมินว่าใครชมพูเนี่ยควรเอาไปซื้ออะไรยังไงซะก็ให้เพื่อนๆเนี่ยมีความคิดเห็นหรือว่ามีสิ่งดีๆว่าเพชรชมพูเนี่ยควรเอาไปซื้ออะไรก็คอมเม้นบอกกันหน่อยว่าพี่ไอ้เพื่อนไอ้น้องเพชรชมพูแล้วไปซื้อแบบนี้ดีกว่าอะไรเนี่ยก็บอกกันได้บอกกันได้เพราะว่าอันนี้มันเป็นความคิดเห็นของคนแอดมินว่าจะเจอแบบเจ๋งๆเดี๋ยวแอดมินเอามาบอกเพื่อนๆอีกทีนึงว่าแบบเจ๋งกว่าแต่ตอนนี้แอดมินกำลังเก็บรวบรวมให้ได้ 20,000 ประมาณ 200 ชมพูเพื่อเอามาเปิดสมบัตินั่นแหละโอเคก็คลิปนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆมือใหม่แล้วก็เพื่อนๆเก่าที่ไม่รู้จะเอาเพชรชมพูไปทำอะไรก็ลองคำนวณดูว่ามันเอาไปซื้ออะไรถึงจะคุ้มดีเนาะ

มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: