Facebook Twitter RSS

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2562

[Mu Origin 2] วิธีทำดาบภูติสวรรค์

วิธีทำดาบภูติสวรรค์ Mu Origin 2

วิธีทำดาบภูติสวรรค์ Mu Origin 2


ได้สะสมอุปกรณ์สำหรับแลกไอเทมทูตสวรรค์ฮะก็พูดสวรรค์คืออะไรคะก็เป็นดาบท็อปของเกมนี้นั่นเองของเกมนี้ฮะก็เริ่มจากการแลกของอะไรค่อยพูดฟังก์ชันของมันก็จริงๆมันเป็นไอเทมในฝันฮะเดี๋ยวแอดมินเปิดให้ดูก่อนแล้วกันว่ามันเป็นยังไงก็ถือว่าเป็นอาวุธท็อปเลยคะของเกมแล้วมันก็สามารถเอาไปเลื่อนเลื่อนขั้นได้ฮะแต่กฎการเลื่อนขั้นของเขาก็คือการรวมอาวุธคะอยากได้ก็ต้องใช้ 3 ชิ้นเหมือนกันถึงจะเลื่อนขั้นเป็นเลเวล 6 ได้เพิ่งวันนี้ที่แอดมินจะแลกมันคืออาวุธทูตสวรรค์ฮะฮ่านั่นเองก็เอาของเขาออกจะเลิศเลอเพอร์เฟคคะก็คืออะไรเนี่ยทางลบของเขาเนี่ย 2285 แล้วก็โจมตีดีเลอร์ไหนก็ 5% เลยฮะมองข้ามป้องกันอันนี้เป็นไฮไลท์ 50% เลยแล้วก็มีพลังโจมตีแม่นยำที่บวกเป็นเปอร์เซ็นต์ด้วยฮะแล้วก็ดีเลิศเพิ่มขึ้นฮะก็เป็นความแรงของโจมตีเลยมันขึ้น 5% โจมตี 3 เปอร์เซ็นต์ก็ถือว่าเป็นบาปเพราะๆนี่ๆมันก็จะเพิ่มความเสียหายรุนแรงใช้ได้เลยคะว่าวันนี้แอดมินจะมามันยังไงก็แอดมินสะสมเจ้านายก่อน สีม่วงก็หลอกเราเปิดไหนก็จะมีโอกาสได้บัตรคิวได้เหรียญมิวพูดผิดฮะแล้วก็มีโอกาสได้ชิ้นส่วนบัตรแลกทูตสวรรค์คะอันนี้ก็ได้เหมือนกันแต่แอดมินไม่เคยได้สักอันนี้เลยจะได้เขียนบิลแล้วก็อันนี้อันนี้ก็จะเป็นสีส้มก็จะเป็นของเราจะอยู่ฝั่งนี้ 4 อันนี้ซึ่งส่วนใหญ่จะออก 44 ฝั่งนี้ฮะก็นอกจากเปิดคุ้มครองบิลแล้วเนี่ยมันก็ยังจะได้จากการทำกิจกรรมต่างๆรอบนี้จะได้เอามาแล้วก็

[Mu Origin 2] วิธีทำดาบภูติสวรรค์

แอดมินก็สะสมชิ้นส่วนผู้สวรรค์มาขวดนึงด้วยคะก็ต้องรวมกันเป็น 10 ชิ้นแล้วก็เอาไปแลกคู่สวรรค์ได้เอามาใช้กันเลยแอดมินฟังมิวสะสมแลกเปลี่ยนฮะแล้วก็เอาไปแลกชิ้นส่วนสู้สวรรค์จริงๆมันมีของดีเยอะเลยแหละแต่แอดมินจะเอาวุฒิเอาวุฒิพูดถือว่าเป็นของแรร์ฮะชิ้นเดี๋ยวส่งของให้วันนี้แหละจะได้กับเขาบ้างอย่างเรามันต้องอดทนเอาขาด 1 ชิ้นยังไงยังไงอ่ะนี่นาแอดมินก็ตกใจเลยสงสัยมันงงมันงงแรกที่เดียว 7 ชิ้นเลยวะงงๆแอดมินก็ตกใจเลยแล้วโอเคเลยฮะอันนี้มันก็ยังงงอยู่ดีเดี๋ยวต้องออกแล้วเข้าใหม่ฮะโบนัสสะสมแลกเปลี่ยนมันงงระวังอันนี้แนำก่อนว่าเราจะมี 2 กล่องกล่องแรกก็จะเป็นอาวุธกล่องที่ 2 จะเป็นอาวุธรองซึ่งเราเป็นสายดาบเนี่ยก็ใช้ดาบใช้ดาบส่วนใหญ่จะใส่ 2 ข้างเพราะว่ามันพืชสวนโลกว่ะเนี่ยก็เพิ่มโจมตีเท่านั้นแอดมินไปแล้วตรงๆก็มาดูกันเลยว่าเป็นยังไงกดใช้มาแล้วด่าของเราดาเมจรุนแรงก็ตอนนี้แอดมินมี 2 Choice ระหว่างถอดโล่งแล้วก็ใส่ดาบฮะไปด่าดีกว่ามันก็จะไปใส่มันก็จะไปแอดมินจะถ่ายแป๊บนึงแอดมินลองถอดออกก่อนเพราะว่าแอดมินจะถ่ายทอดผ่านโล่ไม่รู้มันจะมันจะได้ไหมทอดออกมาจะเป็นการสวมใส่ว่ะสงสัยแต่ไม่ใส่ทับโล่ทำยังไงดีให้มันใส่ทับโลกแอดมินต้องไปทำเองฮะกระบวนการนี้ยังไงเอ่ยมันใส่ไม่ได้อ่ะโอเคไม่เป็นไรก็ได้เดี๋ยวแอดมินเอาบวกจากดาดฟ้ากันทีแรกแอดมินจะบวกจากโลกแล้วก็มาตีบวกให้เป็น 10 มันจะใส่คู่กันหน้าอย่างนี้มันก็ใส่ได้นี่หว่ากับข้าวจะใส่แทนใด้มันไม่เลือกใส่แทนโล่ไม่มีถ่ายทอดมันเป็นอันเก่าเลยคะไปถอดออกได้เพราะว่าสวรรค์ชั้น 5 เนี่ยดูมันมีแค่ 4 รูว่าจะได้เพชรขึ้นมาดีกว่าที่เราแกะสลักมาแล้วอย่างนี้อีกข้างนึงแอดมินจะใส่ดาบข้างนึงใส่น้ำเขาไม่ให้ใส่เขาฮะไม่เป็นไร

หรอกมาฮะอันนี้ต้องบวกใหม่คะเดี๋ยวแอดมินต้องตีบวก 11 ขึ้นมาใหม่ดีกว่ามนุษย์กับแอดมินหน่อยว่าแอดมินจะบวกสิบเอ็ดไปแต่วันนี้ขอ 99 ก็ยังดีบวกก็ปิดร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว 100% นี่หว่าแอดมินจะตีแบบเสี่ยงลูกแก้วแล้ว 8 ล้มเหลว 90 หน่อยๆฮะแอดมินจะหมดแม่ก็บอก 11 ไม่ต้องเอาใจร่มๆใจร่มๆเสียดายถ่ายทอดอ่ะถ่ายทอดไม่ได้เดี๋ยวต้องตีขึ้นมาใหม่ไม่เป็นไร OK อย่าลืมเดี๋ยวแอดมินเพิ่มเติมนิดนึงออมเสียดายมากเลยอ่ะมันงงเม็ดมะเรื่องของ Option ดีกว่าตัวแอดมินเป็นยังไงบ้างก็จะมีเรื่องมองข้ามป้องกันที่เพิ่มขึ้นมาเดี๋ยวก็จะมีเพิ่มขึ้นมาแล้วก็มันมีไฮไลท์ไฮไลท์แอดมินอ่ะเตรียมของเอาไว้เพราะว่ากะไว้แล้วว่ามันต้องมีฮะเดี๋ยวแอดมินสังเคราะห์ก่อนของมันต้องมีของมันต้องมีก็เลยเตรียมเอาไว้ฮะไม่พอแน่เลยเดี๋ยวแอดมินแกะสลักก่อนพอดีแลกมาเยอะการบ้านฉันไปเองฝังเพชรแดงเอาน้ำเอดส์ระยะรัวๆเลยเพื่อนอันนี้ใส่แบบธรรมดาฮะมีแค่นี้แหละแค่นี้ก่อนเดี๋ยวค่อยไปหามาอัพมันใหม่ฮะไฮไลท์แอดมินแอดมินมีเครื่องประดับสีแดงฮะซึ่งเซตนี้มันจะใส่เข้ากับพ่อวุ้นสวรรค์ได้เพราะว่ามันจะเพิ่ม Option ที่มีมองมองข้ามป้องกันไปแล้วก็ถ้าเป็นเส้นสีแดงก็จะมีคำว่าพี่สูงแล้วก็จริงมันก็พอกันแล้วแต่ดวงว่าจะได้แต่ว่ากำลังลบเนี่ยมันจะสูงกว่าแล้วก็มันจะมี 3 ชิ้นแล้วก็มี Set 5 ชิ้นด้วยคะแต่ว่าเราควรใส่ชินเครื่องประดับโอเคเลยแอดมินใส่โอนไปเลยมันต้องใส่อ่ะมันต้องมีโอเคก็เข้าเสร็จแล้วฮะ App ที่หาจะไปดูเล่นก่อน พลังลบฮะรู้สึกจะลดลงไปน้อยกว่าเดิมเพราะว่าของมันไม่เข้าเฟซแล้วก็ได้ที่มันมีเยอะมีพลังลบเยอะกว่าแต่ว่าดูจากดาเมจโดยรวมแล้วก็จมตีกันก็จะเพิ่มขึ้นมาสูงพอสมควรเลยคะเดี๋ยวลองไปลองเทสดูหน่อยไปลองเทสดูสักหน่อยว่าเป็นยังไงเ***กับใครดีกับคนแบบนี้มันไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ต้องมีเคสแบบข้างนอกเลยแอดมินพอสมควรจะค่อยๆเป็นค่อยๆไปจะดูว่ามองข้างป้องกันเขาติดบ่อยไหม 14 เปอร์เซ็นต์เมื่อกี้ปวดมากปวดมากเดี๋ยวเราจะต้องรอเจอคนที่ทัดเทียมกันหน่อยไม่ทักมาลองลองลองลองปวดมากเลยแทงไม่เข้าเลยพี่น้องแอดมินตีพี่บ้างได้ไหมมองข้ามตรงกันมันไปไหนอีกเยอะมากเลยสังเกตว่าเขาจะหลบแอดมินได้ตลอดเลยการโจมตีไม่โดนเขาคะแต่ต้อง

ปิด Option สักอย่างนึงเดี๋ยวจะโดนติดไหมพี่ออกของโหดเขาโหดมากเลยคะสบายเลยอ่ะแอดมินสู้ไม่ได้แน่นอนคะเพราะว่าเอารถไปยังไงเขาก็ไม่หิวแล้วยังจะได้เห็นว่ามันเข้าเลยฮะฮะจบอีกเยอะมากคนนี้แปลว่าแอดมินต้องทำพลังโจมตีให้สูงเพื่อเพิ่มดูๆแอดมินโดนเขารวยเลยเดี๋ยวเขาฮิวเลือดคืนแล้วฮะไม่ไหวยอมยอม 14 เปอร์เซ็นต์ฮะคือแอดมินไม่มั่นใจว่าสูตรคำนวณอ่ะเขาคิดค่าหลบหลีกหรือเปล่าแอดมินว่ามันไม่ควรคิดอีกเดี๋ยวเราไปรอมาดูโดเรม่อนดีกว่าเผื่อเจอคนฮะเผื่อเจอคนตีเรา OK ลองดูกับมอนเตอร์ฮะเนี้ยมองข้ามป้องกันหรือว่าออกบ่อยอยู่หรือเปล่าวะแอดมินมีโจมตีเด้อแล้วก็จะมีโชคดีเหมือนกันมันก็เลยไม่รู้ว่ามันไปลดเปอร์เซ็นต์ของมองข้ามป้องกันหรือเปล่าเดี๋ยวแอดมินเปิดให้เพื่อนๆดูอีกครั้งฮะจงโชคดีแอดมิน 52 แล้วก็โจมตีดีเลิศฮะโจมตีดีเลิศแอดมิน 60 แล้วก็เนี่ยเกือบ 20 แล้วก็ทำได้แค่ 14.9 คะยังหาไม่เจอฮะก็จะประมาณนี้ มันโดนตีมันมันมันมันก็มันก็รุนแรงโจมตีโชคดีจะจมตีนสีเขียวกับสีฟ้าเนี่ยมันจะประมาณแค่หลักหมื่นแต่พอมองข้ามต้องการกูมันกระโดดไปเป็นหลักแสนเลยฮะเนี่ยค่อนข้างหนักแรงกว่าเยอะฮะมันก็เหมือนกันแต่เล็กมันใหญ่เหมือนกันเหมือนกันยังไงมองไม่ทัน


มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: