Facebook Twitter RSS

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562

[Mu Origin 2] Item เซ็ตกับ ของสวมใส่โชค

Mu Origin 2 ของเซ็ตกับของโชค

Mu Origin 2 ของเซ็ตกับของโชค


เกมมิวออริจิน 2 ซื้อปัจจุบันหนาก็ตามชื่อบทความเลยวันนี้เราจะมาว่าด้วยเรื่องของอุปกรณ์แบบเซตกับอุปกรณ์ที่มีโจมตีโชคดีแบบไหนที่มันดีกว่ากันต่างกันยังไงอ่ะมันเริ่มที่ของเซตกันก่อนถ้าเกิดพูดถึงของเฟซเนี่ยมันก็คือของที่ได้มาจากการลงดันคาลิมาหรือได้มาจากการล่าบอสด้วยเช่นเดียวกันซึ่งมันก็จะดรอปของเซตที่มีลักษณะเป็นลิงค์มาให้เหมือนพวกเครื่องประดับอาวุธที่เราใส่อยู่ตอนนี้ที่มันจะมีลิงค์นี้ว่าจะให้ค่าพลังลบแล้วก็ Option ที่ที่ค่อนข้างดีเลยอย่างที่เห็นมีแต่สีม่วงกับสีทองเห็นไหมมันให้ค่าพลังที่ค่อนข้างที่จะเยอะเปอร์เซ็นต์ก็เยอะตามด้วยซึ่งมันค่อนข้างที่จะสูงกว่าอุปกรณ์ปกติที่เราใส่เนาะอีกทั้งอุปกรณ์ที่เป็นแบบเซตมันจะสามารถเพิ่มคุณสมบัติได้ด้วยการลิงค์กันของอุปกรณ์แต่ละชิ้นที่ใส่หมายความว่ายิ่งเราใส่อุปกรณ์ที่เป็นเซตครบเต็มตัวเมื่อไหร่มันก็จะยิ่งเพิ่มคุณสมบัติมากขึ้นอย่างอันนี้เป็นเซตของแหวนมันจะมี 5 ชิ้นด้วยกันใช่ไหม 2 ชิ้นจะเพิ่มดาเมจเสริม 720 เงี้ยยิ่ง 5 ชิ้นก็จะเพิ่มดาเมจ 2 เท่าขึ้นมาถึง 40 เปอร์เซ็นต์ด้วยกันคือเพิ่มค่อนข้างที่จะเยอะเลยแต่ว่าอุปกรณ์เซฟเนี่ยมันจะไม่สามารถเลื่อนขั้นได้เนาะอย่างที่ทุกคนรู้เลยส่วนการลิงค์ของเครื่องประดับมันจะมีอยู่ 2 แบบก็คือลิงค์แบบ 5 ที่เราโชว์ให้ดูเมื่อกี้แล้วก็ทิ้งแบบ Link 3 คือเราต้องดูดีๆว่ามันไม่เหมือนกันลิง 5 เนี่ยหมายถึงว่าเราต้องใส่อุปกรณ์เป็นลิงค์ครบ 5 ชิ้นก็คือสร้อยแหวนแหวน 2 วงปกรณ์หลักแล้วก็อุปกรณ์รองส่วน Link 3 เนี่ยจะใส่แค่ 3 ชิ้นก็คือพวกเครื่องประดับเลยก็คือสร้อยกับแหวน 2 วงแค่นั้นเองนิ้ง 3 เนี่ยมันจะเหมาะกับคนที่เขาใส่พวกอาวุธทูตสวรรค์เนาะหรือสำหรับ

บางคนที่อยากจะใส่อาวุธที่มันเป็นโจมตีโชคดีอ่ะมันก็จะเป็นลิงค์ที่ช่วยให้ตีแรงกว่าอาหารลิ้นจากหน้าจอมาอุปกรณ์ที่เป็นพวกโจมตีโชคดี 5% เนาะอุปกรณ์ที่มี Oppo พวกนี้จะหาได้จากการสุ่มสมบัติมังกรเนาะนี่เลยพวกที่ได้มาจากสมบัติมังกรล้วนๆเลยอันนี้แต่ว่า Option ที่เป็นสีทองทองข้างล่างนี้มันจะไม่ได้มาด้วยเราจะได้มาแค่ของที่เป็นโจมตีโชคดีจริงๆอย่างที่เราเคยส่งมาแล้วเนี่ยอุปกรณ์เนี้ยสุ่มมาก็เป็นโจมตีโชคดีแต่ว่า Option ข้างล่างเนี่ยมันก็จะ Random มาให้เราเหมือนกันมันจะดอกทองของเพชรฟ้าแล้วก็ของเพชรชมพูอ่ะเนาะการสุ่มสมบัติมังกรยักษ์อันนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบสูบแล้วก็ลุ้นดวงเอาแต่ถ้าไม่อยากจะสุ่มก็สามารถหาซื้อได้จากในตลาดเลยแล้วก็กดเข้าไปเลือกซื้อในตลาดได้เลยเลือกราคาที่มันไม่แพงเกินไปตอนนี้แกคิดว่าราคามันก็น่าจะไม่เกิน 100 มั้งสำหรับเธอพี่เปิดมานานแล้วยัง Server and เล่นอยู่ซื้อ 14 ราคาก็น่าจะประมาณ 100 นี่แหละไม่น่าเกินนี้แล้วทำไมของโจมตีโชคดีทำไมคนเขาถึงเลือกใส่เยอะจังเลยเพราะว่ามันจะเพิ่มค่าโจมตีโชคดีเวลาที่เราตีมอนมาที่เวลาเราตีแล้วมันจะเด้งตัวหนังสือสีฟ้าน้องเหมือนเวลาตีแล้วเราติดคิวประมาณนั้นอ่ะซึ่ง Option พวกนี้มันจะเพิ่มโอกาสให้เราตีติดคริบ่อยมากขึ้นแล้วก็อุปกรณ์ที่เป็นโจมตีโชคดีสามารถอัพขั้นได้ด้วยไม่ต้องรอหามาใส่ให้ครบเหมือนของเสร็จแล้วและอีกอย่างคือเราสามารถหาอุปกรณ์ที่เป็น of ดีๆอย่างพวกบวกโบนัสป้องกันเยอะๆมาผสมรวมกับองค์กรที่มีอ๊อฟโชคได้ยกตัวอย่างสมมุติถ้าเราจะเอาอุปกรณ์ปกติให้มันมีจงโชคสมมติว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้น่ามีด้านขวาเนี่ยเราชอบ Option มีมาก Option นี้มันคือดีแบงค์จริงมันไม่ดีออกตอนนี้เอาแค่นี้มันคือดีเราก็แค่เลือกอุปกรณ์ที่อ๊อฟดีๆที่เราชอบเนาะอย่างอันนี้เรากดเลื่อนค่ำไว้ตรงกลางไว้ช่องตรงกลางแล้วก็เลือกเอาอุปกรณ์ที่มันมีโจมตีโชคดี 5% เนี่ยมาใส่เป็นของรองแล้วก็เลือกอีกชิ้นนึงมาใส่อีกมุมนึงแค่นี้เราก็จะได้อุปกรณ์ Option ที่เราต้องการ

แล้วก็เพิ่มคุณสมบัติของโจมตีโชคดีเข้าไปด้วยแล้วทีนี้เราควรที่จะเลือกใส่อุปกรณ์แบบไหนดีระหว่างของเฟซแล้วก็ของอ๊อฟโชคเนาะก็มีคนเข้ามาถามเยอะมากเลยคำถามนี้ ตอบไปว่าให้เลือกของที่เป็นโจมตีโชคดีดีกว่าของเซตเพราะว่ามันสามารถเลื่อนขั้นได้ไม่ต้องรอลงคริสต์มาสแบบของเซตอนันต์อย่างเช่นถ้าสมมุติคุณผู้ชมเล่นจนเลเวล 320 แล้วสามารถลงดันคริมา 320 ได้แล้วอุปกรณ์ของ duskull นั้นน่ะมันก็จะดรอปของแค่ 7 ชั้น 7 อแค่ขั้น 7 แล้วของเฟซมันไม่สามารถอัพขั้นได้แต่ถ้าเป็นของโจมตีโชคดีเราสามารถหาอุปกรณ์มาอัพขึ้นได้เรื่อยๆแบบไม่ต้องรอไม่ต้องรอเร็วเลยก็จะได้ค่าพลังลบที่เยอะกว่าแล้วก็เร็วกว่าแล้วก็ตีแรงกว่าแต่ถ้าจะให้แนำมาสำหรับคนที่เล่นแรกๆที่ยังเก็บของโจมตีโชคดีไม่ครบทั้งตัวทั้งตัวเนี่ยหมายถึงเสื้อ + กางเกงรองเท้าพวกเสื้อผ้าที่เราใส่นี่แหละส่วนพวกเครื่องประดับมันต้องสั่งเป็นของเฟซอยู่แล้วแหละใช่ไหมล่ะเพราะว่ามันไม่มีก็ไม่ดับที่เป็นโจมตีโชคดียกเว้นคนที่เขาเล่นตอนที่เปิดเซิฟเล็กๆรถติดท็อปดับต้นๆเขาก็จะได้พวกเครื่องประดับที่มันเป็นผ้าโชคดีมาถ้าสมมุติผู้ชมเล่นแรกๆแนำให้ใส่ของเซตไปก่อนแล้วเราค่อยๆไปไล่เก็บของที่มีพวกออฟชั่นโจมตีโชคดีมาทีละชิ้นแล้วค่อยหาอุปกรณ์ออฟฟิศสวยๆมาผสมแค่นั้นก็แจ่มแล้วเหมือนที่แกเคยทำถามว่าใส่อุปกรณ์ที่เป็นของเซตเนี่ยโหดไหมก็มีคนใส่เล่นอยู่แล้วจะยกตัวอย่างให้คนนึงอย่างเช่นคนนี้จะเห็นว่าเขาใส่เซ็ตทั้งตัวทั้งอาวุธเสื้อหมวกหัวเครื่องประดับต่างๆนานาพลังลบที่แกพาไปสองแสนหกใช่ไหมโจมตีก็ก็ถือว่าเยอะอยู่สำหรับคนนี้ที่เขาเล่นเป็นสายฟรี v0 คนเนี้ยแฟนจองส่วนพวกกำลังป้องกันก็ 60,000 ก็ถือว่าโอเคเลยสำหรับสายฟรีชุดที่เขาใส่ตอนนี้มันจะเป็นชั้น 8 อยู่ชุดที่เขาใส่ตอนนี้มันเป็นชั้น 8 อยู่เนาะซึ่งปกติแล้วคนเร็วเท่าเนี้ยเขาจะใส่เป็นขั้นประมาณขั้นติดอย่างต่ำชั้น 10 ถึงชั้น 12 อย่างต่ำเรื่อง 360 96 แล้วเนี่ยอันนี้มันก็จะมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกัน

[Mu Origin 2] Item เซ็ตกับ ของสวมใส่โชค


มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: