Facebook Twitter RSS

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

[Mu Origin 2] อาชีพ Magic Knight นักฆ่าในตำนาน

แนวทางอาชีพ Magic Knight นักฆ่าในตำนาน

แนวทางอาชีพ Magic Knight นักฆ่าในตำนาน


เราก็อยู่ที่เกมมิวออริจิน 2 แต่ว่าตอนนี้เราอยู่ที่เซิฟเกาหลีซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เนี่ยเซิฟเกาหลีจะได้เปิดตัวละครใหม่หรือว่าอาชีพใหม่ให้เล่นเรียบร้อยแล้วซึ่งนั่นก็คือต้องยืนรูปหล่ออยู่ตรงนี้ซึ่งอาชีพนี้ก็คืออาชีพ ก็ไม่รู้หรอกว่าพอเข้าไทยแล้วมันจะเปลี่ยนชื่อเป็นภาษาไทยว่าอะไรแต่เอาเป็นว่าเรียกเข้าใจง่ายๆก็คือไม่ติดไอ้นั่นแหละน้องอาทิตย์นี้มีความพิเศษมากกว่าตัวละครอื่นๆยังไงก็ส่วนประเด็นหลักๆเลยของอาทิตย์นี้ก็คือสามารถเลือกใส่อุปกรณ์ของอาชีพ
อื่นได้ไม่ว่าจะเป็นดาบหรือคาถาส่วนของสนุกอาจารย์ศศินนิสัยไม่ได้ก็ก็ตามชื่อเลยคือเราสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นสายไหนโดยตรงสายกายภาพหรือว่าสายเวทย์ซึ่งทั้ง 2 สายก็จะมีสกิลที่ไม่เหมือนกันเนาะตัวมึงเอาวุฒิใสยด้วยเช่นเดียวกันบางคนอยากเล่นสายเวทย์ถึงคราสองข้างนี้ก็เลือกสายเรียนบางคนอยากจะเลือก ตัวละครอื่นๆหน้าสร้างตัวละครจะไม่มีให้เลือกว่าเราจะเล่นสายไหนอะไรยังไงแต่สำหรับตัว Magic ไหนเนี่ยจะมีให้ติ๊กเลือกว่าคุณสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นใส่ในภาพหรือว่าสายเปย์เดี๋ยววันนี้เราจะมารีวิวทั้ง 3 สายแบบคร่าวๆกันเลยเริ่มที่ Magic Knight สายกายภาพกันก่อนเลยอาวุธที่ถือก็คล้ายๆอันที่ 2 ดาบเลยสำหรับใส่ในภาพนี้แล้วก็สามารถเลือกถืออาวุธของสายตาปกติได้เลย

จะถือเป็นดาบสองข้างหรือว่าจะถือเป็นดาบข้างเดียวหรือว่าจะเล่นเป็นดาบโลกก็ได้ตามปกติยกตัวอย่างอุปกรณ์ของเมจิคไหนใส่ในภาพต้องมาดูที่อันดับอย่างเช่นคุณคนนี้ที่เขาจะเลือกเล่นเป็นสายดาบโล่อันนี้จะเห็นว่าเป็นดาบของสายอาชีพจากปกติเลยโลกก็เป็นโรคของอาชีพตามปกติเลยตรวจชุดที่เขาใส่อยู่ตอนนี้ก็จะเป็นซื้อสกินรวมถึงปีกด้วยหรือคุณคนนี้ที่เขาเลือกเล่นเป็นดาบคู่เนาะสีดำ 2 ข้างจะเป็นอาวุธดาบที่เป็นอาวุธของสายดาบปกติเลยเขาก็เลือกเอามาใส่ได้ส่วนชุดตอนนี้เขาไปถึงขั้นกว่าขั้นสูงแล้วนี่ขั้นสูงสีม่วงราคานี้น่าจะเป็นภาพลวงปกรณ์ที่ตัวมีติดสายกายภาพเขาใส่กันเพิ่งเจอที่เราเล่นอยู่เนี่ยเป็นเซิฟที่เพิ่งเปิดใหม่เนิฟล่าสุดของเซิฟเกาหลีเลยเพราะฉะนั้นเร็วของตัวละครในเซิฟนี้ก็ยังจะไปไม่ไกลเท่าไหร่รวมถึง 2 นิสัยด้วยมาดูในเรื่องของสกิลของ Magic Knight สายกายภาพกันบ้างว่าอาการมันจะเป็นยังไงสกิลที่ 1 ก็คือของสายฟ้าเนาะปล่อยขึ้นสายฟ้าหลายรอบทำให้เกิดความเสียหายเล็กน้อยกับระยะเป้าหมายด้านหน้าอันนี้คือที่หนึ่งน้องฟิวส์ต่อไปอยู่ที่ 2 ลมกรดเลือดอาวุธโดยผู้โจมตีหมุนและสร้างแรงกดดันด้วยความเร็วสูงสร้างความเสียหายเล็กน้อยต่อเป้าหมายอันนี้คือจุดที่ 2 คิวต่อไปดาบข้ามอะไรวะเนี่ยดาบข้ามต้มตีดาบมาเป็นรูปกางเขนในบริเวณใกล้เคียงทำให้เกิดความเสียหายสูงแต่ก็ทำให้เป้าหมายช้าลงอันนี้จะเป็นสกิลที่ทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลงด้วยจะอยู่ที่ 4 พนักงานเปลวไฟชื่ออะไรวะเนี่ยโจมตีด้วยอาวุธด้านหน้าจะสร้างความเสียหายน้ำหนักต่อเป้าหมายที่อยู่ด้านหน้าอันนี้คือพนักงานเปลวไฟสกิลต่อไปสกิลเลือกฝ่ายจะสร้างความเสียหายจากการเผาไหม้ของประตูที่อยู่ใกล้เคียงแล้วก็เพิ่มพลังโจมตีขึ้นในขณะที่เป็นไฟยังคงอยู่จะอยู่ที่ 6 จะอยู่ต่อไปต้องแข็งรับกลมใช้พลังน้ำแข็งไปด้านหน้าสร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายในระยะนึงของด้านหน้าอันนี้คือตัดพระจันทร์เสี้ยวอันนี้จะเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยวเลยใช้อาวุธจับกลุ่มพระจันทร์เสี้ยวไปด้านหน้าสร้างความเสียหายจำนวนมากให้กับเป้าหมายระยะหนึ่งจะอยู่ที่แต่พายุเลือกสกิลนิเทศเรียกดาบของประตูออกมาสร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวงกับเป้าหมายที่อยู่ใกล้ด้านหน้าด้วยการยิงที่รวดเร็วข้างเท่สำหรับไม่ติดไหมสายกายภาพส่วนอื่นๆที่เราต้องไปหาซื้อมาใส่มันก็แค่เหวี่ยงคุณสมบัตินี้หน่อยเมื่อคืนนี้จะปั่นบ้างที่ช้าลงบ้างอะไรเงี้ยก็เดี๋ยวพอตัวนี้เข้าไทยแล้วเดี๋ยวเราจะมาทำการรีวิวแบบละเอียดอีกทีนึงราคาก็จบไปแล้วสำหรับไม่ติดไหมสายกายภาพเป็นยังไงกันบ้างน่าเล่นไหมเดี๋ยวเรามาต่อกันที่ Magic Knight ใส่ไว้บอกเลยว่าสายนี้ต้องโดนไปหลายๆคนแน่นอนว่าคุณเธอสามารถเลือกใส่อาวุธคฑาสองข้างได้ก็คือถือราคา 2 ข้างเลยหรือจะเป็นทาโร่ก็ได้เติมนิดนึงลืมพูดไปเมื่อก่อนหน้านั้นสำหรับอาวุธทูตสวรรค์ของอาชีพนี้สำหรับอาชีพ Magic Night จะมีอาวุธที่เป็นด่างเฉพาะของอาชีพตัวเองเลยทั้ง 2 สายเลยเนี่ยเห็นเลยความแตกต่างมันก็แค่รูปลักษณ์ภายนอกแต่ว่าคุณสมบัติใครในนี่เหมือนกันหมดเลยแต่สำหรับอาวุธอาชีพสายมาจากไหนเนี่ยจะเป็นอาวุธสองมือสุดท้ายป้าคือสามารถใส่ได้แค่ข้างเดียวเท่านั้นเพราะฉะนั้นคนก็เลยแหบไปใช้อาวุธของอาชีพอื่นนั้นเองก็เอ็นดูเหมือนกันแถมดาเมจไม่ต่างกับอาวุธมือเดียวด้วยปกติและอาวุธสองมือดาเมจจะต้องจัดจ้านกว่าวุฒิมือเดียวอยู่แล้วใช่ไหมแต่ว่าอันเนี้ยนำ้เท่ากันเลยแต่ก็อย่างที่บอกอ่ะมันขึ้นอยู่

กับเราเองว่าเราอยากจะเล่นในรูปแบบใหม่ถ้าเกิดเราอยากจะถือคฑาสองข้างก็ได้เช่นเดียวกับ Magic Knight สายกายภาพจะถือดาบของอาชีพนี้เลยก็ได้ดูว่าจะถือดาบอยู่ที่ว่าเราจะเลือกเล่นสบายไหนมากกว่าเพราะว่าอาชีพนี้มันก็ไปได้หลายทาง ดูตัวอย่างคนที่เขาถืออาวุธคฑา 2 ข้างว่ามันจะเป็นยังไงอย่างคนนี้เขาถือกระทาสองข้างเป็นยังไงบ้างล่ะอย่างคนนี้เขาถืออาวุธพูดทั้ง 2 ข้างเลยพันห้าก็ดูค่อนข้างที่จะเท่เลยแหละเป็นไงอ่ะเลี้ยวฟ้าไม่น่าทาน 2 ข้างล่างเห็นน่าจะประจานหรือว่าคนนี้คนนี้เขาจะเล่นเป็นทาโร่ก็อย่างที่บอกเลยว่าอาชีพนี้สามารถไปได้หลายทางอยู่ที่คนเล่นเลยว่าอยากจะเล่นในรูปแบบไหนจบในเรื่องของอาวุธแล้วเราจะมาดูในเรื่องของสกิลกันบ้างว่าสกิลเมติกในสายเวทเนี่ยมันจะเป็นยังไงซึ่งแน่นอนว่าสกิลมันจะไม่เหมือนเป็นเด็กในสายกายภาพแล้วเนาะมาดูที่สกิลที่ 1 เลยชุดที่ 1 คือสกิลสายฟ้าเพราะฉะนั้นเขาจะเป็นดึงไฟฟ้าหลายรูปออกมาจากขวามือเพื่อสร้างความเสียหายให้แก่เป้าหมายในช่วงต่อไปจะดึงสายฟ้าทั้งๆที่อยู่ที่ 2 Blade Dance ในขณะที่บังคับให้เปลวไฟเพื่อสร้างกระแสน้ำวนรอบประตูในระยะที่สร้างความเสียหายแก่เป้าหมายอันนี้จะเป็นการสร้างเซลล์ไฟให้เป็นทั้งหมดสกิลที่ 3 จัตุรัสมืดสกิลนี้ค่อนข้างเท่เลยเนี่ยตั้งเสาหลักรอบตัวคุณและสร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายถึงคิวนี้กำลังมากระวังตีนอายุ 14 แสนวิเศษเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วเพื่อสร้างเงาและเร่งด่วนมันจะสร้างความเสียหายให้กับประตูในเส้นทางสกิลที่ 5 เปลวไฟมืดผู้ดนตรีระเบิดพลังมืดทำให้เกิดความเสียหายเล็กน้อยกับเป้าหมายในระยะแรกๆทำให้เกิดเอฟเฟคระยะสั้นแล้วก็ได้รับเอฟเฟคการขยายที่ยอดเยี่ยมการแปลสุดยอดไปเลยครับพี่ไปนำรบเมื่อเกิดการระเบิดของอาวุธการสร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายภายในระยะและก็เพิ่มพลังไฟ ทำ

การโจมตีและสร้างความเสียหายจำนวนมากกว่าเป้าหมายระยะที่กำหนดไว้ด้านหน้าหากสกิลสุดท้ายที่ 8 โจมตีไฟฟ้าทำการโจมตีเป็นสายฟ้าแก่เป้าหมายในระยะเวลาหนึ่งสร้างความเสียหายจำนวนมากแล้วก็ทำให้สัตว์อันเป็นระยะเวลาสั้นๆด้วยจบเรื่องสกิลของทั้ง 2 สายเป็นไงบ้างสำหรับสกิลของทั้ง 2 สายมันก็ต้องมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันน็อคแล้วก็มาดูในเรื่องของปีกของอาชีพมีกันบ้างปีกที่อาศัยอยู่จะเป็นอีกขั้นหนึ่งพี่แค่ท่านหนึ่งก็ดูดูแปลกลูทูเฟี้ยวฟ้าวแล้วเนาะว่ามันเป็นเหมือนคริสตัลเลยเดี๋ยวเราจะไปแอบส่องคนที่เขาอัพเปิคไปข้างสูงกันแล้วเนาะมาดูปีกของคนนี้ครับลีกสูงสุดของอาชีพมันติดไหมตอนนี้พี่อยู่ที่ชั้น 9 ก็ถือว่าสวยเลยเนี่ยสวยใช้ได้เลยเดี๋ยวลองไปดูของท่านอื่นๆดูซิแฮปปี้ของขั้น 8 เอาสีเหลืองก็ถือว่าใช้ได้สำหรับอีก 2 อาทิตย์นี้คิดว่ายิ่งข้างสูงขึ้นไปเรื่อยๆน่าจะเพิ่มความอลังเพิ่มความระวังมากกว่านี้น่าจะสวยกว่านี้เนาะเอาราคาเป็นไงกันบ้างสรุปภาพรวมอาชีพใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในเซิฟเกาหลีไปที่แท้ก็ไม่รู้ว่าอาชีพนี้จะเข้าไทยตอนไหนเนาะก็คงอีกสักพักนึงเลยก็ภาพรวมสำหรับแอ๊ดก็ถือว่าน่าเล่นอยู่ถ้าเกิดเข้าไทยมาเนี่ยแอปเล่นแน่นอนใหม่ข้างเท่ไม่ได้ใส่หมวกใส่เป็นผ้าปิดปากเสียสกิลก็เฟี้ยวฟ้าวครับอีกก็สวยดี

[Mu Origin 2] อาชีพ Magic Knight นักฆ่าในตำนาน

มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: