Facebook Twitter RSS

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2562

[Mu Origin 2] นักดาบสายเลือด ถึก

แนวทางอาชีพ Knight สายเลือด ถึก

แนวทางอาชีพ Knight สายเลือด ถึก


แนวทางสายดาบมาให้เพื่อนๆได้ชมกันในส่วนนี้ก็ได้ทำบทความลงจะเอาราคามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเนาะก็ตามชื่อบทความเลยวันนี้เราจะมาแชร์แนวทางการเล่นสายดาบกันก็ต้องบอกก่อนว่าตัวเราเองเนี่ยไม่เคยได้เล่นสายดาบอย่างจริงๆจังๆหลังจากที่ปล่อยบทความแนวทางการเล่นของสายเวทย์แล้วก็ธนูไปเนี่ยมันก็มีหลายๆคนที่คอมเม้นต์อยากจะให้ทำแแนวทางของสายดับบ้างที่นี้เราก็เลยไปทำการรวบรวมข้อมูลน้องก็คือไปถามคนที่เขาเล่นนักดาบที่โหดๆ ก็ลองฟังแล้วก็ลองเอาไปปรับใช้กันดูส่วนตัวละครที่ยืนอยู่ตรงนี้แน่นอนว่าไม่ใช่ตัวละครของน้องจ๋าพี่
แเทคนิคมาให้เราน่ะถ้าเกิดใครที่ติดตาม steam เรามาตั้งแต่ตอนแรกๆเลยเนี่ยก็น่าจะรู้จักตัวนี้อยู่แล้วตัวนี้ล่ะคือที่มาของชื่อเจ๊ง้อพอจบ steam ไปวันนั้นแล้วหลังจากนั้นเราก็ไม่ค่อยได้เข้ามาเล่นตัวนี้แล้วจะเห็นว่าแล้วยังน้อยอยู่เลยก็เอาตามความจริงเลยก็คือเราปล่อยตัวเจ๊ง้อร่างสมบูรณ์แบบเรียบร้อยตัวเองง้อวันนี้เนี่ยเราจะเอามาใช้เป็นภาพประกอบในการอธิบายแล้วกันเนาะเพื่อนๆที่เข้ามาฟังเนี่ยจะได้เข้าใจง่ายๆเพราะว่าเราก็ไม่อยากจะมายืนพูดเฉยๆแล้วก็ให้เพื่อนๆมาตามใช่ไหมล่ะคิดว่ามันต้องมีคนงงแน่เลยแล้วก็ไม่ต้องมาบ่นเลยว่าโหตัวเองยังน้อยอยู่เลยพลังลบยังอ่อนอยู่เลยทำมาเป็นเอามา

สอนเอ้ยก็ตัวจริงเราเป็นแค่ตัวประกอบฉากใจเย็นๆทุกคนอย่าเพิ่งลงประนามฉันตอนนี้เริ่มกันเลยดีกว่านักดาบจุดเด่นของนักดาบเลยเนี่ยก็คือความลึกขึ้นนั่นเองเพราะว่าเลือดที่เขาเนี่ยค่อนข้างที่จะเยอะมากๆเลยแล้วก็บางคนไม่ถูกอย่างเดียวดำตีแรงอีกปาร์ตี้นี้สลบจะเหมือนกันไปบางคนก็มีเล่นสายสะท้อนด้วยเหมือนกันมันก็จะมีหลากหลายรูปแบบให้เล่นขอพูดก่อนเลยว่าโดยรวมการเล่นแต่ละตัวละครของเกมนี้มีออริจิ้นเนี่ยพื้นฐานมันก็จะคล้ายๆกันหมดเลยอย่างพวก Option ของ Oppo ปกรณ์อะไรอย่างเงี้ยแต่ที่มันจะแตกต่างกันก็จะเป็นในเรื่องของสกิลแล้วก็เรื่องของพูดอะไรประมาณนี้เพราะฉะนั้นในบทความนี้แอดขออนุญาตข้ามในเรื่องของที่เคยพูดไปแล้วมันซ้ำมาอย่างพวกเรื่องของแต้มสกิลเรื่องของผลไม้หรืออะไรที่เคยพูดไปแล้วเพราะว่าเดี๋ยวคิดมันจะยืดยาวแล้วมันดูน่าเบื่อเกินไปวันนี้เราจะมาแบบเนื้อๆเน้นๆเลยส่วนในตรงที่เราพูดๆไปเนี่ยมันก็จะเป็นในส่วนที่เราเคยพูดบทความก่อนๆก็ลองย้อนกลับไปดูก่อนเนาะเดี๋ยวเราจะมาพูดถึงเรื่องของสกิลของน้ำหนักก่อนเลยไปด่าเนี่ยเราต้องซื้อสกิลอะไรก่อนดีครับพี่สิ่งแรกที่เราควรจะต้องซื้อก่อนเลยก็คือสกิลบัพของนักดาบจ๊ะซึ่งสกิลนักดาบมันก็จะมีให้เลือกอยู่ 2 เส้นทางด้วยการเส้นทางแรกก็คือเป็นสกิลเพิ่มเลือดอีกเส้นทางหนึ่งก็จะเป็นสายสะท้อน RO สกิลสำหรับสะท้อนดาเมจเองอยู่ที่ว่าเราอยากจะเล่นสายไหนแต่ว่าโดยปกติแล้วคนส่วนใหญ่เขาจะเลือกซื้อปั๊บเลือดกันก่อนเพราะว่ามันสามารถเพิ่มให้เพื่อนในทีมได้ด้วยนั่นเองซึ่งสกิลทั้ง 2 อันนี้เป็นสกิลที่สามารถซื้อได้ในร้านค้าบูก้าส่วนที่เหลือแล้วแต่ชอบเลยอย่างที่บอกนั่นแหละว่าสุดท้ายยังไงเราก็เก็บสกิลครบคือดีทั้งหมดในร้านค้าผู้กล้าอ่านเรื่องต่อไปเรื่องของการอัพสกิลพันธมิตรในส่วนนี้เราก็มีภาพประกอบด้วยวิ่งขึ้นมาอันนี้เป็นภาพการอัพสกิลพันธมิตรของนักดาบที่ให้ข้อมูลเรามา 2 อย่างเลยพี่คนนี้เขาแนำเลยก็คือโบนัสพี่แล้วก็หลบหลีกถึงแม้ว่าโบนัส AP ที่คนนี้เขาอ่ะจะถึงแค่ Level 23 แล้วแต่อยากจะให้เพื่อนลองสังเกตดูแต้มที่ใช้อัพของส่วนเอสพีตรงนี้สิดูสิว่ามันใช้เยอะมากเลยใช้เยอะกว่าการอัพสกิลอื่นๆอีกเพราะว่าการนับแต้มแต่ละครั้งมันเพิ่มขึ้นค่อนข้างเยอะเพิ่มเป็นเปอร์เซ็นต์มันก็เลยใช้แต้มเยอะแล้วเอามาถึง 23 อ่ะคิดดูสิว่าใช้แต้มผ่านไปเท่าไหร่แล้วส่วนที่เหลือคนนี้เขาก็จะคละกันครับอย่างพวกพลังโจมตีต่างๆต้านทานความเสียหายต้องการป้องกันการอะไรเฉลี่ยแล้วก็เกือบจะเท่ากันเลยเนาะก็จบเรื่องของการอัพสกิลพันธมิตรของนักดาบเรื่องต่อไปที่เราจะพูดถึงก็คือเรื่องของอุปกรณ์ที่เราใส่นั่นเองพวกออฟชั่นอุปกรณ์อย่างที่บอกเลยว่าทุกสายอาชีพการเลือกอุปกรณ์นั้นเหมือนกันหมดเลยเรื่อง Option ที่มันเป็นโบนัสหัวเป็นอะไรที่มันเป็นเปอร์เซ็นต์เยอะๆอันนี้คือดีที่สุดเลยถึงแม้ว่าบางอุปกรณ์พี่มันจะมีพลังลบที่สูงกว่าแต่ออฟชั่นเป็นพลังโจมตีพลังโจมตีหมดเลยกำลังโจมตีพวกนั้นมันจะไม่

เพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครเราเยอะเท่าที่เป็นเปอร์เซ็นต์ตามนั้นแหละแล้วทีนี้มันก็จะมีคำถามประมาณว่าดาบคู่หรือดาบโลกอันไหนดีกว่ากันก็จอดไว้ตรงนี้เลยว่าควรที่จะเล่นอย่างคู่เพราะว่าดาบคู่มันจะทำให้นักหนาเนี่ยมีดาเมจเพิ่มขึ้นด้วยแต่ถ้าใครอยากจะเล่นสายแทงค์สายหื่นจริงๆก็แนำให้เล่นดาบโล่ถ้าว่าดาบโลกมีคนเล่นไหมตอบเลยว่ามีจ๊ะอนุญาตส่งอันดับคนมีให้ดูตัวละครที่ชื่อว่าจะเกี่ยวกับ Slayer จ๊ะคนนี้เขาเล่นสายดาบโล่คิดว่าคุณว่าวันนี้เขาคงจะเน้นพวกป้องกันมากกว่าพวกพลังโจมตีแล้วละเนาะจะเห็นว่าพลังโจมตีเขามันไม่ได้โหลดหรอก หรือว่าจะทนมากเลยครับ 600 อ่ะเรื่องต่อไปนี้จะพูดถึงก็คือหัดเขียนและอุปกรณ์สัตว์ขี่อันนี้เป็นผัดขี่ของนักดาบที่และเทคนิคเกี่ยวกับสายดาบมาให้เราจ๊ะไม่ใช่สัตว์ขี่ของตัวเองออกแน่นอนสิ่งที่อาจจะพูดหลังจากนี้สามารถเอาไปปรับใช้ได้ทุกๆสายอาชีพเลยไม่ใช่แค่ของนักดาบสำหรับสายฟรีหรือคนที่เติมแบบกุ๊บกิ๊บกุ๊บกิ๊บหลังจากที่อัพขั้นสัตว์ขี่จนถึงขั้นต่ำขั้น 4 แล้วอยากจะให้พอก่อนให้หยุดก่อนเพราะว่าหลังจากนั้นแล้วจะใช้แต้มในการอัพขั้นเยอะมากเลยจริงๆและเปลืองมากบอกเลยว่าเปลืองจริงๆคอนเฟิร์มเลยก็อยากจะให้ไปเน้นอัพเลเวลสัตว์ขี่แทนเพื่อให้ตัวเองสามารถสวมใส่อุปกรณ์สักกี่ครั้งต่อไปได้ก็จากในรูปจะเห็นว่าสัตว์ขี่อัพเลเวลถึง 235 แล้วอุปกรณ์ที่ใส่เราคาดว่าจะเป็นขั้น 7 แล้วด้วยก็แน่นอนยิ่งขั้นอุปกรณ์สูงเท่าไหร่พลังลบยิ่งเยอะเท่านั้นรวมถึงสามารถฝังอัญมณีได้เยอะขึ้นด้วยก็เลยอยากจะให้เป็นอัพเลเวลของสัตว์ขี่แทนพยายามซื้อยามาให้เขารับประทานไปบ่อยจ๊ะเรามาต่อกันด้วยเรื่องของพูดน้อยแสนซนกันเลยจ๊ะสำหรับสายดาบน้องควรที่จะต้องใส่พูดแบบไหนดีซึ่งอันนี้มันก็จะมี 2 เซตที่แนำมาเซตแรกก็คือเป็นเซตที่เน้นถูกเน้นเลือดเยอะก็จะต้องมีพูดตามรูปเลยก็คือนก thunderbird ผงดำนกฟีนิกซ์แล้วก็น้องเสือดำจะได้เซ็ตตามในรูปเลยก็จะเป็นวายุ Google วิญญาณยโสพวกนี้มันจะเพิ่มโบนัส HP สูงสุดถึง 12 เปอร์เซ็นต์เลยมันก็จะทำให้เลือดตัวละครเราได้เยอะขึ้นมากๆเลย 12 เปอร์เซ็นต์น่ะเยอะไหมล่ะ

ยังไม่รวมค่าสเตตัสของพูดอย่างที่เราใช้ออกรบด้วยซึ่งคาดว่าคนคนนี้เนี่ยเขาคงจะใส่นกฟีนิกซ์เป็นผู้หลักหาดูจากในเว็บของผู้ที่เขาอาบแล้วก็ยิ่งเร็วค่าสเตตัสก็จะยิ่งเพิ่มเปอร์เซ็นต์สูงขึ้นตามเลเวลเนาะนั่นก็คือที่มาของความทุกข์ทนเซตคู่รูปแบบที่ 2 ก็คือเป็นเซตสำหรับใช้ตีแรงแซงทางโค้งนั่นเองก็แค่เปลี่ยนจากน้องเสือดำเป็นน้องของเราเองหรืออันนี้เรียกว่าเซตนกใช่ไหมทั้ง 4 ตัวแต่ละเซตคอมโบจะเพิ่มดาเมจเยอะมากๆเลยน้องบอกด้วยว่าโดนทีเดียวถึงจะหวานน่ะหลับฝันถึงพระอินทร์แน่นอนเอาราคาก็คิดว่าน่าจะครบถ้วนแล้วทั้งหมดทั้งหมดที่พูดมาคือแนวทางการเล่นสายดาบที่นักดาบอันดับต้นของเซิฟเราเนี่ยใช้จริงๆเลยก็ต้องขอขอบคุณที่ใช้ข้อมูลมาให้เราก็หวังว่าข้อมูลพวกนี้จะเป็นประโยชน์

[Mu Origin 2] นักดาบสายเลือด ถึก

มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: