Facebook Twitter RSS

วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

[Mu Origin 2] แนวทางการเล่นเวทย์สายฟรี

แนวทางการเล่นนักเวทย์สายฟรี Mu Origin 2

แนวทางการเล่นนักเวทย์สายฟรี Mu Origin 2


เล่นเกมแนวเก็บเลเวลพวกนี้อยู่แล้วหรือว่าจะเล่นเกมอะไรก็มาเถอะเลือกตัวเลขอยู่เสมอเพียงพบหมอส่วนใหญ่ในเกมอื่นอาจจะเป็นตัวละครผู้หญิงที่น่ารักตัวเล็กแอดก็ชอบแนวทางการเล่นด้วยตัวเองด้วยดังนั้นไม่ใช่แนวทางที่ถูกต้องร้อยเปอร์เซ็นต์หรือมีผิดถูกบ้างก็อยากจะให้ใช้วิจารณญาณในการรับอ่านกันเดี๋ยวเราค่อยๆไล่ไปเป็นเรื่องเดียวเนาะเอาล่ะมาเรื่องแรกกันเลยดีกว่าของเราเนี่ยมีจุดเด่นก็คือความเกี่ยวกับความตีแรงมากเลยจากความรู้สึกกูเล่นมามันจะไม่ได้ตีแรงขนาดว่าตัวเธอมาหรือไม่ถึงเท่านั้นก็ตื่นกันอีกอย่างนึงก็คือตอนแรกมันจะมีสกิลในการสร้างเกาะเพื่อดูดซับให้ตัวเองก็คือสกิลนี้นั่นเองสร้างก่ออำเภอกุดจับดาเมจน่าจะทำให้เราคือขึ้นมาเลยจ๊ะมาเรื่องแรกเลยดีกว่า เอาเรื่องเพิ่มแต้มปฏิบัติการเพิ่มแต้มตัวละครมีผลอย่างมากในการใส่ฟอนต์ขั้นต่อไปของเราวิธีการดูว่าเราต้องการแต้มอะไรเท่าไหร่ในการใส่อุปกรณ์ท่านต่อไปให้ไปดูที่เครื่องเราเพราะเสื้ออุปกรณ์ที่ใช้แต้มเยอะที่สุดแม่ๆแกไม่รู้ว่าการที่เราจะใส่ชุดขั้นต่อไปมันต้องใช้แต้มมากน้อยแค่ไหนแอดก็เลยโทรไม่กับการอัพปัญญาเพื่อให้ตัวเองตีแรงล้วนๆเลยแต่ผลสุดท้าย ในการรีแกล้มเพื่อเริ่มแรกจำนวนที่พอใจต่อการขั้นต่อไปได้แล้วก็เริ่มเปิดระบบออโต้ให้มันทำให้เองกล้ามตั้งเพิ่มเติมแบบออโต้ระบบจะเพิ่มเติมให้อัตโนมัติข้อดีก็คือเราไม่ต้องมานั่งคำนวณเองว่าเราต้องอัพอะไรเท่าไหร่เพราะว่าระบบมันจะเพิ่มแต้มให้เพียงพอต่อการสวมใส่อุปกรณ์ท่านต่อไปเองเลยจ๊ะมาเรื่องผลไม้ผลไม้เป็นเรื่องที่สำคัญ เพิ่งเริ่มเล่นตอนนี้ก็ไม่อยากจะให้มองข้ามกันเพราะมันมีวิตามินซีสูงช่วยในการเจริญเติบโตของสารอาหารด้วยครับที่พึ่งรู้มาตอนตัวเองเลเวล 100 กว่าๆเกี่ยวกับเรื่องของผลไม้ก็คือเราควร

ที่จะกินผลไม้ตั้งแต่ยังเร็วๆรวยๆทุกๆวันอย่างน้อย 4 ลูก ไม่ได้กินมาตั้งแต่แรกตอนนี้ก็เลยมานั่งกินวันละ 20 ลูกโดยการใช้เพชรอ่านพูในการไปซื้ออัญมณีมายันในร้านค้าในเมืองปกติที่เราอยู่เอง 10 ชิ้นพอไปเมืองข้ามซื้อก็ไม่ซื้ออีก 10 ชิ้นแล้วส่วนที่เหลือได้มาจากการทำเฟสในคอมเซิฟเนี่ยเราก็จะเอามาใช้ในการเสริมแกร่งโทรประกอบของเรานั่นเองเรื่องต่อไปเรื่องของสกิลสำหรับผู้เล่นใหม่ที่ไม่รู้ว่าควรจะซื้อจะกินอะไรก่อนส่วนตัวแกที่เล่นมาแอดจะเลือกซื้อบัตรก่อนโดยเริ่มจากการซื้อ Buffalo อันนี้ก่อนเลยจ๊ะมันก็คืออันนี้แสงศักดิ์สิทธิ์หน้าเองมันจะช่วยการดูดซับดาเมจทำให้เราถึงขึ้นนั่นเองแล้วค่อยต่อไปค่อยไปซื้อพัดลมตีกับเดือนนี้แต่งฉลาดพอแล้วเล่นไปเรื่อยๆสุดท้ายยังไงเราก็ซื้อได้ครบหมดอยู่ดีๆเพื่อนเรียนผู้กล้าพวกนี้หามาจากไหนก็ได้มาจากการลง Arena สมมุติเราให้กับคนนี้ต่อให้เราแพ้หรือชแล้วก็ได้เปลี่ยนอยู่ดีแล้วก็อีกอย่างนึงก็คือในทุกๆวันถ้าเกิดเราติดท็อปคนที่ 1000 ขึ้นไปจะสรุปผล Arena แล้วก็แต่กลางวันตอนประมาณ 10:00 นส่วนอื่นๆที่ไม่มีขายในร้านค้าเราสามารถมาประมูลในตลาดได้เป็นการประมูลหน้าตาประมาณนี้เราจะประมูลได้ก็ในกรณีที่กิลเราสามารถจบ Bosch 130 ได้แต่เราก็ต้องมาประมูลอีกทีนึงแต่ไม่มีอีกวิธีนึงสำหรับคนที่ดื้อจริงๆมาแล้วเรามีเพชรฟ้าล้นมือเราสามารถเข้าไปเลือกคนที่เขาประมูลได้แล้วเอามาขายเข้ามาในตลาดเราก็คิดว่าแถมข้างๆตรงที่เป็นอัศจรรย์เนาะเรามีคนที่เขาประมูลมาได้แล้วเอามาขาย 1,000 บาทสำหรับคนที่เหลือจริงๆของฝากอะไรกลับบ้านไปประมาณนี้จ๊ะเรื่องต่อไปเรื่องของการอัพสกิลพันธมิตรอันนี้ต้องถามคนที่เข้ามาถามเยอะมากเลยว่าเล่นสายนี้ควรอัพอะไรเล่นตัวนี้มันอันตรายสายเวทย์ที่ 1 ถึง 1 ปีแดงบอกตรงๆเลยว่าแรกๆไม่รู้เรื่องการอัพสกิลพาราดิน RO Mobile การอัพพลังโจมตีไปเยอะเลยแหละเยอะแยะแต่สำหรับสายเวทย์สิ่งที่ควรอัพมากๆเลยก็คือตัวสฟิงซ์เนี่ยแม่นยำสีข้างบนนี้จะรับสายไม่ควรจะเอาอันนี้เป็นหลักเพราะจะทำให้เราติดทุกดอกเว้ยสู้กับพวกที่หลบหลีกเยอะๆอย่างเช่นตัวธนูจะได้ตีธนูเรื่องดาบเข้าเรียบๆเลยจ๊ะส่วนพี่จะมาเอาแบบสะพายก็จะเป็นพวกป้องกันการในภาพก็คือตัวแรกของเรานี่เองซึ่งมันเล่นเพราะว่าเราต้องการที่จะให้ตัวเราเนี่ยขึ้นส่วนใหญ่แล้วอาจจะเอาเหรียญไปแลกตาอัพสัตว์ขี่ในร้านค้าส่วนใหญ่จะเอามาแลกตาอสูรศักดิ์สิทธิ์อันนี้ไว้อัพขั้นสัตว์สิ่งของเราหรือเอาไปซื้อผลึกวิญญาณพูดนี้ไว้อย่า

พูดถ้าเกิดเหรียญเหลือก็ค่อยเอาไปอัพสกิลในพันธมิตรเนาะงั้นต่อไปเรื่องของจารึกจะเลือกแบบไหนดีควรเลือกมาใส่สำหรับสายเวทย์ครับสายฟรีการจัดเก็บการหรือสีทองให้ได้มันเป็นเรื่องที่ยากมากเลยแอดเองก็ไม่ได้เลยเพราะต่อให้เราสามารถหลุดไปอยู่ชั้นสุดท้ายของลอต Tower ได้ก็อย่าหวังได้ข่าวว่าจะได้เก็บค่าแป๊ะเจี๊ยะเรื่องการหาพื้นที่ชั้นในมากเลยเพราะว่ามีสีทองเลยก็เลยเน้นใส่สีม่วงแล้วก็เรียนจบแล้วก็ไม่อยากแหกจ๊ะระบบหลังหลอกมาหาอันนี้จะเป็นการล้างรอกสำหรับการเลือกสีทองไว้ล้าง Option ลิงค์ที่เป็นลิงค์อยู่ข้างล่างนี้แต่เป็นสีทองและสีม่วงล้างออกไม่ได้ต้องสามารถเลือกได้ว่าเราอยากจะ Ring of ไหนได้ติ๊กไปเลยอะไรประมาณนี้ก็มีจ๊ะก็จบเรื่องจารึกเนาะเรื่องต่อไปก็คือเรื่องของอุปกรณ์ที่ร้องว่าไปนั่นเองพวกอาวุธเครื่องแต่งกายของเรามาเรื่องอาวุธก่อนเลยดีกว่าเราควรจะใส่อาวุธมือเดียวหรือสองมือดิถ้าเกิดให้แอนแนำจะแนำให้ใส่อาวุธมือเดียวความแตกต่างระหว่างมือเดียวอาวุธสองมือคือถ้าเกิดใส่อาวุธมันจะทำให้เราตีแรงอย่างเดียวเลยแต่ถ้าเราใส่มือเดียวแล้วเราก็จะมีลูกมาช่วยอีกข้างนึงก็จะทำให้เราถึงขึ้นทั้งนี้ฉันหาอาวุธมือเดียวเป็นเรื่องที่ยากมากเลยครับเพราะว่าแอ๊ดเองเนี่ยจะได้มาจากปริมาตร 320 ทั้ง 2 ชิ้นเลยจะเห็นว่ามันเป็นของเซตสำหรับอาวุธสองมือก็ไม่ใช่จะได้นานเพราะราคาอาวุธสองมือที่มีดนตรีโชคดีนั้นคนเข้ามาเอามาขายในราคาถูกอ่ะถ้าเกิดเราเลือกอาวุธสองมือที่มันมี Option ดีตัวอย่างน้อย 2 มือที่ Option ดีและถูกใจอันนี้มาคู่กันมันส์ดีมากเลยอ่ะสองมืออันนี้เราไปซื้ออาวุธสองมือที่มันมีทรงดีโชคดีในตลาดเอามารวมกันกับอันนี้โดยใส่อันนี้เป็นหลักแล้วก็เอาเอาพืชที่มีค่าโดเมนฟรีไว้เป็นประสบการณ์ปุ๊บมันก็จะเป็นการโอนเงินให้พี่เอาข้างหลังที่เราเลือกเองส่วนพวกอุปกรณ์ที่เราใส่ว่าเราจะเลือก Option แบบใหม่ ลักษณะการเล่นมันก็จะคล้ายกันก็คือเน้นไปที่โบนัสหรือว่าโจมตีเลยเองเพราะว่ามันเป็นเปอร์เซ็นต์จะถามว่าโบนัสกับคลีนเซอร์ต่างกันยังไงบอกเลยว่าไม่ทราบถ้าเกิดมีคนรู้ก็ช่วยคอมเม้นตอบได้แคทเองก็ไม่อยากจะตอบอะไรที่เราไม่รู้จริงอ่ะเดี๋ยวให้ข้อมูลผิดไปจะซวยเลยแต่พี่แอ๊ดจะเลือกไปหลักๆก็คือจะเป็นโบนัสป้องกันเป็นหลักมากกว่าเพราะคิดว่ามันเป็นโบนัสอ่ะก็เหมือนโบนัสตอนสิ้นปีนี้ได้เดี๋ยวเจ้านายเราก็ชอบใช่ไหมล่ะส่วนเรื่องการหาอาวุธอะไรยังไงที่ไหนมีขายที่ไหนที่ไหนอะไรเงี้ย ศูนย์กลางมันก้อนสมบัติมังกรมาเองจ๊ะใช้เพชรอ่านพูหรือเพชรฟ้าศุกร์ก็ได้อยู่ที่ดวงล้วนๆเลยส่วนอีกอันนึงก็คือการล่าบอสเพราะโลกนี้ล่ะซื้อที่ง่ายที่สุดเลยก็คือเอาเพชรฟ้าไปซื้อที่ตลาดได้เลยจ๊ะไปเลือกช็อปปิ้งกันได้ส่วนการหาเพชรฟ้าสลับสายฟรีก็คือการเป็นพ่อค้าแม่ค้าเองล่างแล้วก็เอาของมาขายเก็งกำไรอะไรก็ว่ากันไปให้สูงสุดของอาวุธหรืออุปกรณ์ที่จ่ายคือแบบไหนก็คืออุปกรณ์ที่ได้มาจากการสูบมังกรผสมพันธุ์มังกรกดเข้าไปเลยพรุ่งนี้ลองเข้ามาดูแขนทำไมช่วงนี้ถือเป็นอุปกรณ์ที่สูงสุดแล้วเพราะว่ามันมีสีทองทั้งดุ้นเลยจากที่เห็นแล้วก็มีโชคดีโชคดีด้วยเพราะฉะนั้นเราจะต้องเปลืองเวลาในการฟังเพชรเลือกมาสู่มากมายเลยสำหรับสาย 4 เอาตรงๆให้สุ่มพูดก็จะตายแล้วจะเป็นโรคไตตายเลยแหละเรื่องต่อไปเรื่องของสัตว์ขี่แล้วก็อุปกรณ์สักทีเนาะอาศัยอยู่เป็นสักขีและเวฟ 125 ท่านไปจนถึงขั้นตามติดดาวแล้วกำลังจะรออินสตริงอย่างนี้ขึ้นไปเป็นขั้น 4 ซึ้งๆเรื่องของสัตว์ขี่นี้ก็เคยพูดไปแล้วที่ Ep ที่ 4 มั้งคิดว่าน่าเสียดายจะขึ้นภาพให้ปิ้งอยู่ตรงนี้แม้แต่ละวันเราควรใช้เหรียญแทนในการซื้ออัพขั้นสัตว์ขี่สีทองมาดองไว้อย่างที่บอกไปก่อนหน้านั้นเพราะว่ากว่ามันจะอัพขั้นได้นั้นมันใช้หินเยอะมากเตือนแล้วว่าใช้เยอะมากจริงๆแกซื้อมาทุกวันเลยรวมถึงหากสัตว์เลี้ยงของท่านยังเลยไม่ถึงพันว่าจะใส่อุปกรณ์สีทองขั้นต่ำได้เอาแค่ขั้นต่ำกว่า 5 ก็คือประมาณ 115 แนำให้เอาเหรียญเนี่ยไปซื้อยามาให้สัตว์เลี้ยงฉันกินพวกนี้มันจะช่วยเพิ่มพลังให้กับเราเยอะขึ้นมากเลยทีเดียวจ๊ะเรื่องต่อไปเรื่องของพูดแล้วก็หัวใจพูดจริงๆเรื่องพูดเนี่ยก็เคยพูดไปแล้วใน EP ที่แปะว่ามันเป็นอะไรยังไงบ้างซึ่งมีคำถามประมาณว่า thaiway ถ่ายรูปแต่นิสัยนั้นควรใส่อะไรตัวไหนดีก็เลยย้อนถามกลับไปว่าอยากเล่นแบบไม้อยากซื้อซีรีแล็คถ้าตีแรงก็ให้ใส่พวกที่ตีแรงๆอย่างเช่นเสือดำถ้าเกิดอยากเล่นสายถึกก็เอกสารถ้าเกิดอยากเดินทางไปการแก้ไขน้องหมาแสนจนออกไป

บอกไปแล้วเด้อแล้วทีนี้อยู่ที่แล้วแหละว่าเราจะสุขได้ไหมมันอีกเรื่องนึงเพราะสุดท้ายแล้วก็ปุ่มไม่ได้ใช่ไหมล่ะว่าเรารู้สึกได้สีทองอะไรตอนไหนอ่ะรวมถึงเรื่องเซตคอมโบพูดด้วยถ้าหากว่าใส่คอมแบบไหนดีก็ต้องยอมถามตัวเราเองก่อนว่าเราใส่เสื้อแบบไหนได้บ้างล่ะเรามีพูดใส่เสร็จได้กี่แบบล่ะหรือเรามีผู้พบตัวแล้วก็ลองใส่สลับสลับ Set ดูว่าแบบไหนที่เราชอบแล้วลองไปทดสอบด้วยการชวนเพื่อนมาใส่หน้ากากหน้าเมืองแรกก็ได้อะไรงี้เรื่องต่อไปคือเรื่องหัวใจพูดควรใส่แบบไหนดีใช่ไหมหัวใจพูดอันนี้แล้วแต่ว่าท่านจะสุ่มได้อะไรมาตัวเลือกมันก็คงไม่น่าจะได้ขนาดนั้นส่วนตัวแกที่เลือกรับสายก็ซื้อดัมเบลเติมเพชรพี่และก็ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ 2 อันไหนก็คือฟื้นฟูแม่นยำแล้วก็โจมตีกายภาพจริงๆควรจะใส่ฟื้นฟูแม่นยำเพราะมันจะช่วยแปลว่าภูแม่นยำของแอร์เนี่ยเพิ่งเร็ว 3 เองก็เลยเลือกที่จะใส่ป้องกันการจะพาเขาไปก่อนน่าจะดี

[Mu Origin 2] แนวทางการเล่นเวทย์สายฟรี 

มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: