Facebook Twitter RSS

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

[Mu Origin 2] เทคนิคสำหรับคนงบน้อย

เทคนิคสำหรับคนงบน้อย Mu Origin 2

เทคนิคสำหรับคนงบน้อย Mu Origin 2


ไม่ได้เติมไม่ได้เขาเรียกอะไรอ่ะลายสักลายดวงรายเดือนยังไม่ได้เติมไม่ได้อะไรเลยประมาณนี้เงินที่หมดไปเนี่ย 4849 เล่นมาตั้งหลายเดือนแต่หมดไป 4,000 49 ก็ลองเอาไปหาดู 4,000 เท่าไหร่อ่ะก็ประมาณนี้แต่เราเติมให้เรื่อยๆเราไปเรื่อยๆ 49.99 ประมาณ 1,200 บาท 2500 ประมาณแบบแพ็คละ 179 ครั้งน่ะเราเติมเรื่อยๆเราไปเอาบิลที่บอกไปว่าไม่มีอะไรคุ้มเท่าใบบิลแล้วเดี๋ยวไปดูของในตัวละครกันของในตัวละครก็ตามนี้เลยอาวุธเป็นผู้สวรรคโลก 2 ข้างหัวหน้าใส่เป็นของใครเพราะว่าขี้เกียจไปนั่งหาไอ้พวกของที่ใช้อัพอะไรไปหาก็เลยใช้เป็นแบบนี้ดีกว่าดีกว่าแขนก็เป็นเซตแปรงเช็ดเลือดแล้วก็มีของที่ไปล่ามาด้วยเพื่อนช่วยหาด้วยอะไรด้วยของแรงหลายแรงของสายเวทย์ของสายเวทย์แต่ว่าค่าสเตตัสตรงเนี้ยถ้าเราอัพถึงเราจะใส่ของสายไหนก็ได้แต่ถ้าเกิดว่าคุณไสยเวทย์ 2 ชิ้นแรง 2 ชิ้นมันแค่จะไม่จับตรงนี้เฉยๆถ้าเกิดว่าคุณใส่เสื้อกับแขนเป็นเวทย์วงเล็บมันก็จะเพิ่ม HP ให้คุณ 2008 แล้วก็ถ้าคุณใส่แรง 2 ชิ้นเป็นกางเกงกับขาว่าจะบวกให้คุณอีก 2,000 แต่นี่คือมัน 53 ไงมันก็เลยไป 300 เนาะตามนี้เลยส่วนแหวนแหวนใส่เป็นขั้นก้าวยืนพื้นกันที่ขั้นก้าวหน้ายืนพื้นที่ชั้น 9 อยู่แล้ว search อะไรก็ยืนพื้นที่ชั้น 9 แล้วก็ขยับไปเป็น 13 เลยเพราะว่าขั้น 13 เนี่ยมันจะตรงนี้มันจะเข้ากับ 55 ป้องกันตรงนี้มันจะเท่ากับ 55 แต่ว่าพลังโจมตีต้นตามตรงเนี้ยมันจะไม่เท่ากันแค่นั้นเองจะเป็นรองเท้ากางเกงใส่ให้มันเป็นโบนัสโจมตีไปก่อนป้องกันแล้วก็เลิกหาเอาแบบสวยแต่ไม่มันไม่ได้จับเลยเพราะอันนี้เป็นพลังอันนี้มันก็จะไม่จับเพราะว่าวงเล็บมันคนละอย่างมันไม่เหมือนกันส่วนวิญญาณวิญญาณเป็น 51 อยู่ที่นั่นสิฉายาก็ยังไม่มีแต่ว่าขายาว 600 กว่ามีแล้วอันนี้เป็นถูกไหมเนี่ยได้ได้แล้วแต่ดวงใครดวงดีบางคนนี่เปิดให้ฉายาเป็น 3 4,500 แล้วเปิดฉายาได้ทำก็มีแต่เครื่องร่วงได้แต่อันนี้อันเดียวอันอื่นไม่ได้เลยเนี่ยไม่มีไม่ได้อะไรเลยทำกิจกรรมทั้งนั้นเลยไม่มีอะไรไม่มีแล้วมีแค่นี้แหละแค่นี้แหละแล้วก็เบรค

หน้าปิปิเข้าไปเก็บดาวยังไม่ได้ทำเลยเป็นขั้น 40% อยู่เลยก่อนเดี๋ยวพ่อไปฟ้องแล้วก็ค่อยเอาไปทำติดต่ออันนึงเป็นพูดพูดเป็นปิคนิค 4 ดาวที่มี 4 คู่สวรรค์ 564 ดาวเลยเหรอพี่โอนมาหรือเปล่าไม่ใช่ไม่ใช่ว่ารักมาเก็บเพชรฟ้าเนี่ยซื้อเพชร Free Fire เซิฟนี้จะอยู่ที่หนังสือ 1 เล่มไปอยู่ที่ 7 เม็ดสมุด 1 เล่มอยู่เขตไฟฟ้าผสมให้ได้ 100 เล่มรับใบประกาศขายทีเดียวก็ได้ แล้วก็พวกไดโนเสาร์พูดกับกูพูดกับกินอะไรเงี้ยเราก็เอาไปสุ่มจากตัวตอนนั้นน่ะตอนนั้นมันมีกิจกรรมที่มันแจกกล่องแล้วเอาเปิดกล่องแล้วมันจะได้ใบหัวมังกรอ่ะเราก็มาส่งตรงนี้ได้ไปตรงนี้มันจะได้มาพันกว่าๆจำได้ป่ะช่วงที่เซิฟเปิดใหม่ๆตอนนั้นก็ทำให้ดูอยู่ก็สร้างตัวละครเด็กแล้วก็เก็บไว้ให้แล้วก็เปิดการ์ดแล้วก็เอามาส่งพรุ่งนี้ตอนนี้มันมีหวานอยู่แล้วแต่ตอนนี้ไปงานละเราได้ปฏิทินมานวดนางเงือกเนี่ยเนี่ยซื้อมาตอนนั้น 200 เมตร 200 ใดถูกตอนนี้ก็ยังมี 200 บาทแล้วคะ 300 300 ด้วยของถูกด้วยก็เลยหามาใส่ได้ง่ายตะเกียงนี้เปิดได้อยู่ในล็อกมันล็อกอยู่เปิดได้โคตรบ่อยตะเกียงชมพูมาก็ส่งแต่เพียงแต่บอกว่ามีล็อคด้วยล็อคด้วยเอกสารก็มีไอ้ตัวมานี่เลยมาใหม่แล้วก็มีตะเกียงวิเศษตัวนึงเนี่ยถามว่าพี่บี 4 ไปเอาหินส้มมาจากไหนอ่ะก็มันมีกิจกรรมตอนนั้นมันแจกที่ว่าเปิดกล่องแล้วได้เห็นโทรมารัวๆจะไม่ไหวแล้วก็มีกิจกรรมที่ว่าได้ผัวเนี่ย 299 อันนี้อันนึงก็เอามาเปิดได้เห็นหน้าเม็ดแล้วก็ได้ไอ้นี่อีก 2 เม็ดก็คือเก็บสะสมไปเรื่อยๆเก็บสะสมไปเรื่อยๆก็ได้มาเรื่อยๆตามนี้อันนี้ก็เก็บสะสมอันนี้ก็เก็บไปเรื่อยๆฮะส่วนใหญ่สวรรค์ชั้น 6 2 อันเลยหรอ 2 อันเลยมันแจกเยอะแล้วอีกอย่างนึงอ่ะนักฆ่ามันโกงตรงที่ว่าตอนนั้นน่ะมันแจกไอ้ตัวเนี่ยแล้วเอาไปแลกแต่ตอนนี้มันไม่มีแฟชั่นเนี่ยเมื่อก่อนมันมีแค่แรกแต่ตอนนี้ไม่มีละ ตามนี้เลยมีตอนแรกๆมันมีอันนี้อันนี้ 5 ใบไปแลกเป็นใบบิลแต่ตอนนี้เนี่ยของอาจารย์ศักดิ์สิทธิ์ของนักฆ่านักฆ่าปิดบ่อยเลื่อนลงมาด้านล่างมันยังสามารถแลกได้อยู่แต่เป็นอาชีพเดียวเท่านั้นที่สามารถรายได้ 1 ใบแรก 1 อันเอาไม่มีแล้วหรอไปไหนแล้วเนี่ยเป็นไปได้อยู่ที่อยากได้แต่อาชีพอื่นไม่ได้ละเพราะว่านักฆ่าแฟชั่นน้อยก็เข้าใจแฟชั่นมันน้อยมันก็เลยไม่สามารถแลกได้ทุกวันฮะถามว่าเอาอาชีพอื่นมาใส่ได้ไหมใส่ได้โทรไปถามเขามาแล้วไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาแล้วถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เปลี่ยนอาชีพสมมุติว่าเราเล่นเราเล่นคะตั้งแต่แรกใช่ป่ะแต่เราได้แฟชั่นของนักธนูเราสามารถเอาแฟชั่นของนักธนูมาใส่ในในรูปลักษณ์ได้เลยแต่ต้องใส่ในตู้เสื้อผ้าแต่ต้องใส่ในเนี้ยคือใส่ได้เลยเว้ยไม่ต้องไม่ต้องเป็นแบบเปลี่ยนอาชีพมาก่อนอะไรเนี้ยคือถ้ามึงได้ของอาชีพไหนมามึงเอาใส่ได้เลยอ่ะฮ่าๆๆได้ทุกอาชีพเฉพาะที่ตู้แต่

ตอนนี้ไม่ได้พรุ่งนี้ต้องเอานั้นแดงแล้วเหลือแค่เกียรติยศสร้างสรรค์กับเมตตาสร้างสรรค์อะไรเนี้ยแล้วก็ค่อยไปหาลงท่าลงอะไรเอาแล้วก็หาซื้อเอามันไม่ได้แพง 150 เดี๋ยวเราขายสมุดขายอะไรแล้วก็มาซื้อต่อเรามาซื้อเดี๋ยวเราก็เอาไปเป็นสีแดงแค่นั้นเองไม่ยากเครื่องประดับครบแล้วครบแล้วเปิดได้ 4 อันแล้วมันแจกอีก 2 อันนั้นอันนึงแล้วมันแจกไอ้ที่ว่าเป็นใบแบบเนี้ยมีอยู่ช่วงนึงค่ะมาแจกครบแล้วสำหรับเครื่องประดับป้องกันรวมกลุ่มตามนี้เลย 2,000 + 2,000 สำหรับประดับเซตนี้หนูใส่อยู่คะตามนี้เลยตามมีตามเกิดแต่มันมีความเสียหายก็ OK แล้วล่ะเรือเร็วไปก็ขออภัยด้วยเพราะว่าเดี๋ยวจะได้ดูหลายๆอันสำหรับสักทีอันนี้ยังไม่ได้ดูพัฒนาการว่าจะไปตอนไหนจะไปแค่นี้ความเสียหาย 20% เซตนี้สาเหตุที่ใส่เนี่ยเพราะว่าจะเอาความเสียหายตรงนี้แหละ 20% อย่างอื่นมันไม่มีอ่ะมันไม่ครบอ่ะพูดพูดซ่อมตัวอื่นยังไม่ครบก็เลยใส่กันแค่นี้ข้ามไปอันนึงเป็นสักขีสักทีวะ 285 70 ดาวกำลังจะขึ้นชั้น 8 ถ้ากินสักทีมีเยอะมีแค่นี้เองแต่ตอนนี้ใส่เป็นหมูบินอยู่หมูบินคนอื่นเปิดได้นกยูงกับนกยูงหรือว่าคัมภีร์สีส้มๆอ่ะพี่เอาไปแลกสักทีอ่ะเห็นเขาดีกับเราอยากเห็นฉี่เป็นเบาหวานแล้วก็มาเอกสารบางคนก็เปิดได้มังกรเปิดไม่ได้ไปมีดวงทางด้านของพวกกลุ่มประดับพูดอะไรเยอะพวกสัตว์ขี่พ่อค้ายาเนี่ยไม่ได้ไม่ได้ถ้าได้ทุกอันนี้เดี๋ยวก็สามารถกระจายกูว่าทำไมไม่ได้บอกเลยว่ามาแล้วแต่ดวง ก็ทำไปเรื่อยๆอันไหนทำได้ก็ทำไปเรื่อยๆตามสไตล์สายฟรีสายงบน้อยอ่ะเราเล่นมา 3 เดือน 4 เดือน 2-3 เดือนอ่ะเราเติมแค่สัปดาห์เว้นสัปดาห์สัปดาห์ละ 179 บาทมันก็หมดไม่เยอะดีกว่าเราไปเติมแป๊บเดียวแล้วไม่ชอบมาเสียดายทีหลังก็ไม่ไหวคะไปเลยลืมบอกไปอันที่มาใหม่อ่ะขาดบุกรุกทีมอ่ะถ้าเกิดว่าคุณเลเวล 100 ตันแล้วอย่าเพิ่งไปเปลี่ยนอย่าเพิ่งไปอย่าเพิ่งไปเลื่อนขั้นเลื่อนไปเลื่อนคลาสนักเรียนเป็นแบบนี้อาจารย์ 3 อย่าเพิ่งไปเปลี่ยนเป็นอาจารย์สิถ้าคุณอาจารย์สามารถให้คุณไปลงธาตุบุกรุกก่อนแล้วพอคุณเลื่อนเป็นอาจารย์ 4 คุณจะลงธาตุบุกรุกได้อีกรอบนึงเหมือนวันนั้นคุณร้องไห้ 2 รอบภายในวันเดียวไปลองมาละแผ่นเลยแจ่มเลยตรงนี้ก็ต้องเอาให้ 15.5 ได้อันนี้ก็ต้องอัพให้เป็น 15 ก่อนเราต้องรู้รู้ด้วยตัวเองแล้วแต่เราชอบคนมาเล่นบ่อยๆคนคนเล่นท่าไหนก็เอาอันนั้นแหละเสียงแมวเข้ามาเอาของไปเลยช่วงนี้ฤดูผสมพันธุ์เร็วกลับเร็ว ตอนนี้กำลังจัด 709 ละเดี๋ยวมันจะนานลองเข้าไปดู ตรงนี้ได้ดาเมจเสริมอีกอันนึงลืมบอกไปอีกอันนึงไม่ได้จองเต็มไหมต้องคอยดูมาว่าหมดหรือเปล่าล่ะเนี้ยมันลำบากฝาก ไปดูสเตตัสข้างในกันดีกว่า

340000  4,000 700 กับพลังป้องกันกระแสเกิน 60% 80% โบนัสฟรี 300 26% โชคดีโชคดีที่ 19 รับความเสียหาย 80 ความเสียหาย 275 ดาเมจเสริมพัน 3 ช่องกัน 3.6 สะท้อนความเสียหาย 38 โจมตีดีเลิศ 82/16 ลดความเสียหายที่ 12.2 ความเสียหาย 24.6 ต้านทานความเสียหายธรรมดาเนาะ 2418 มองข้ามป้องกัน 16 ต.คปืน 6805 ต้านทานโชคดี 27/5 ดีเลิศ 53.7 ต้านทานเท่า 17.1 แล้วก็แม่นยำ 28% ขึ้น 16.7 ความเสียหาย 50% อีก 50% ขั้นต่ำต้องมา 7-8 สมัยนี้เดี๋ยวต้องไปหาทำเพิ่มส่วนอย่างอื่นก็ยังไม่ได้นับอ้ายก็ประมาณนี้ล่ะมาอัพเดทให้ดูกันเสียงแมวเสียงอะไรเข้าใหม่ก็ขออภัยด้วยหรือว่ามีน้อยมีสามีสีอะไรเงี้ย V1 V2 V3 v4 นี้ไม่ได้ทำให้ดูนานแล้วหลายเดือนแล้วแหละขออภัยด้วยเพราะว่าไปทำตัวหลักตัวอย่างนี้ไงพรุ่งนี้เอาไว้ก่อนน้าฆ้องหาอะไรไปเรื่อยเปื่อยแล้วก็ทำไปทุกวันทำไปเรื่อยๆแล้วก็มาหาอะไรให้ดูประมาณนี้

[Mu Origin 2] เทคนิคสำหรับคนงบน้อย

มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: