Facebook Twitter RSS

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

[Mu Origin 2] เริ่มต้นเลือกอาชีพไหนดี

เริ่มต้นเลือกอาชีพไหนดี Mu Origin 2

เริ่มต้นเลือกอาชีพไหนดี Mu Origin 2


นักดาบอาชีพนักดาบเนี่ยมันจะตีแรงตีแรงแล้วก็เลือกเยอะสีแดงเลือดเยอะแล้วก็จะถอนได้ล่าบอสได้ตีคนได้สำหรับคนที่ชอบทีวีป่านนี้เลยแนำเลยว่าถูกใจสำหรับสายโหดแน่นอนตัวละเนี่ยพูดหลักก็จะเป็นเขาเรียกว่าสำหรับสายดาบคู่จะเป็นพวกม้าเพกาซัสแล้วก็ม้ายูนิคอร์นอื่นก็เป็นก้อนก้อนเมฆอะไรหลายอย่างมันมีให้มันมีให้ใส่อยู่ลองไปดูถ้าเป็นดาบโล่เนี่ยก็แนำให้ใส่มังกรมันสำหรับคนที่มาเล่นใหม่แนำให้เล่นไปดาบคู่อย่าไปเล่นไม่ดับโลกเพราะว่าถ้าเกิดว่าคุณเล่นระดับโลกต่อให้คุณเก็บเลเวลยังไงแก็ยังไม่โหดเพราะว่ามันต้องมีมังกรแล้วก็ต้องรีมีการเลือกให้เป็นสะท้อนแล้วก็ต้องทำเขาเรียกว่าอะไรอ่ะพูดผู้ต้องหาดาว 5 ดาวเนี่ยสำหรับสายเติมมากกว่าถ้าเกิดว่ามาถึงปุ๊บอยากทุกอย่างสะท้อนอย่างนั้นอย่างนี้แต่ว่าไม่เติมเลยมันก็ตีไม่แรงมันก็ตีไม่แรงเพราะฉะนั้นเนี่ยสำหรับผู้เล่นใหม่แนำให้ดาบคู่แรกเอาสว่านมาเนี่ยให้ใส่ดาบคู่ไปเลยจะพูดจบทุกอย่างล่าบอสได้อะไรได้แต่ละคนได้ลงมาช่วยเพื่อนได้ไปรับโล่ไปเนี่ยมันไม่ค่อยได้ช่วยอะไรถ้าเกิดว่าพลังแบบ 2 ล้านขึ้นไป 3 ล้านขึ้นไปเล่นดาบโล่แล้วก็ทำ Thunder 5 ดาวอะไรเงี้ยโอเคงั้นโอเคเลยแล้วก็ต้องใส่มังกรมาด้วยถ้าไม่ใส่มันก็จะสะท้อนไม่แรงเอาข้าวก็ประมาณนี้ไปเร็วเลยตัวที่สองก็คือนักเวทย์เนี่ยก็คือว่ามันไม่แรงที่แนำให้ใส่คือกันเด้อแต่ถ้าเกิดว่าพลังลบในน้อยๆเนี่ยยังไงก็ต้องใส่คลินิกอยู่แล้วสำหรับคนที่แบบเป็นสายฟรีหรือว่าสายแบบเติมน้อยก็ใส่เป็นพูดม่วง 5 ดาวแนำให้ใส่เป็นเวลาคอนเต้หรือว่าปีศาจทรงพลังก็ได้เวลาจะเพิ่มค่าความเสียหายที่เป็นเปอร์เซ็นต์ปีศาจทรงพลังจะเพิ่มค่าความเสียหายเป็นดาเมจต้นต้นของเราที่มันโชว์ทุกตัวเลยใส่เหมือนกันหมดเลยแต่ว่าสำหรับสายเติมน้ำมันหน่อยให้ใส่เป็นคู่สีทองสายโจมตีใส่คลินิกใสพลัง 2 ล้านกว่าเนี้ยมี 8 มี 9 หรือไงก็ช่างภูเก็ตที่ search เปิดมานานละก็แนำให้ใส่

ไปธันเดอร์แล้วก็หาสูตรลับเยอะๆเพราะว่ามาตีแรงอยู่แล้วนักเรียนยังไงไม่มีอะไรยังไงก็ช่างมันก็อยากไปแรงเพราะฉะนั้นเนี่ยแนำให้หาดูดซับเยอะๆแล้วก็อีกอย่างนึงอ่ะเดี๋ยวว่าขับขี่โทษที่บอกไปแล้วซักทีซักทีที่ควรหามาใส่แนำให้ใส่เป็นม้าเพกาซัสหรือไม่ก็เป็นมังกรมาแต่ถ้าเกิดว่าอายที่จะเล่นแบบสายสายถึงเนี่ยแนำให้ใส่ Thunder เป็นตัวหลักแล้วก็ขับขี่ให้ใส่มังกรมาแล้วก็ไปเลยอาจารย์เล็กให้เป็นสะท้อนแล้วก็เหมือนกันแต่ถ้าเกิดว่าเป็นดาบคู่ให้ใส่โจมตีกายภาพ 20% 2 อันก็ได้ 40% แล้วถ้าเกิดว่าใครเล่นดาบโล่สายโลก็ให้รีหาสะท้อนสะท้อนราคาประมาณนั้นต่อไปเนี่ยเดี๋ยวจะบอกข้อเสียทีหลังนักธนูอัพนักธนูก็คือให้เน้นหลบหลีกให้เน้นหลบหลีกแล้วก็เขาเรียกว่าให้เน้นไปทางด้านเจาะความเสียงโจมตีดาเมจต้นอย่าไปหาดูดซับให้ 200 230 หรือว่าประมาณ 200 โอเคละไม่ต้องไปหาเธอเพราะว่าถ้าหนูเลือกน้อยจะเอาไปเทียบกับระดับจะไปเที่ยวกับนักเวทย์ไม่ได้ด่าเนี่ยเลือกเยอะที่สุดในเกมแต่ละประเภทเนี่ยก็คือว่าเลือดมันไม่ได้เยอะเนี่ยจะพอพอกับอาจารย์สันติแต่นักธนูกับนักฆ่าเลือดจะน้อยที่สุดต่อให้คุณทำตัวคุณให้เช่านักดาบเลือดสูงก็ยังน้อยกว่านักหนาดีๆเพราะฉะนั้นเนี่ยให้หาเส้นทางหลบหลีกหลบหลีกแม่นยำแล้วก็เขาเรียกว่าโจมตีเจาะคะหนูเนี่ยมันเหมาะกับเจาะที่สุดแล้วที่สุดของที่สุดผู้ที่แนำให้ใส่เป็นฟีนิกซ์กับถ้าเป็นโจมตีฝ่ายตรงดีกว่าแต่ถ้าเกิดว่า 2 ล้านกว่าขึ้นไปช่วยเพื่อนจริงคงเดินตามเพื่อน แนำให้ไปธันเดอร์ถามว่าทำไมต้องใส่ Thunder เพราะว่าเราจะได้วิ่งไปหาเพื่อนได้แล้วเลือดเราจะเยอะขึ้นนิดนึงแล้วเราเยอะขึ้นนิดนึงแล้วก็เรามีเขาเรียกว่าอมตะอมตะมันจะทำให้เราวิ่งได้นานขึ้นเพื่อนได้นานขึ้นธงของเพื่อนจะได้ไม่ตกด้วยอันนี้ก็คือสาเหตุที่ให้ใส่ Thunder แต่ถ้าเกิดว่าใครไม่มีเพื่อนใส่ไปในระยะยาวไม่ต้องไปสนใจใครไม่อยากให้ใครกูอยากเล่นคนเดียวนั่นแหละคลินิกไปเลยยาวๆงั้นต่อไปอาจารย์ศักดิ์สิทธิ์จงบอกเลยโคตรไม่มีอะไรจะบอกอีกทีโคตรโกงโจมตีแรงพอๆกับนักเวทย์ก็คือมันมีดาเมจ 2 เท่ามีสะท้อนเหมือนของนักดาบนักดาบมันจะมีปั๊มน้ำมันจะสะท้อนห้าวินาทีของอาจารย์มีเหมือนกันเลยเหมือนกันเลยแล้วแมีคิวเหมือนของนักธนูสกิลที่มันมีลาวาขึ้นมาจากกว้างเหมือนของนักฆ่าว่างแล้วก็เขาเรียกว่า skill สกิลปลดล็อคพัฒนาการมันก็มีสกิลล็อคโซ่มันยังมีเลยสักคิ้วล็อกโซ่ New start ก็มีแต่ทะเลาะกันและกันแล้ววิ่งเข้าไปหาสะดวกเดินเหนื่อยด้วยเรื่องไม่มีอะไรจะอธิบายคุณลองไปหาดูอันดับ of work of love ส่วนใหญ่ของหลายๆไม่ได้เอาแค่แป๊บเดียวหลายๆที่ไปเล่นมาอาจารย์ศักดิ์สิทธิ์ไม่ติด top10 ตลอดอาจารย์สนิทกันจริงๆบอกเลยว่าอาจารย์ติดน่าเล่นน่าเล่นมากๆคะถ้าเป็นอาชีพที่โคตรแรงล่าบอสได้เร็วที่สุดในเกมล่าบอสได้เร็วที่สุดของเท่ากันให้กูค้าเลยตอนนั้นเล่นพลังลมอยู่ที่ประมาณ 900 = 4 ล้านกว่า 4 ล้านคะถ้าตีแตีเร็วกว่าสกิลมันออกแล้วไงแล้วสกิลมันกว้างแล้วก็สกิลมันกว้างมันเกี่ยวกับมอญหมู่แอลคิลที่แตีเร็วแล้วก็ตีแรงบอกเลยว่านักฆ่าโคตรที่ให้ใส่บอกเลยว่าตัวอื่นเนี่ยอย่าใส่ให้ใส่แค่ฟีนิกซ์อย่างเดียวพอทันโดนัลโด้ไม่ต้องหามาใส่ไม่ว่าจะหาอะไรยังไงก็ช่างถ้าไม่มีทางออกได้

บางคนที่บอกว่าถ้าอย่างนั้นเคยเจอไพระราม 6 7 ล้าน 8 ล้านไปสู้กับพลัง 2-3 ล้านบอกคะเก่งคือมันต้องเทียบเท่ากันเท่ากันเท่านั้นถึงจะเรียกว่าเอามาเทียบกันได้อันนี้คือไม่ได้พูดข้อเสียข้อดีแล้วก็นักฆ่าเนี่ยมันจะปล่อยบอทส่วนมากคนที่เอามาบ่อยคนอื่นดีกว่าไม่ใช่เหรอมันเสกอย่าลืมลูกน้องของนักธนูบางครั้งมันยิงออกไปเนี่ยมันยิงฝั่งเดียวกับคะเรายังอยู่คะหนูเอาออกสกิลไปแล้วไอ้ตัวไอ้ตัวที่มันเป็นลูกน้องของหนูนี่มันถึงจะเรียกว่าไปฝั่งเดียวกันนั้นก็คือไม่โดนเว้ยแต่นักฆ่าเนี่ยสกิลหมุนมันกว้างตะคริวที่มันเป็นช่องสี่เหลี่ยมที่มันใช้รถรถตู้แล้วก็ทำให้คู่ต่อสู้ติดสถาอะไรเนี้ยอันเนี้ยเนี่ยบอกเลยว่าเป็นอาชีพที่ตะคริวกว้างเยอะที่สุดแล้วมันเป็นตัวที่ตีแรงนึกว่าบางครั้งเราอาจจะต้องตีมอน 2 สกิลแต่นักฆ่าเทวดาน้อยสกิลเดียวเนี่ยร้อนตายมันหายเลยแต่คุณต้องลงของให้ถูกเอาเปล่าประมาณนี้พอดีแมีแค่นี้จริงอย่างอื่นได้ไหมอะไรไม่ได้เดี๋ยวมาดูถึงข้อเสียข้อเสียของนักดาบเวลาไปลงไปลงอะไรยังไงก็ช่างมันไม่มีมันไม่มันไม่มีคิวมันมีสะท้อนมีอะไรก็ช่างมันไม่มีบิลแต่ถ้าเกิดว่าจะไม่ให้มีข้อเสียพลังคุณต้องเยอะอ่ะกูต้องเยอะจริงๆแล้วคุณไปใส่ปลาวาฬถ้าเกิดว่าคุณกำลังเยอะแล้วคุณไขปลาวาฬเขาบอกเลยว่าเลือดเต็มหลอดไม่สามารถมีใครเอาคุณลงได้แต่ว่าถ้าเจอพลังลบกันก็ยังไม่ตายอยู่ดีๆเลือดเปื้อนเลือดเยอะแล้วไปใส่ปลาวาฬอีกยิ่งแต่ไม่ตายแต่ข้อเสียของมันน่ะมันไม่สามารถเที่ยวได้ถ้าเกิดว่าไปตีฟองหรือว่าเป็นอะไรอ่ะไม่มีปาร์ตี้บอกว่าชิบหายชิบหายชิบหายต้องมีปาร์ตี้เท่านั้นต้องมีปาร์ตี้เท่านั้นถ้าไม่มีปาร์ตี้ที่บอกเลยว่าจบข่าวเรียบร้อยโรงเรียนจีนเลยอันที่ 2 ตัวที่สองก็คือ นักเวทย์บอกเลยว่าข้อเสียของมันก็คือไม่เหมือนนักดาบตรงที่ถ้าคุณทิ้งออกไปแล้วคุณโดนสกิลไปอีกหนึ่งสกิลนักเวทย์ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่าเวลาโดนสตั๊นแจะรู้สึกว่าสตั๊นนานกว่าที่อื่นคือเราตัวเราเองโดยแสตมป์รู้สึกว่าแยืนโง่อย่างนั้นนานกว่าที่อื่นอาชีพอื่นมันรู้สึกว่าโดนแป๊บเดียวล่ะมันไปได้ป่ะเรากลัวโดนสตั้น 5 วินาทีเว้ยแต่แโดนแต่มันดีตรงที่ดูดซับมันเยอะนี่แหละดูดซับมันเยอะนี่แหละก็เลยรู้สึกว่ามันก็ยังโอเคแต่ว่าข้อเสียก็มีสตาร์ทนานกับไม่มีคิวเหมือนกันไม่มีเหมือนกันแต่ถามว่านักวิชาการนักดาบอันไหนถูกกว่ากันนักเวทย์กว่าต้องแยกแยะกว่ากับเลือดเยอะกว่าต้องแยกแยะกว่ายืนให้นานกว่าเลือกเยอะกว่าอะไรเงี้ยนักดาบเลือดเยอะที่สุดรองลงมาก็คือนักเวทย์กับอาจารย์ทรัพย์สินจะไปเทียบว่าเฮ้ยมากกว่าไม่ใช่เหรอนักดาบมันยืนได้นานกว่าเพราะว่าเลือดมันเยอะกว่าแต่นักเวทย์เนี่ยมันมีดูดซับสกิลของนักเวทย์มันมีดูดซับดาเมจจะทำให้ตัวของเรายืนนานขึ้นเพราะฉะนั้นเนี่ยใครจะว่ายังไงก็ช่างกูเถียงหาดใหญ่นักเวทย์ถึงสุดสุดแต่เลือกเยอะสุดนักดาบเพราะว่าบางคนเขาไม่แยกแยะเราแย่ๆว่าตัวไหนแเขาเขาไม่อยากได้คำว่าเธอ

เลือกเยอะๆก็ประมาณนี้แหละข้อเสียก็ไม่ได้มีอะไรเยอะมากมายแค่ไม่มีคิวแค่นั้นแหละอย่างอื่นก็ดีหมดโจมตีก็แรงแล้วก็รู้สึกว่าโดนสตั้นมันจะมากับเพื่อนแค่นั้นเองข้อเสียบางแล้วก็อย่าไปหาหลบอย่าไปหาหรอกเนี่ยต้องหาให้กูพูดผิดอย่าไป 180 200 เนี่ย OK 200 180 200 230 อะไรเงี้ยโอเคแต่ว่านอกเหนือจากนั้นให้ไปหาให้มันถูกเลยไม่ได้เพราะว่านักธนูเลือดมันน้อยน้อยพอๆกับนักฆ่านักธนูยิงธนูมันไม่ได้มันไม่ได้บางขนาดนั้นแต่ที่รู้สึกว่านักธนูมันโดนมันโดนแรงเลือดมันลดเยอะอ่ะเพราะว่าเลือดมันน้อยไม่ออกว่าสมมุติว่านักดาบเลือดเหลือ 20 ล้านแล้วค่ะหนูจะมีเลือดอยู่ประมาณ 12 ล้าน 12 13 ล้านลองสังเกตดูอันนี้คือในเฉลี่ยเฉลี่ยของถ้านักดาบมี 20 ล้านนักเรียนจะมี 16-18 ล้าน 16-18 ล้านนักดาบจะมี 13 ล้าน 12 13 ล้านกันคะแต่แจะตีแรงไว้พรุ่งนี้คุณลองสังเกตดูว่าทำไมมันชอบอาชีพแบบว่าคนอื่นใส่อยู่แล้วไม่ไปตีเหรอเขาเขายิงยิงสกรูแบบนานๆแต่ข้อเสียคือถ้าใครวิ่งวนมึงหัวร้อนเลยอ่ะเหมือนที่มาบอกอ่ะตอนแรกอาชีพธนูเป็นอาชีพโคตรเกลียดเพราะว่าไม่รู้ว่าต้องหลบมันยังไงแต่เปลี่ยนมาเล่นเป็นธนูรู้แล้วว่าแต้องวิ่งอ้อมเพราะวิ่งอ้อมคนที่เล่นธนูยิงไม่โดนเลยเป็นข้อเสียที่แบบรู้สึกขัดหูขัดตาแต่ยังดีมันมีคิวมันมีแบบยิงแล้วกระโดดถอยหลังมันก็รู้สึกว่าขี้โกงอยู่ยิ่งกระโดดถอยหลังขี่สัตว์นี้มันจะไปได้เร็วคะหนูนี่มันรู้สึกว่ามันจะโกงจะไปได้เร็วๆประมาณนี้ข้อเสียก็ไม่ได้มีอะไรมากมายอาจารย์ศักดิ์สิทธิ์มีข้อเสียนี่กูมองไม่ค่อยเห็นอะไรแต่ถามว่าเศร้ากลับไหมไม่เท่ากับไม่เท่านักดาบแต่ว่าขี้โกงค่าพลังลบเยอะพอกันรู้สึกว่ามันจะเด็กน้อยกว่านักเวทย์ด้วยถึงน้อยกว่านักเวทย์ด้วยแต่ว่ามันจะมันจะมีมันจะมีเขาเรียกว่าอะไรวะใส่ของเวลาใส่ของใส่รับของภายในมันก็สามารถทำให้ดีกว่านักเวทย์ได้อยู่มันสามารถทำให้ถูกกว่านักเวทย์ได้อยู่แต่คุณต้องมีมังกรมาใส่สะท้อนแล้วก็ต้องมี 2 เซตสำหรับสำหรับอาจารย์สถิตย์ต้องมี 2 เซตเซตละโจมตีก็คือไส้หมูบินหมูสีชมพูอ่ะอันนั้นน่ะแป๊บนึงอีกแป๊บนึงเธอสว่านมือสองที่แนำสำหรับหมูสีชมพูก็คือมันจะตีแรงเหมือน Phoenix แต่ว่าจะมีสกิลป้องกันเหมือนของ Thunder ไม่ต้องไปเน้น Thunder อย่างเดียวก็ได้แต่ว่าใส่ไว้หาหมูบินไม่ได้หาปลาวาฬไม่ได้ใส่ใจก็ดีได้ดีข้อมูลผิดมันก็หายากมันไม่ส่งมา ไม่สบายด้วยก็ประมาณนั้นสังเกตดูเหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็นเลขสองหลักสามหลักอะไรก็ช่างแติดติดเขาติดเยอะเลยไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่มึงจะวิ่งอ้อมก็วิ่งไม่ได้อ่ะมันสกิลหมู่แอลคิลโดนโดนโดนล้อเลยอ่ะมันก็มีสกิล Lotto ก็มีสกิลมาจากคืนนี้โดนหมดอ่ะเสียงมันยังนึกไม่ออกใครมีข้อเสียใน  บอกหน่อยแล้วกันเดี๋ยวจะได้ไปดูว่ามันอะไรยังไงต่อไปเป็นนักฆ่าคะเนี่ยกูบอกแล้วข้อเสียอย่างเยอะเป็นอาชีพที่คนคนแไม่ค่อยอยากจะเล่นไงตอนแรกๆเล่นน่ะรู้สึกว่านักฆ่าไแเท่ว่ะตีแรงเหมือนในคอมแน่เลยว่ะต้องอย่างนั้นต้องอย่างนี้พอมาเจอของจริงน้ำตากูจะไหลปางหิวก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ได้เลยแล้วเวลาจะไปสถานน่ะตัวบางขนาดนี้เดินไฟสตาร์ทระยะประชิดมึงเอาอะไรคิดคือสตั้นระยะสตาร์ทมันน่ะถ้าคุณนึกไม่ออกอ่ะให้นึกถึงนักชิมของระดับสกิลจิ้มของนักดาบระยะไกลประมาณไหนระยะใกล้ระยะไกลระยะห่างของมันอยู่ประมาณไหนนักฆ่าแต้องเดินไปขนาดนั้นน่ะกว่าจะอ่านกว่าจะ

ตอบได้อ่ะแล้วตัวมันบางจะเหลือเห้ยอะไรล่ะตายโดนเข้าไปดูเมียตายเลยบอกเลยข้อเสียมันเยอะมากไม่อยากจะไปอะไรมาเท่าไหร่อันไหนที่บอกว่าดีก็บอกว่าดีไกูเจ็บมาเยอะขนาดนี้กูไม่มีเวลามาโม้มึงหรอกไม่ออกไหมหมดไปเท่าไหร่เกมเนี้ยทำสตรีมเนี่ยโหหมดไปกี่บาทหมดไปหมดไปไม่ใช่น้อยไม่ใช่พันสองพันไม่ใช่ 2 3 หมื่น 4-5 หมื่นก็ไม่ใช่หมดไปเยอะกว่านั้นจะมาโม้ให้มันได้ว่าคืออะไรยอดวิวกูก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นแสนยอดวิวแค่พันกว่า 2 พันกว่าๆคือทำแค่ให้มือใหม่รู้ว่าอันไหนมันน่าเล่นไม่น่าเล่นอะไรยังไงส่วนคำถามที่ถามมาว่าอาชีพไหนเก่งสุดอาชีพไหนโหดสุดไม่มีไม่มีอาชีพไหนที่เก่งที่สุดหรือคงที่สุดทั้งนี้ทั้งนั้นน่ะมันอยู่ที่การเติมเราเท่านั้นเกมแนวนี้มันเป็นเกมแนวเติมเงินเขาเรียกว่าน้องรู้จักไหมคือมึงแต่มึงก็เก่งไม่เติมก็ไม่ต้องเติมก็เก่งได้แต่คือต้องขยันไปเติมดิเติมตังค์ก็ยังเก่งกว่าอยู่ดีแต่ว่าน้องแบบมาเล่นใหม่แล้วอยากจะเก่งแล้วเป็นสายที่เติมน้อยแนำให้เปิดหลายจอแล้วก็บอกเอาแต่ถ้ามาถามว่าอาชีพไหนน่าเล่นน่ะถ้าแนำถ้าชอบอาชีพ Hill ช่วยเหลือเพื่อนอาจารย์ศักดิ์สิทธิ์กับธนูคำแนำก็เบื้องต้นของทิพย์ถ้าใครชอบสายบู๊สาย PVP นักเวทย์ระดับเลยส่วนใครที่จะเอามาเอามาล่าบอสนัทค่าๆประมาณนี้แล้วก็อีกอย่างนึงคนที่เข้ามาถามว่าอันไหนก่อนอะไรยังไงต้นเกมบอกไปแล้วว่าศักดิ์สิทธิ์กับย่าสัตว์ขี่อันนี้คือได้เร็วที่สุดละแล้วก็เก็บความรู้ความรู้เสริมจะได้ไม่น้อยสำหรับน้องๆที่ลงไปหาอาจารย์หรือเราไม่ได้จารึกส้มแนำให้ออนตัวละครหลายๆตัวแล้วเอาไปจอดทิ้งไว้ที่แม่นึกนึกอ่ะไปทิ้งไว้เลยเปิดหลายจอเลยเป็น 10 ปีจอ 2561 ใครมี 4 จอก็เปิดแค่ 4 จอพยายามหลายๆตัวหน่อยแล้วก็ไปหาแก่นสารปีศาจกับสมุดมาขายขายเสร็จปุ๊บเอาไปซื้อพระอาจารย์หรือยังไงจ๊ะจารึกของเราเนี่ยเข้าเกมให้ดูแล้วกันยังไงก็เรื่องของเรามันจำเป็นต้องใช้ก็ถือว่าน้องไม่ดีจะเลิกกับมันก็จะตีไม่แรงหาจารึกไม่ได้มันไม่จำเป็นต้องเติมเกมเนี้ยเนี่ยจะเอายังไงก็ต้องแดงถ้าเกิดว่าขายสมุดสมุดทำมือสมุดตำรากับแก่นสารปีศาจหนังสือรับประกัน 3 ปีสาดเนี่ยน้องก็ประกาศขายเลยอันนี้ไม่ใช่แค่รุ่นน้องอย่างเดียวอันนี้ก็คือบอกทุกคนที่เล่นใหม่ด้วยที่เรียกว่าน้องนี่คือหมายถึงน้องที่เขาถามเข้ามาที่มาทำคลิปนี้ก็เพราะว่าน้องเขาถามเข้ามาหลายคนนี่แหละเพื่อนๆๆคนอื่นๆด้วยส่วนรวม 8 9 10 ก็มีจารึก 80-90 แค่นั้นแหละ 80-90 ใดก็ได้ 70 ได้แล้วหาย 11 12 อันน่ะเก็บหนังสือสกิลวันเดียวก็ได้แล้ว 70-80 ไม่ได้หายากขนาดนั้น 12 เล่ม 15 เล่มขายไปเลยแล้วก็หาจารึกสีทองมาใส่ให้ครบเพราะพ่อหาจารึกสีทองมาใส่ให้ครบก็ไปทำเป็นสีแดงสีแดงเข้ามาล้างให้เป็นสกิลโจมตีกายภาพหรือว่านักเวทย์นี้ก็ไปให้มันไปสะท้อนสะท้อนๆก็ประมาณนั้นไม่มีอะไรไม่มีอะไรแล้วมันไม่ได้เล่นยากขนาดนั้น

[Mu Origin 2] เริ่มต้นเลือกอาชีพไหนดี

มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: