Facebook Twitter RSS

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

[Mu Origin TH] การเพิ่มพลังรบในรูปแบบต่างๆ

การเพิ่มพลัง Mu-Origin


การพลังรบนั้นมีหลากหลายรูปแบบมากๆสำหรับผู้เล่นใหม่อาจจะงง?? ทำไมสู้ใครไม่ได้ตีมอนโหมดโหดๆไม่ไหวทั้งที่เล่นตามเกมใส่ของดีๆมากมาย คำตอบคือการใส่ของดีอย่างเดียวไม่เพียงพอต่อการอัพพลังรบอย่างแน่นอนครับ ขอบอกว่าการอัพพลังรบนั้นเยอะมาก อัพอาวุธ อัพปีก อัพสกิล อัพวิญญาณดาว อัพฉายา อัพยศ อัพผลยอดเยี่ยม อัพผลอัพเกรด อัพอัลบั้มรูปสมุดภาพ อัพแต้ม อัพผลไม้ แต่การอัพแต่ละอย่างแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับวัตถุดิบและอุปกรณ์ที่ต้องใช้ เมื่ออัพทุกอย่างจะส่งผลต่อพลังรบของเราได้ขึ้นมากทำให้ติดอันดับ Arena หรือเป็นเทพสงครามในกิลด์ ด้วยหลากหลายวิธีนี้ไม่ยากถ้าผู้เล่นเข้าใจ

วัตถุดิบต่างๆที่ใช้อัพเกรด
การเพิ่มพลัง Mu-Origin
คริสตัลอวยพร - คริสตัลที่ใช้ตีบวกอุปกรณ์
 คริสตัลวิญญาณ - คริสตัลที่ใช้ตีบวกอุปกรณ์ 7 ขึ้นไป
 คริสตัลพรเทพ - เลเวลจะไม่ลดหากตีบวกอุปกรณ์ล้มเหลว
 คริสตัลชีวิต - คริสตัลที่ใช้เสริมอุปกรณ์
 คริสตัลพัฒนา - วัตถุดิบที่จำเป็นในการเลี้ยงอุปกรณ์
 ขนนก - อุปกรณ์ลึกลับที่ใช้อัพเกรดปีก
 เชื้อเพลิงอินทรีเทพ - อุปกรณ์ลึกลับที่ใช้อัพเกรดปีก
 คริสตัลมายัน - อุปกรณ์ที่ใช้ในการสังเคราะห์ ตีบวกขั้นสูง
คริสตัลสร้าง - ตีบวกอุปกรณ์ คริสตัลขั้นสูงที่ใช้สังเคราะห์







1.ระบบเตาหลอม(อัพเกรด/เพิ่มเติม/ปลูกฝัง)
การอัพเกรดอุปกรณ์ - เป็นการตีบวกเพิ่มพลังรบทุกครั้งใช้คริสตัลอวยพรแต่มีโอกาสตีติด แนะนำตีบวก+6ทั้งตัวจะคุ้มค่ากว่า 
การตี+7ขึ้นไปต้องใช้คริสตัลวิญญาณทุกครั้ง คริสตัลพรเทพถ้าใส่ป้องกันการลดระดับของไอเทม ถ้าไม่ใส่เมื่อตีติด+1แต่ถ้าตีไม่ติด-1 อุปกรณ์ไม่มีแตกแน่นอน 


อุปกรณ์เพิ่มเติม - ระบบนี้จะตีติด100%เลยต่างกับอัพเกรดอุปกรณ์ต้องใช้คริสตัลชีวิต แนะนำตีอาวุธให้เลเวลไวๆ


ปลูกฝังอุปกรณ์ - เป็นระบบเพิ่มค่าออฟชั่นเสริมพิเศษถ้าใครจะเพิ่มค่าสูงสุดใช้ค่อนข้างเยอะมากต้องใช้คริสตัลพัฒนา แต้มที่เพิ่มจะสุ่มค่าแต้มต่างๆค่อนข้างน้อย


2.การอัพปีก - ระบบปีกไม่ได้ใส่ไว้สวยงามเท่านั้นปีกยังส่งผลต่อพลังรบเมื่อปีกมีขั้นที่เยอะขึ้นพลังโจมตีก็ยังด้านต่างๆก็เพิ่มขึ้นด้วย ต้องใช้ขนนกกับเชื้อเพลิงอินทรีเทพ


3.การอัพสกิล(ไม่เพิ่มพลังรบแต่ส่งผลกับการต่อสู้) - เป็นสิ่งที่จำเป็นเหมือนกันยิ่งเลเวลสกิลสูงสกิลปล่อยสกิลได้รุนแรงยิ่งขึ้น การอัพสกิลมี 2 รูปแบบคือยิ่งใช้บ่อยค่าประสบการณ์อัพเกรดยิ่งมากขึ้นกับใช้ Magic Cystal อัพ


4.การอัพวิญญาณดาว - การเพิ่มคุณสมบัติดาวต่างๆส่งผลต่อพลังรบ ผู้เล่นสามารถอัพเกรดวิญญาณได้หลายกลุ่มดาวการอัพเกรดจะมีโอกาสเพิ่มสถานะต่างๆ แนะนำอัพจั้นแรกทุกกลุ่มดาวเพราะติด100% วิญญาณดาวได้จากเควสต่างๆ


5.การอัพฉายา - ระบบนี้ส่งผลต่อพลังรบ แต้มฉายาหาได้จากเควสเนื้อเรื่อง กิจกรรมสงครามค่าย King of PK ยิ่งฉายาหลังค่าสเตตัสต่างๆเพิ่มมหาศาล


6.การอัพยศ - ระบบนี้ต่างจากฉายาตรงเก็บชื่อเสียงจากสนามประลองเท่านั้นหรือ PVP นั้นเอง สำหรับใครที่ชอบ PVP ย่อมมีของรางวัลเป็นยศต่างๆด้วยยิ่งยศสูงเท่าไรยิ่งเพิ่มค่าสเตตัสอย่างมหาศาล


7.การอัพอัลบั้มรูปสมุดภาพ - ระบบนี้หลายคนอาจจะมองข้ามไปผู้ใดที่สะสมการ์ดครบทุกอัลบั้มผู้นั้นก็จะได้ค่าสเตตัสมหาศาล การสะสมการ์ดมอนสเตอร์อาจจะเจออุปสรรคอย่างผู้เล่นด้วยกันก็เป็นได้ 


8.การอัพบัปผลยอดเยี่ยม - เมื่อผู้เล่นเคยสวมใส่อุปกรณ์ทั้งเซ็ตครบ 8 ชิ้นในระดับไอเทมต่างๆ จะได้บัฟค่าคสามเสียหายลดลง 3-8% 


9.การอัพบัปผลอัพเกรด - เมื่อผู้เล่นอัพเกรดอุปกรณ์ครบตามเงื่อนไขตีบวก7อุปกรณ์ 8 ชิ้นจะได้บัฟเพิ่ม HP +3% และความเสียหายเพิ่มเติม +3%


10.การอัพแต้ม - แนะนำว่าอัพแบบอัตโนมัติดีกว่าสำหรับผู้ที่ชำยาญแล้วค่อยมาบัฟแต่งค่าต่างๆเองได้ให้แต้มเหมาะกับสวมใส่อุปกรณ์ต่างๆได้
ค่าสเตตัสต่างๆ
พลัง - เพิ่มค่าโจมตีกายภาพ
ปัญญา - เพิ่มค่าโจมตีเวทย์มนต์
ว่องไว - เพิ่มค่าป้องกันกายภาพ ป้องกันเวทย์มนต์ แม่นยำและหลบหลีก
กำลังกาย - เพิ่มค่าพลังชีวิตสูงสุด


11.การอัพผลไม้ - ถ้ามีผลไม้แนะนำว่ากดใช้หมดเลยเพื่อเพิ่มสเตตัสค่าต่างๆ ได้จากเควสและการสร้าง


การสร้างผลไม้จะได้ค่าสุ่ม - คริสตัลสร้างได้จาก Boss โลกกับกิจกรรมกองกำลังสีทอง มาผสมคริสตัลมายัน โอกาสสำเร็จ 50% 

มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: