Facebook Twitter RSS

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559

[MuOrigin] การหา อาวุธ เเละ ชุดเทพๆ

mu-origin การหา อาวุธ เเละ ชุด



หากใครสงสัย ทำไมมีคนใส่ชุดเทพๆ เหมือนกับ หน้าสร้างตัวละครทั้ง3อาชีพ ทั้งนักดาบ นักเวทย์ หาชุดนั้นมาจากไหน ทำไมมันสวยจัง วันนี้เราจะมาเเนะนำวิธีหาของมาใส่กันทุกรูปแบบวิธีที่พอจะหาได้กันเลย
อย่างเเรกต้องบอกถึงลำดับขั้น อาวุธ ชุด ที่ต้องรู้ก่อนว่า เบบไหนเรงสุดดีสุด โดยจะเเบ่งตามสีของอาวุธเเละ ขั้นขออาวุธ สีของอาวุธที่ดีที่สุดของเกมส์นี้ คือ สีม่วง หากจะให้เรียงลำดับ สีของอาวุธจากน้อยไปหามากจะได้ดั้งนี้ สีขาว สีเขียว เเละสีม่วง อย่างที่บอก สีม่วงดีสุด ยิ่งคลาสสูงจะสามารถใช้ชุดที่มีขั้นสูงๆได้ ใครอยากใส่ชุดสวยๆคงต้องจุติกันให้ได้คลาสสูงๆก่อนจึงจะใส่ชุดสวยๆได้

วิธีการได้มาซึ่งชุดเทพๆ

1.ดร็อปจากแผนที่ต่างๆ

mu-origin การหา อาวุธ เเละ ชุด

ง่ายๆเลย ตีมอนเตอร์ตามแผนที่ต่างๆซึ่งตามแผนที่จะมีอาวุธที่ดร็อปไม่เหมือนกัน ยิ่งแผนที่ที่เราอัพคลาส เเล้ว จะดร็อปชุดที่มีขั้นที่สูงกว่า เเละเเน่นอนมีโอกศดร๊อปของสีม่วงด้วย

2.จากดั้นเจี้ยนต่างๆ

วิธีหา อาวุธ เเละ ชุดเทพๆ ในเกมส์

ทุกๆดันเจี้ยนตามเนื้อเรื่องที่เราผ่านภารกิจมานั้นจะมีระดับความยากของเเต่ละดันเยนอยู่ โดยจะเเบ่งเป็น 3 ระดับ คือ General(ทั่วไป) , Elite(ยาก) เเละ Purgatory(ยากมาก) ระดับความยากในเเต่ละระดับจะดร็อปไอเทมที่ไม่เหมือนกัน ยิ่งยากยิ่งมีโอกาศดร็อปของสีม่วงมากขึ้น ในเเต่ละวันเราจะเข้าดันเจี้ยนเเบบฟรีๆได้ตามจำจนวนครั้งที่จำกัด General(ทั่วไป) เข้าได้3ครั้ง Elite(ยาก) เข้าได้2ครั้ง Purgatory(ยากมาก) เข้าได้วันละครั้ง เเต่หากใครอยากจะเข้าไปหาของอีกก็สามารถใช้เพชรเข้าไปอีกได้ ไม่จำจกัดจำนวนครั้ง(ต้องมีเพชรก่อนนะ)

3.จากการเลื่อนขั้นอุปกรณ์

วิธีหา อาวุธ เเละ ชุดเทพๆ ในเกมส์

วิธีการนี้ยากหน่อยเเต่ได้ผลเเบบเเน่นอน วิธีนี้เราจำเป็นต้องมีอาวุธหรือชุดที่ต้องมีระดับขั้นเหมือนกัน เเละสีเหมือนกัน 3 ชิ้น จึงจะสามารถเลื่อนขั้นอาวุธได้ ยิ่งอาวุธ สีม่วงขั้นสูงๆ จะมีราคาที่เเพงเอาการเลยละ ใครที่ไม่อยากจะซื้อของเเพง ก็สามารถเลือกใช้วิธีนี้ตั้งเเต่อาวูธขั้นเเรกได้ โดยเน้นที่สีของอาวุธเป็นหลัก หลักการง่ายๆเลย ให้เราเลือกใช้อาวุธที่เราบวกเเล้วเป็น อุปกรณ์หลัก ส่วนอาวุธที่เหมือนกับอาวุธหลักของเรา ให้เป็นอุปกรณ์เสริม เมื่อได้อุปกรณ์แล้วก็มาดูวิธีการ ตีบวกขั้นเทพ Mu Origin คลิก

4.เเลกเปลี่ยนเเล้วเอาไปเลื่อนขั้นอุปกรณ์

วิธีหา อาวุธ เเละ ชุดเทพๆ ในเกมส์

วิธีการนี้ต้องใช้หินสีเขียวที่เรียกว่า Macgic Crystal จำนวนมากในการเเลก ขั้นตอนในการเข้าไปเเลกเปลี่ยนอาจจะยังงๆอยู่ เพราะผมก็งงอยู่เหมือนกันใครมีวิธีเข้าเเบบง่ายๆก็เเนะนำกันหน่อยนะครับ วิธีการเข้าไปเเลกนั้นจะต้องกดไปที่กระเป๋า ในเมนูของเงินตรา ให้สังเกตุที่ Macgic Crystal(หินเขียว) จะมีคำว่าเเลกเปลี่ยนอยู่ เเสดงว่ามาถูกที่เเล้ว จากนั้นกด ไป เราจะเข้ามาสู่หน้าผลึกเวทย์เเลกเปลี่ยน ไปที่เซ็ทกระดูก เราก็จะสามารถเเลก ชุดสีม่วงเอามา เลื่อนขั้นอุปกรณ์ได้เเล้ว ส่วนวิธี หา Macgic Crystal สามารถดูได้จากรีวิวอื่นๆด้านล่างนี้เลย

5.ซื้อเอาง่ายที่สุด

วิธีหา อาวุธ เเละ ชุดเทพๆ ในเกมส์

ในเกมส์นี้มีระบบซื้อขายเเลกเปลี่ยนด้วย (สุดยอด) เราก็สามารถกดเข้าไปเลือกดูสิ้นค้าที่เราต้องการซื้อ ได้ เเนะนำให้หาของม่วงก่อนเลย เอามาเลื่อนขั้นอาวุธของเราต่อได้

มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: