Facebook Twitter RSS

วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2559

[Mu Origin TH] เผยความลับ Monster ชั้นยอด

Mu Origin Monster

ครั้งนี้เราทำความรู้จักกับ มอนสเตอร์ชั้นยอด แหล่งล่าสมบัติล้ำค่าชั้นดี และระบบอัลบั้มรูป การเสริมแกร่งที่หลายคนมองข้าม credit appgamer
มอนสเตอร์ชั้นยอด แหล่งสมบัติล้ำค่า
Mu Origin Monster
ตามแผนที่ต่างๆ ในโลกของ MU Origin-TH นั้นจะมีมอนสเตอร์พิเศษที่ถูกเรียกขานว่า มอนสเตอร์ชั้นยอด นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เป็นสีเงินวาววับ และขนาดตัวที่ใหญ่กว่ามอนสเตอร์ปกติแล้ว พวกมันยังมีพลังการรบที่สูงกว่ามอนสเตอร์ทั่วไปอีกด้วย และที่สำคัญพวกมันยังถือครองไอเทมมีค่าต่างๆ มากมาย เพื่อล่อลวงเหล่าผู้กล้าให้มาเป็นเหยื่อของมัน
Mu Origin Monster
Mu Origin Monster
สำหรับ มอนสเตอร์ชั้นยอด นั้นจะมีให้เราได้ปราบในทุกๆ แผนที่ สามารถสังเกตพวกมันได้จากร่างกายที่เป็นสีเงินวาววับ และขนาดที่ใหญ่กว่ามอนสเตอร์ปกติ เมื่อถูกจัดการพวกมันจะกลับมาเกิดใหม่ในทุกๆ 30 นาที สำหรับความแข็งแกร่งของเหล่ามอนสเตอร์ชั้นยอด ก็ถือว่าแแกร่งกว่ามอนสเตอร์ในแผนที่อยู่พอสมควร ด้วยค่าโจมตีที่สูงกว่า ค่าป้องกันที่สูงขึ้นอีกเล็กน้อย ในขณะที่ค่าเลือดจะเพิ่มสูงขึ้นมาก หากตัวละครของเราอยู่ในระดับที่สามารถทนมอนสเตอร์ในแผนที่นั้นๆ จนไม่สึกรู้เจ็บอะไรมากมาย ก็สามารถจะทนต่อมอนสเตอร์พิเศษนี้ได้เช่นกัน
Mu Origin Monster
ของรางวัลตอบแทนหลังจากจัดการกับมอนสเตอร์เหล่านี้จะมีทั้ง Gold ไม่ผูกติด, อุปกรณ์แบบไม่ผูกติด, ประทัด รวมไปถึงการ์ดดวงจิตมอนสเตอร์ในแผนที่นั้นๆ ไม่เว้นแม้แต่การ์ดดวงจิต บอสโลก สิ่งที่น่าสนใจในการตามล่ามอนสเตอร์ชั้นยอดนั้น คงจะเป็นเหล่าการ์ดดวงจิตบอสโลกที่หากจะหวังดรอปจากบอสโลกก็คงจะเหนื่อยไปหน่อย และอีกชิ้นที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ ประทัด เมื่อกดใช้มีโอกาสสุ่มได้ทั้ง Magic Crystal, วิญญานดาว รวมไปถึง Gold ผูกติดจำนวนมากด้วย ทุกครั้งที่มีการประกาศก็อย่าพลาดที่จะไปออกไปล่ากันล่ะเหล่าผู้กล้าเอ๋ย
Mu Origin Monster
Mu Origin Monster
ระบบ อัลบั้มรูป การเสริมแกร่งอีกขั้นที่ไม่ควรมองข้าม
Mu Origin Monster
ระบบอัลบั้มรูป เป็นอีกระบบที่จะช่วย เสริมพลังรบ ให้กับตัวละครของท่านผู้กล้าได้อย่างไม่น่าเชื่อ หากอยากเป็นสุดยอดแห่งผู้กล้าก็อย่าได้พลาดแม้รายละเอียดเล็กน้อยเช่นนี้
Mu Origin Monster
Mu Origin Monster
มอนสเตอร์ทุกตัวจะมีโอกาศดรอปการ์ด ดวงจิต ของตัวมันเอง ผู้กล้าจะต้องรวบรวมดวงจิตเหล่านี้ไปสะสมไว้ในอัลบั้มรูป เมื่อสะสมครบตามจำนวนที่ต้องการก็จะได้รับค่าสถานะที่ระบุไว้เพิ่มพิเศษ ยิ่งเป็นมอนสเตอร์ในด่านที่มีความยากสูงก็จะยิ่งเพิ่มค่าสถานะให้มากขึ้นด้วย แต่ก็เเลกมาด้วยการต้องสะสมการ์ดดวงจิตที่มากขึ้นด้วยเช่นกัน และหากขยันที่จะล่ามอนสเตอร์ชั้นยอด ในแผนที่นั่นๆ ไปด้วยการจะรวบรวมดวงจิตของมอนสเตอร์แต่ละตัวให้ครบก็ไม่ใช่เรื่องยาก 

มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: