Facebook Twitter RSS

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

[Mu Origin TH] แนวทางการอัพเสตตัสตัวละคร

เทคนิคอัพ status ตัวละคร Mu Origin

มีเป็นคลิบนะครับแนะแนวทางได้ดีทีเดียวกับการ รีวิวเกมPC

เทคนิคอัพ status ตัวละคร Mu Origin
มืดสนิท
อัศวินดำเป็นรถถังของ MU Origins มันถูกออกแบบมาเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับศัตรูและใช้ความเสียหายที่ถูกโยนออกมาโดยมอนสเตอร์ศัตรูและผู้เล่นเหมือนกัน DK ถูกออกแบบมาเพื่อปิดช่องว่างได้อย่างรวดเร็วและควบคุมฝูงชนด้วย aoe และ stun ที่ใกล้เคียง

ทักษะ
DK มีทักษะในการโจมตีหลัก ๆ 4 แบบและมีปาร์ตี้ที่เป็นประโยชน์
Death Stab- โจมตีทางด้านหน้า ช่วง 6 เมตรคูลดาวน์ 4 วินาที ผลการควบคุมฝูงชน - Knockback
พายุไซโคลน - สกิล aoe ระยะประชิดสั้น ๆ มีค่าความเสียหายปานกลางต่อหนึ่ง Hit ช่วง 4 เมตร Cooldown 4s Mobility เต็มรูปแบบในระหว่างการเคลื่อนไหว
Rageful Blow - Aoe ที่เต็มไปด้วยพลังเต็มระยะ ช่วง 4 เมตร Cooldown 10 วินาที ควบคุมฝูงชน - Stun
การโจมตีด้วยพลังโจมตีแบบ Front Range Aoe จากระยะไกล ช่วง 6 เมตร Cooldown 8 วินาที การควบคุมฝูงชน - Stun มีโอกาสเกิดความเสียหายเล็กน้อย
Buff-HP เพิ่มขึ้นตาม% + จำนวนพื้นฐาน

การเปิดใช้งานและความคล่องตัวของพายุไซโคลนทำให้สกิลนี้เป็นขนมปังและเนยของ DK ได้อย่างรวดเร็ว ใช้สกิลนี้ทำ damage เมื่อปิดช่องว่างกับศัตรู
ใช้ระเบิดที่ขรุขระเพื่อล็อคเป้าหมายลงหลังจากที่คุณปิดช่องว่างระยะทางแล้ว
เมื่อเป้าหมายถูกส่ายให้ใช้สกิล Death Stab ที่ใช้งานได้เร็วจนทำให้เป้าหมายเกิดความเสียหายเป็นจำนวนมาก
ใช้การทำลายล้างของเป้าหมายหรือเป้าหมายที่ทำให้งงงันถอยออกเป็นเส้นตรง สกิลนี้สามารถสร้างความเสียหายแก่กลุ่มศัตรูที่หนาแน่นได้
สกิล Rageful blow เป็นสกิลที่ใช้งานช้าที่สุดของ DK แต่เป็นการยากที่จะหลบถ้าใช้งานใกล้เป้าหมาย
เกี่ยวกับการต่อสู้ของเจ้านายการโจมตีที่รุนแรงและการทำลายล้างในคูลดาวน์ ติดตามการทำลายล้าง เติมช่องว่าง cooldown ทักษะด้วยพายุไซโคลน

ผลกระทบจากสถิติ
สถิติหลักของ DK คือ STR, AGI และ STA พลังงานไม่ได้เป็นประโยชน์ DK ในทางใด ๆ
ด้านล่างเป็นรายการสถิติและผลกระทบจากคะแนนอักขระ
Dmg: 760 dmg / 1000 str
Def: 880 def / 1000 agi
MDef: 600 mdef / 1000 agi
Acc: 500 Acc / 1000 Agi
หลบเลี่ยง: 500 หลบ / 1000 หน่วย
HP: 5000 HP / 1000 sta

ประเภทที่สร้างขึ้น
จบเกม DK มี 2 ประเภทการสร้างที่จะใช้ได้สำหรับ Tank และ DPS ความแตกต่างคืออาวุธประเภท DPS หรืออาวุธและโล่ 1 ชั่วโมง
สร้างความเสียสละสร้างเกราะพิเศษ Tank build ใช้ในการต่อสู้กับศัตรูที่ส่งผลเสียหายสูงเช่นเอลฟ์และ Bosses ข้อมูลอ้างอิงด้านล่าง PVP Build สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการมุ่งเน้น
DPS สร้างการป้องกันการเสียสละเพื่อให้ได้รับความเสียหายสูงขึ้น สร้างนี้ใช้เพื่อปิดศัตรูและเผาผลาญได้อย่างรวดเร็ว การอ้างอิง DS, Balance และ PVP สร้างด้านล่างเพื่อเน้น

ในระหว่างขั้นตอน leveling มี 3 ประเภทของการสร้างโฟกัสที่ผู้เล่นสามารถเลือกจากคลาส dk; DS, ยอดคงเหลือและ PVP แต่ละคนมีโฟกัสที่แตกต่างกันซึ่งสร้างขึ้นเพื่อให้บรรลุภายในเกม

DS BUILD
การสร้าง DS เป็นการสร้าง PVE ทั่วไปที่มุ่งเน้นความเสียหายอย่างหมดจด โครงสร้างนี้ใช้สำหรับการทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์ DS เพื่อความก้าวหน้าที่รวดเร็วขึ้นผ่านขั้นตอนการปรับระดับ
ระดับผลไม้กำหนดชุดเกราะ ไม่มีการใส่คะแนนลงใน Stam ความว่องไวต่ำสุดสำหรับอาวุธระดับสูงสุดที่สามารถทำได้สำหรับระดับปัจจุบัน จำนวนเงินที่เหลืออยู่ของ stat จะถูกใส่เข้าไปใน str เพื่อเพิ่มความเสียหาย
สร้างนี้มีเกราะและป้องกันน้อยมาก ไม่เหมาะที่จะใช้สร้างนี้สำหรับสถานการณ์ PVP หรือเหตุการณ์
Pet Focus เป็นสัตว์เลี้ยงที่ชอบ Garuda, Red Dragon และสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ ที่มีค่าสูงสุด dmg
Feather Focus คือ Blaze, Glacier และ Thunderclap

BALANCE BUILD
การสร้างสมดุลเป็นแบบผสมที่มีอาวุธสูงกว่าชุดเกราะ แต่มีความยั่งยืนในสถานการณ์พีวีพี
หลังจากบรรลุอาวุธระดับสูงสุดจุดจะถูกวางไว้ในความแข็งแกร่งและความว่องไวเพื่อให้ตรงกับชุดเกราะที่กำหนดให้อยู่ในระดับอาวุธภายในหนึ่งระดับ
สร้างนี้มีเกราะและป้องกันที่ดี
สัตว์เลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยงเช่น Garuda, Freezer, Bone Dragon และ Red Dragon
โฟกัสของนกคือ Blaze, Glacier และ Thunderclap

PVP BUILD
PVP สร้างสถิติการป้องกันในขณะที่ยังคงรักษา dmg เอาต์พุต สร้างนี้มีความสามารถในการป้องกันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ยังสามารถแพ็คหมัด
Build นี้ใช้อาวุธและชุดเกราะระดับเดียวกัน การปันส่วนจุดจะมีความสมดุลระหว่าง stam, agi และ str
อาคารนี้มีเกราะและป้องกันสูงที่สุด
โฟกัสผู้รักสัตว์เลี้ยงคือ Freezer, Pegasus, Bone Dragon และสัตว์เลี้ยงสไตล์เดียวกัน
โฟกัสของขนนกคือ Blaze และ Thunderclap

ตัวเลือก WEAPON
DK มีอาวุธ 4 ตัวเลือก ได้แก่ 2H Spear, 2H Axe, 1H Sword + Shield และ 2x 1h Sword
หอก 2H มีช่วงความเสียหายที่ใหญ่ที่สุด ความเสียหายต่ำสุดต่ำสุด แต่ความเสียหายสูงสุดสำหรับอาวุธเดี่ยว การอัพเกรดอาวุธนี้มาจาก DS หรือ World boss เท่านั้น
ขวาน 2 เฮ็กมีความเสียหายน้อยที่สุดและมีอาวุธขนาดปานกลาง อาวุธนี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการรักษาความก้าวหน้า การอัปเกรดลดลงสำหรับอาวุธนี้มาจาก Dungeons และ DS
1H Sword + Shield มีความเสียหายลดลง แต่มีความสามารถในการป้องกันสูงสุด การตั้งค่านี้ใช้สำหรับ PVP และ Tank Builds การอัพเกรดชุดอาวุธนี้มาจาก DS และ World Boss การป้องกันผู้เล่นโดยใช้คำสั่งผสมนี้เพิ่มขึ้นประมาณ 10%
2x 1H คำสั่งผสม Sword มีความสามารถในการสร้างความเสียหายมากที่สุดเนื่องจากมีตัวเลือกพิเศษและโบนัสโชคดี ความเสียหายด้านบนอยู่ภายในไม่กี่จุดของหอกและมีค่าความเสียหายต่ำสุดที่สูงกว่า

มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: