Facebook Twitter RSS

วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

[ข้อมูล MuOriginTH] แนะนำอาชีพในเกม

อาชีพใน Mu Origin

อาชีพใน Mu Origin

 MU Origin TH เกมระดับตำนานแนว MMORPG จะกลับมาเปิดให้เล่นอีกครั้งในรูปแบบมือถือแน่นอนว่ามีให้เลือก 3 อาชีพ คำถามประจำเกมแน่นอนว่า อาชีพไหนเก่งที่สุด คนก็จะแห่ไปเล่นอาชีพนั้นหลายคนบอกว่าอาชีพโน้นอาชีพนี้เก่ง พอไปเชื่อลองไปปั้นตัวเล่นจริงๆทำไมไม่เก่งอย่างที่ใครๆเค้าพูด ผู้เล่นควรเล่นเลือกสไตล์ที่ตัวเองชอบจะดีกว่า

1.นักรบ Warrior อาชีพนี้เป็นอันดับหนึ่งที่นิยมเล่นมากที่สุด ลักษณะภายนอกนั้นเหมือนมังกรแดงดูน่าเกรงขามยิ่งนัก การโจมตีเป็นแบบระยะประชิดสกิลจะเน้นโจมตีเป้าหมายด้านหน้ามากกว่าและบัฟแสงแห่งชีวิตที่เพิ่มพลังชีวิตทำให้เป็นอาชีพที่เลือดเยอะที่สุด ใครชอบแนวหน้าเดินหน้าลุยไม่กลัวตายต้องเล่นอาชีพนี้credit appwowgame



2.นักเวทย์ Mage อาชีพนี้เป็นอันดับสองที่ผู้คนนิยมเล่นมากที่สุด ลักษณะภายนอกนั้นดูเปราะบางแต่ทรงพลังสไตล์จอมเวทย์รีวิวเกม การโจมตีจะเน้นด้านสกิลหมู่รอบตัวโจมตีระยะปานกลางและบัฟวิญญาณคุ้มกันนั้นจะลดความเสียหายต่างๆแถมสามารถถือโล่ได้อีกด้วยอาชีพนี้พลังป้องกันเยอะที่สุด ใครชอบแนวกลางปะทะเก็บตัวไกลถอยเข้าถอยออกต้องอาชีพนี้ครับ



3.นักธนู Archer อาชีพนี้เป็นอันดับสามที่ผู้คนนิยมเล่นมากที่สุด ลักษณะภายนอกนั้นดูงดงามนุ่มนวลแต่ทรงพลังที่สุดด้านการโจมตี การโจมตีจะเน้นระยะไกลมากกว่าอาชีพแน่นอนว่าได้เปิดฉากก่อนซัก 1-2 สกิลและบัฟพลังเทพสงครามช่วยให้พลังโจมตีและป้องกันเพิ่มมากขึ้นเหมาะกับทำดาเมจและเป็นทัพหลังมากที่สุด ใครชอบยิงเนียนเก็บคนอื่น ใครมาใกล้วิ่งอย่างเดียวอาชีพนี้ฟินเลย

- ด้านพลังรบ 
อันดับ 1-10 นั้นได้แก่นักธนูเนื่องจากบัฟพลังเทพสงครามทำให้พลังรบขึ้นมาเป็นจำนวนมาก
- ด้านเก็บ LV 
อันดับ 1-10 นั้นได้แก่นักเวทย์เนื่องจากสกิลส่วนใหญ่เป็นสกิลหมู่รอบตัวและถึกทำให้เก็บเลเวลค่อนข้างง่ายกว่าอาชีพอื่นๆ
- ด้าน PVP 
อันดับ 1-10 นั้นได้แก่นักรบเป็นการต่อสู้กับบอทในอารีน่าอาชีพนี้เลือดเยอะบวกกับใส่ไอเทมดีๆชนะบอทได้ไม่ยาก
- ด้าน Demon Tower 
อันดับ 1-10 นั้นได้แก่นักเวทย์อย่างที่กล่าวไว้สกิลส่วนใหญ่เป็นสกิลหมู่รอบตัวและถึกทำให้เคลียร์มอนได้ไวกว่าอาชีพอื่น 

มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: