Facebook Twitter RSS

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559

[Mu Origin TH] ระบบแต่งงานของหมั้นที่ต้องใช้

ระบบแต่งงานใน Mu Origin

ระบบแต่งงานที่ทุกคนรอคอยจะมาอยู่ในแพทช์ รีวิวเกมPC  การขอแต่งงานสุดโรแมนติก งานแต่งที่สมบูรณ์ คุณจะรออะไรอยู่ล่ะ? รีบไปขอคนที่อยู่ในใจคุณอยู่ด้วยกันใน MU สิ! ขอเพียงคุณและคนรักเป็นคลาส 3 ก็สามารถเปิดระบบแต่งงาน คลิกหน้าขอแต่งงาน ใส่ชื่อของฝ่ายตรงข้าม คลิกปุ่ม “ขอแต่งงาน” ทำการขอแต่งงาน!

ระบบแต่งงานใน Mu Origin

ของหมั้น

คุณต้องเลือก “ของหมั้น” หน้าดำเนินการสามารถแลกเปลี่ยนของหมั้น ของหมั่นมีเพิ่มคุณสมบัติ ของหมั้นที่ราคาสูง คุณสมบัติพื้นฐานก็จะสูงขึ้นเช่นกัน ถ้าของหมั้นที่เลือกตอนคู่รักของแต่งงานไม่พอใจก็ไม่ต้องรีบร้อน เพราะว่าหลังจากขอแต่งงานสำเร็จ พวกคุณยังสามารถเปลี่ยน “ของหมั้น”คุณภาพที่สูงขึ้นได้ทุกเวลา

ระบบแต่งงานใน Mu Originของหมั้น มีวิธีการอัพเกรด สามารถเพิ่ม “ความสนิทสนมระหว่างสามีและภรรยา”มาบำรุงเพิ่ม “ความสนิทสนมระหว่างสามีและภรรยา” โดยต้องใช้ “ดอกไม้” ดอกไม้มีทั้งหมด5ชนิด แบ่งเป็น “ค่าสนิทสนม” 5 ระดับ ดอกไม้หาได้ยาก โดยผู้เล่นสามารถหาได้จากดันเจี้ยนของสามีภรรยา ซื้อจากไอเทมมอลหรือแลกแต้มจากฟังก์ชั่นสัตว์เลี้ยง

ระบบแต่งงานใน Mu Origin

งานเลี้ยงโรแมนติก

หลังจากขอแต่งงานสำเร็จ สามีภรรยาสามารถจัดงานเลี้ยงแต่งงาน และเชิญผู้ทั้งเซิร์ฟเวอร์มาร่วมยินดี ประโยชน์ทั้งหมดในงานเลี้ยง กลับคืนให้ผู้จัดงานตามอัตราที่กำหนด

ระบบแต่งงานใน Mu Origin

Sweetheart Dungeon

หลังจากแต่งงาน สามีภรรยาทุกวันสามารถเข้า “Sweetheart Dungeon” ได้ 1 ครั้ง เมื่อผ่านดันเจี้ยนจะได้ดอกไม้จากการสังหาร Boss สิ่งที่ต้องให้ความสนใจคือ ฝ่าย “สามี” ต้องโจมตีองครักษ์ฝ่ายซ้าย ฝ่าย “ภรรยา”ต้องโจมตีองครักษ์ฝ่ายขวา หลังจากล้มองครักษ์ซ้ายขวาได้ ม่านแสงจะหายไป สามีและภรรยาจะสามารถเข้าไปตรงกลางดันเจี้ยน เพื่อต่อสู้ BOSS ตัวสุดท้ายได้

ระบบแต่งงานใน Mu Origin

มิวออริจิน


0 ความคิดเห็น: